11. Hôn rồi...giờ làm sao đây?!

918 83 3
                                    

Moon Byul Yi thức dậy sớm nhất phòng, à không phải mà là Moon Byul Yi không có ngủ nổi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Moon Byul Yi thức dậy sớm nhất phòng, à không phải mà là Moon Byul Yi không có ngủ nổi...thức luôn từ tối khuya tới 5h sáng thì mới xong 3000 câu mà thôi, nhưng hai con mắt đã muốn thòng rớt xuống, hai vòng đen thâm quần không ai mướn tự mọc lên...cô vặn vẹo cái eo cứng ngắt một chút, cố không phát ra tiếng động xung quanh tụi bạn còn ngủ say. Được một hồi Byulyi rời khỏi giường bước ra tủ lạnh kiếm thứ gì uống...và thật may có nước trái cây của Minah thỏa mãn cơn khát của mình, liền tu hết một chai.

"Àaaaaaaaaa Quá đã ~ ợ ~"

"Lấy nước của tao tao quánh chết mày" Minah hét lớn

"Sặc" Moon Byul Yi hết hồn, mắt mở to nhìn về phía giường Minah, hôm nay có gì không đúng? Được một lúc không thấy mình bị 'đánh' thì Moon Byul Yi mới hoàn hồn lại " Móa ngủ nói mớ mà còn nhớ đến sinh tố hả mày?"

Được một hồi quanh quẩn trong phòng, thay quần áo hoàn tất cũng đã 6h giờ sáng, hôm nay Moon Byul Yi quyết định ra ngoài ăn sáng, một phần cũng muốn đi sớm cho thoải mái một chút, một phần cũng là nên tránh trước đi ha, "Vụ nước trái cây con Min Ah nó sẽ hận mình"

Quả nhiên đúng vậy, Min Ah sáng sớm thức dậy sẽ không cần đánh răng rửa mặt, chạy đến đầu tiên chính là nước mà cô đã chuẩn bị cho buổi sáng hôm nay...

"MOON BYUL YI, nước của taoooooooo"

...

Hôm nay trời có chút nắng, nhưng vì đang còn sớm nên những hạt nắng này quả thực rất thích hợp để thưởng thức. Moon Byul Yi đến một cửa hàng hamburger đối diện cổng trường mua một chiếc bánh cùng một ly café nóng cô ngồi chỗ chiếc bàn ngay cửa quán thông qua cửa kính nhìn đến phía trước cổng trường lớn, vừa ăn vừa uống rất vô lo, hiện tại tâm trí của cô đúng là chỉ có ăn..." Thức ăn không tệ ~"

"Hừ ~ cô giáo sạch sẽ" Moon Byul Yi đúng là đang tia mắt về phía trước cổng trường, không tự chủ dồn tâm dồn lực chú ý nhưng lại bị Kim Yongsun cướp mất tầm nhìn...Kim Yongsun đúng là không phải người khổng lồ, cũng không phải diễn viên nổi tiếng mà đi đâu người ta cũng nhận ra, càng không phải người thân lâu năm của Moon Byul Yi...nhưng lại cực kỳ dễ dàng để Moon Byul Yi nhận ra mỗi lần khẽ liếc mắt. cô nhìn chằm chằm về phía trước, nhìn như muốn nhìn xuyên thấu con người ta...

Bên cổng trường Kim Yongsun đúng là đã xuất hiện được một lúc, nàng đang chào hỏi các giáo viên trực cổng...nụ cười của nàng đứng phía dưới ánh mặt trời mà nở rộ không khác nào 'hoa mười giờ đến giờ điểm' cứ vậy bung rộ tươi rói, Moon Byul Yi đang oán đang hận thì nét mặt có chút cứng đờ nhìn vào gương mặt Kim Yongsun đến mức thất thần...nhưng cũng lại rất nhanh bị chối bỏ "Đáng ghét đáng ghét...cô còn ở đó cười được sao?! Có biết một người một đêm vì cô thức trắng không?! Hừ"

[MOONSUN] Thật lòng không nghĩ sẽ yêu côWhere stories live. Discover now