5. Ba lần gặp là duyên

762 102 3
                                    

[Xin thông báo]

Đây là thủ tục cần thiết

Kính đề nghị quý khách nhìn về phía bên phải màn hình thấy biểu tượng 'ngôi sao' sau đó lấy tay chạm vào, hoặc lấy chuột ấn vào. Lúc này chap mới sẽ hiện ra * cảm ơn* *cảm ơn nhiều* *cảm ơn nhiều nhiều*

.

.

.

.

.


"Sao rồi? Sao rồi? Tao thấy nhỏ kia chạy ra rồi mà mày đến giờ mới ra, không phải là cô kỉ luật mày rồi đấy chứ Moon Byul Yi?" Wheein chờ ngoài của đã lâu, thấy nữ sinh kia đã ôm cặp sách chạy ra ngoài cửa cũng chừng 10 phút mới thấy Moon Byul Yi bước ra, liền không nghĩ gì ba chân bốn cẳng chạy tới hỏi thăm, nhưng mà nãy giờ cô hỏi thì bạn thân Moon Byul Yi cứ trưng bộ mặt ngơ không thể tả " Này, suy nghĩ gì vậy?"

"Hả?? À ừm?!" Moon Byul Yi thơ thẩn đáp

"Bị kỉ luật???"

"À, ừm" Moon Byul Yi lại không nhìn Wheein rồi đáp rất thản nhiên, nhưng câu trả lời lại khiến Wheein há mồm, mắt trợn hết lên " Xin lỗi mày Moon Byul Yi, tao tưởng cô Kim sẽ xử phạt công minh ai ngờ lại đem mình mày kỉ luật, tao có lỗi, tao xin lỗi mày mà...đừng như vậy nữa, đừng ngơ nữa ~....hix ~"

"Phòng vệ sinh làm gì có camera?!" Moon Byul Yi đứng im suy nghĩ, mày nhíu thành một đường nhăn nhó.

"Ừ, phòng vệ sinh làm gì có camera, Lắp vào? Biến thái à?" Wheein nghe miệng Moon Byul Yi cứ nhẩm câu phòng vệ sinh làm gì có camera, tự nhiên trả lời theo lẽ thường thôi...

"Đúng rồi, phòng vệ sinh làm gì có camera, tao nghĩ nữa ngày mới ra" Moon Byul Yi như phát hiện được điều gì lớn lắm, cảm thấy đã thông não quay sang nói với Wheein " Wheein, cô Yongsun lừa con nhỏ kia cô ấy nói phòng vệ sinh có camera sẽ tra được đứa nào đánh trước, vậy là nó sợ chạy mất hahaha, không ngờ nó ngốc vậy luôn hahaha..."

"Hahaha...nó ngốc bộ mày không ngốc chắc?!" Wheein nhìn Moon Byul Yi với vẻ mặt khinh bỉ, lấy tay cốc đầu cô một cái.

"Ừ cũng đúng, giờ tao mới nhận ra...tao cũng bị lừa"

"Vậy rốt cuộc thì sao?"

"Không bị kỉ luật" Moon Byul Yi lại đắm chìm trong suy nghĩ lần nữa sau khi trả lời cho Wheein

"Vậy là được rồi, tao biết cô Kim là người tốt" Wheein đồng ý gật đầu

"...."

"Mày lại làm sao nữa vậy?"

"Chiều về tao với mày đi coi bói đi, vì cớ gì trong một buổi sáng tao bị cái cô Kim kia dắt mũi đến nhiều lần như vậy? Hửm ~?" Moon Byul Yi lúc này lại nhận ra mình luôn bị Kim Yongsun đi trước một bước, tất thảy chuyện xảy ra lại ùa về trong đầu cô, chuyện bắt nhặt rác Kim Yongsun cũng khiến cô không thể cãi lại mà làm theo, lớn to đầu như thế này còn bị nắm tai dắt đi cùng trường, rồi đến giờ lại bị lừa rằng phòng vệ sinh có camera mà không hay biết, không phải là cô quá ngốc mà hình như vị tiến sỹ Kim Yongsun kia là khắc tinh đời cô thì phải...Moon Byul Yi tự nhiên lại nổi giận, mặt lại đỏ hơn lúc trước, không an tâm liền đòi Wheein đi coi bói với mình.

[MOONSUN] Thật lòng không nghĩ sẽ yêu côWhere stories live. Discover now