19. Moon Byul Yi kiếp thê nô

900 77 9
                                    

Kim Yongsun cũng không nói gì thêm, trong mắt nàng nhìn thấy Moon Byul Yi chạy đi thì tuyệt nhiên chỉ có Moon Byul Yi không nhìn ra đến một ai khác, có phải giờ phút này dù nàng có thử cố gắng thì cũng sẽ không làm mờ nổi hình ảnh đấy không, Kim Yongsun nàng yêu nhiều như vậy sao?! Moon Byul Yi liệu em có sợ hãi tình cảm này... tình cảm mà tôi dành cho em... khó xóa bỏ như vậy... tôi mong em đừng sợ !

...

"Này ! Mày gọi cô Yongsun làm gì?! Cô ấy bận rồi!" Moon Byul Yi vừa chạy đến thì hống hách dùng tay che miệng Min Ah lại, còn dở ra giọng điệu trách mắng, dĩ nhiên điều này khiến Min Ah tức đến không chịu được tung một cước vào cái giò ốm tong teo của Moon Byul Yi khiến cô kêu đau "Ah, Min Ah chết tiệt này!"

"Đi đâu? Đi suốt đêm nhá, hơn nữa còn xuống từ xe cô ấy?! À à còn một là cô Yongsun, hai là cô Yongsun hết gọi là cô giáo sạch sẽ hay cô giáo khó ưa gì rồi à?!" Min Ah vừa đi vừa tự đắc nói ' Mình đoán đùng rồi, mình đoán chỉ có đúng... hứ còn chối nổi không?!

"Ừ tao thích cô Yongsun rồi!"

\phốc\ "Nói cái gì?! Nói lại nghe coi?!" Min Ah mắt thật muốn lồi ra luôn, không! Là sắp lồi ra rồi đấy. không thể ngờ nổi con bạn thân mới hôm nào còn chửi cô là đoán bừa xong rồi bắt cô ngậm miệng rồi còn khẳng định mình là cô giáo kia chẳng có gì thế quái nào trời còn sáng nó đã chuyển đổi nhanh vậy, Min Ah không ngờ. Min Ah này thật không ngờ...

"Tao thích cô Yongsun! Mà tao không có dám nói~!" Moon Byul Yi đau khổ ngồi thụp xuống chiếc ghế đá, vẻ mặt cực kỳ thê lương nha ~ còn ngửa mặt lên trời nhìn lá cây rơi, cực kỳ trống rỗng ~ ánh mắt vô hồn ~

"Thật thương tâm!" Min Ah cảm thán

"Hử?!" Moon Byul Yi không hiểu

"Tao nói mày đó bạn hiền! tao thấy mày thật chật vật nha ~ mày coi cô Kim Yongsun xinh đẹp thế kia mày không lo cướp lấy còn ngồi đó nói 'dám' với 'không dám' ... à có khi người ta cũng 'cong', chỉ chờ người đến rước mà gặp phải kẻ như mày thì một là ế đến già, hai là trai nó bẻ 'cong' thành ' thẳng' rồi nó rước thì khổ...."

"Hứ ~ đời nào ...tao...tao sẽ không để chuyện đó xảy ra nha" Moon Byul Yi khẳng định.

Thế là hai người bạn thân ngồi đối diện 4 mắt nhìn nhau, người ta nói ' Chỉ cần nhìn vào mắt nhau 10 giây thì biết đứa nào hiểu mình, đứa nào không hiểu >.<" vì thế nhìn xong Min Ah hỏi

"Cần tao giúp không?!"

Moon Byul Yi gật đầu đến muốn gãy cổ...

"Haizz đúng là, sớm nghe tao đi thì đã sớm hạnh phúc không?!"

"Tại đâu chắc, tao còn lo sợ cô ấy chỉ là tốt bụng... lỡ nhanh quá thú nhận cổ lại tưởng tao là trêu đùa... mà mày biết đấy tao một lần không chắc chắc rồi kết quả cũng đã biết, chị ấy ra đi tao cũng chỉ có cô đơn đến giờ..." Moon Byul Yi nhớ lại quá khứ, đây cũng chính là bước ngoặt tình cảm mà cho đến giờ cô vẫn chưa dám mở lòng với ai...hay nói cách khác cô chẳng có cảm tình với ai nữa cho đến khi gặp Kim Yongsun.

"Đừng nhắc đến chuyện đó nữa...đó là quá khứ và quan trọng là giờ cô Yongsun của mày đang ở chốn nào vậy?!"

"Ở phòng cô Hwasa!"

[MOONSUN] Thật lòng không nghĩ sẽ yêu côWhere stories live. Discover now