[Sư Tử - Nhân Mã] La La Land

787 44 5
                                    

Characters: Lora ( Nhân Mã ) x Alina ( Sư Tử )

*******************************

"I'm so over the game
Living for the weekend"

Alina về nhà sau cuộc vui điên cuồng của mình ở quán bar quen thuộc, kề bên cô là một chàng trai xa lạ đang ôm eo cô đi vào căn chung cư cũ. Thang máy mở ra, hai người bước vào, và dĩ nhiên chuyện gì xảy ra thì ai cũng đoán được rồi. Hai người họ dính lấy nhau, hôn nhau điên cuồng trong cái nơi cũ kĩ chật hẹp ấy. Alina mở hờ mắt mình ra giữa cuộc vui, hình ảnh quen thuộc ấy bất chợt hiện ra khiến cô bất động.

Lora.

Đưa tay đẩy chàng trai kia ra, Alina dùng tay chùi lấy chùi để môi mình. Chàng trai kia thấy thế thì lại điên cuồng nhào vào cô hơn nữa. Alina do đã thấm men rượu nên không đủ sức chống cự mà chỉ để anh chàng đấy ôm lấy mình, lấy chìa khoá mở cửa vào căn hộ của hai người bọn họ khi xưa. Nhắm mắt buông xuôi, Alina chỉ nở nụ cười cay đắng. Em ấy đi rồi, bây giờ chẳng còn gì để cô phải hối tiếc mà níu lại nữa. Lora của cô đã đi rồi. Và Alina lật người, lao vào cuộc tình một đêm điên rồ của mình. Cảm thụ khoái cảm trên thân thể mình, trong lòng Alina lại càng đau đớn hơn. Lora, Lora, giá như em ở đây. Về lại với chị, Lora nhỏ bé ơi.

"Let me out of this cage
So we can start breathing"

Lora vừa ra khỏi chỗ làm thêm đã vội lấy chiếc xe đạp nhỏ của mình. Em phải mau về với Alina của em. Giờ này hẵn chị ấy đã tan làm rồi chứ nhỉ? Em nhớ Alina lắm. Chỉ muốn được chị ấy ôm vào lòng, vỗ về hôn lên trán thôi. Tối nay nên mua gì về ăn đây nhỉ? Pizza? Hay Taco? Thôi, hôm nay ra ngoài ăn một hôm vậy.

Bước vào căn hộ của hai người, Lora thả túi xách xuống đất rồi lấy đồ đi tắm. Trong đầu vẫn còn đang mường tượng bao nhiêu kế hoạch về tương lai của cả hai, về đám cưới, về gia đình của hai người, thì Lora chợt dừng lại một chút, bật cười. Em đang tự hỏi, les là có gì sai? Yêu người đồng tính có gì sai? Cộng động LGBT cũng là con người, bọn họ cũng cần yêu, cũng có khát khao được yêu. Lỗi không phải là nằm ở một ai cả, chỉ là do gien cùng hoocmon của bọn họ không như mọi người, nên mới nảy sinh cảm giác với người cùng giới. Vốn dĩ vẫn là chẳng có gì sai cả. Không có gì là sai cả.

Sau khi tắm xong, Lora vừa lau tóc vừa bước ra thì phát hiện Alina đã về rồi. Giang rộng vòng tay chờ Alina bước đến, em tự nhủ lòng rằng sẽ ổn thôi, rồi nở nụ cười tươi nhìn Alina. Chị ấy ngày càng xinh đẹp. Mái tóc màu tím dài đến lưng được uốn xoăn ở đuôi, khuôn mặt ngày càng rạng rỡ. Thấy được Alina như thế, Lora trong lòng không biết mừng rỡ bao nhiêu mới đủ. Điều mà em lo lắng, chính là Alina ở bên cô sẽ không hạnh phúc, nhưng thấy chị ấy thế này thì Lora nguyện đánh đổi tất cả. Lora từ nhỏ ba mẹ đã ly dị, em ở cùng với ba, rồi ba cũng qua đời sau một cơn bạo bệnh. Từ đấy, chỗ dựa của Lora chỉ có mỗi Alina thôi, có Alina như có cả thế giới trong tay vậy.

"Tối nay mình ra ngoài ăn nhé chị"

"Đều là nghe theo em cả, em muốn đi ăn ở đâu cũng được" - Alina đặt túi xách lên ghế, rồi ôm lấy Lora, thương yêu mà hôn lên tóc em một cái. Đi làm mệt thế nào về thấy Lora vui vẻ thì bao nhiêu cái mệt mỏi đều biến mất. Cả một ngày dài, Alina chỉ đợi để được nhìn thấy cái nụ cười tươi không vướng bận một chút gì của Lora. Nó khiến cho Alina cảm thấy bình yên đến lạ.

[nhân mã] ephemeralWhere stories live. Discover now