Chương 250-251.

3.1K 184 189
                                    


《Ngự Hoàng 》- Lạc Dận

QUYỂN 1 – VI PHỤC XUẤT TUẦN

Chương 250 – Ngoài Kế Hoạch.

Người kia quay đầu lại liếc mắt trừng Hoài Viễn, người nọ lập tức thu lại dáng vẻ tươi cười, thế nhưng hoàng thượng người cứu mạng đi, thật sự quá buồn cười... Lần sau, đánh chết gã cũng không đi theo nữa, sắp chết rồi... Hoài Viễn lần đầu tiên nghe được có người nói như vậy... Long đĩnh.

Chỉ có Bắc Thần mới có thể nghĩ ra được thôi.

Biểu tình của tất cả mọi người đều không giống nhau, chỉ có Bắc Thần bình tĩnh tự nhiên, y nhìn Ngôn Vô Trạm, vô tội hỏi, "Không phải nói, mọi thứ của hoàng thượng, phía trước đều phải thêm một chữ 'Long' sao, ví dụ như..."

Trước khi Bắc Thần nói ra nội dung càng táo bạo hơn, Ngôn Vô Trạm vội vàng đứng lên, hắn thuận lợi rút ra tờ giấy dưới mông, đợi lúc nhìn thấy nội dung tờ giấy, hắn rõ ràng lấy làm kinh hãi...

Lần này không phải giả vờ nữa. Hắn không ngờ tới, Bắc Thần vẽ ra một bức tranh đẹp, viết ra một nét chữ tốt...

"Vẽ không tệ." Bọn họ cách rất gần, chờ người kia xem xong, cũng đi tới bên cạng Bắc Thần rồi, lúc lại ngẩng đầu, gương mặt tuấn tiếu của Bắc Thần đang phóng to trước mắt, chỉ là biểu tình bên trên vẫn khó ưa như trước, người kia nhướng mày nhìn y, thản nhiên cười, "Thật bất ngờ."

Bắc Thần hừ lạnh, y thầm nói hoàng thượng ngươi có phải cho rằng ta ngay cả chữ cũng không biết viết hay không.

"Ngày khác, vẽ cho trẫm một bức." Lời nói thuận miệng này, lại chẳng khác nào cho Bắc Thần vinh quang tối cao, dù là họa sĩ cung đình cũng không thể tùy tiện vẽ long nhan, giữa tiếng hít không khí của mọi người, người kia thả tờ giấy lại vào trong tay Bắc Thần, đồng thời âm thầm nhéo ngón tay Bắc Thần một cái, hắn ám chỉ y không nên tức giận, trẫm chỉ là đang trêu ngươi... Bởi vì nhớ ngươi, mới muốn trêu chọc. Huống chi Bắc Thần cũng không phải người dễ giận như vậy.

Bắc Thần không có phản ứng, trước khi người kia rút tay lại, y rất nhanh bóp hắn một cái, người kia bị đau ngẩng đầu, phát hiện con ngươi xanh đen của Bắc Thần chăm chú nhìn hắn chằm chằm, sau đó Bắc Thần mở miệng, âm thầm nói mấy chữ: Nếu ta vẽ, sẽ vẻ xuân cung đồ của ngươi.

Người kia ngẩn ra, học theo Bắc Thần cũng âm thầm nói một câu: Tùy tiện.

Ngôn Vô Trạm một lần nữa đứng ngay ngắn, trao đổi giữa hai người, dù là Lạc Cẩn đứng gần nhất cũng không thấy được, nhưng sau khi người kia rời khỏi, tâm tình Bắc Thần rõ ràng chuyển biến tốt đẹp, mà lúc này, người kia trêu đùa Bắc Thần xong, lại chuyển ánh mắt về phía Hoằng Nghị...

"Ngươi tên gì?"

Hoài Viễn cảm thấy, Ngôn Vô Trạm hôm nay tới là kéo thù hận cho mình, hắn đây có tính là tự tìm đường chết hay không?

Có điều Ngôn Vô Trạm không ngốc như Hoài Viễn nghĩ, hắn so với ai khác đều rõ ràng hậu quả của việc chọc giận Hoằng Nghị, trong mấy người này, chỉ có thể trêu chọc Bắc Thần, những người khác đều là hung thần ác sát, không thể đắc tội...

Ngự Hoàng- Lạc Dận (Edit: xASAx)Where stories live. Discover now