Chương 152-153.

3.6K 179 86
                                    


Chương 152:  Một Quãng Thời Gian.

*****

Lạc Cẩn nói xong lời này, quên trong miệng còn có nước trà, người kia ngạc nhiên há to miệng, chất lỏng màu trà nhạt liền theo khóe miệng chảy xuống, thấm ướt vạt áo hắn, dáng vẻ như vậy cũng không tính là đẹp mắt, nhưng Ngôn Vô Trạm không để ý tới. . . . . .

Hắn nghe thấy một tin tức so với Phó Đông Lưu mưu phản còn khiến hắn kinh ngạc hơn.

Lạc Cẩn không có sao chứ?

Cũng không phải Ngôn Vô Trạm không nghĩ tới đi ôm ấp đàn ông khác, chỉ là Lạc Cẩn chủ động đưa tới cửa như vậy, khiến hắn thật sự khó thể tiếp nhận. . . . . .

Hắn có kích động muốn chạy ra ngoài xem thử sắc trời.

Lấy hiểu biết của hắn với Lạc Cẩn, dù lời này y nói rất chân thành, rất thành khẩn, Ngôn Vô Trạm cũng không có cách nào tin tưởng y, hết cách rồi, việc xấu của y đầy rẫy. . . . . .

Hơn nữa, Lạc Cẩn làm sao biết hắn từng có suy nghĩ này?

Nhìn ra nghi ngờ của người kia, Lạc Cẩn hào phóng nở nụ cười, y nói với người kia, "Lúc trước ở Thanh Lưu Thành, có lúc ánh mắt ngươi nhìn ta mê mẩn."

Nếu trong miệng Ngôn Vô Trạm còn trà, lần này e là trực tiếp phun lên gương mặt tinh xảo của Lạc Cẩn rồi. . . . . .

Lạc Cẩn lại nói ánh mắt hắn nhìn y đắm đuối. . . . . .

Ngôn Vô Trạm không thể nào tưởng tượng được cái này cuối cùng là tình huống thế nào, hơn nữa hắn vẫn cảm thấy hắn che giấu rất tốt.

"Không cần nghi ngờ, rất sắc rất sắc, giống như là muốn lập tức lột sạch ta, đè xuống đất. . . . . . Ừm, hung hăng chà đạp." Lạc Cẩn suy nghĩ một chút, mới tìm được từ thích hợp để hình dung, thật ra y càng muốn nói là một loại thú tính hay là lão quỷ háo sắc, có điều y sợ kích động đến người kia.

Tuy vậy, lời này Lạc Cẩn tuyệt đối không có nói ngoa, có lúc ánh mắt người kia tuyệt đối so với y hình dung còn rõ ràng hơn, hắn còn thiếu trực tiếp nói với y, để ta làm ngươi. . . . . .

Đặc biệt là lần đầu của bọn họ, Ngôn Vô Trạm quả thật là trắng trợn.

Lạc Cẩn giúp hắn lau vệt nước đã dính lên, có điều màu trà đã thấm tới quần áo màu nhạt của hắn rồi. Lạc Cẩn nhìn mấy vòng nho nhỏ đầy vết bẩn này, tiếp tục dụ dỗ, "Hiện giờ có cơ hội, có muốn hay không ôm ấp ta thử một chút không?"

Lạc Cẩn là mơ ước tha thiết của Ngôn Vô Trạm, hắn dĩ nhiên muốn ôm, nhưng mà. . . . . .

Đổi lại là trước đây, hắn sẽ không ngừng tiến tới, thế nhưng tên nhóc này so với hồ ly còn gian xảo hơn. . . . . .

"Trước khi ngươi tới, ta cũng tắm xong rồi." Lạc Cẩn cúi đầu, ở trên hõm vai người kia cọ cọ, chóp mũi nọ dán vào động mạch người kia, y có thể cảm nhận được rõ ràng nhịp đập người kia so với bình thường phải nhanh hơn rất nhiều, miệng giấu ở chỗ tối nhếch lên trên. . . . . .

Ngự Hoàng- Lạc Dận (Edit: xASAx)Where stories live. Discover now