Chương 182-183.

2.8K 153 47
                                    


《Ngự Hoàng 》- Lạc Dận

QUYỂN 1 – VI PHỤC XUẤT TUẦN

Chương 182 – Không Phải Kết Thúc.

****

Suy nghĩ của Vạn Chi Kha, Lạc Cẩn hoàn toàn có thể đoán ra, trận đấu trí này chuyển thành bọn họ đấu võ tranh cao thấp, có điều Vạn Chi Kha so với Lạc Cẩn thì thích hợp chiến đấu như vậy hơn, gã kinh nghiệm phong phú hơn một chút. Lạc Cẩn không thắng được gã.

Mạng của y, Vạn Chi Kha chuẩn bị không khách sao nhận lấy rồi, tuy rằng tiếc cho y, nhưng Lạc Cẩn không giữ lại được. Gã không khống chế được y, Vạn Chi Kha sẽ không ngốc đến mức để lại cho mình một mầm họa.

Ngay lúc Vạn Chi Kha cho rằng gã đã chắc thắng, Hoằng Nghị đã đến rồi.

Hoằng Nghị vẫn mặt không cảm xúc, y nắm lấy Trảm Yêu từ trên lưng ngựa nhảy xuống, Lạc Cẩn thản nhiên liếc y một cái, ngược lại cười khẽ, "Đến rồi?"

"Ừm." Hoằng Nghị gật đầu.

"Được lắm, tốc chiến tốc thắng đi."

Lạc Cẩn một vẻ thả lỏng nói, trả lời y vẫn là một tiếng không nặng không nhẹ của Hoằng Nghị.

"Ừm."

Y đã nói, loại chiến đấu thô tục này không thích hợp với y, đánh nhau kiểu này, phải để Hoằng Nghị bọn họ làm, Lạc Cẩn lui về sau, y đem chiến trường tặng lại cho Hoằng Nghị.

Lạc Cẩn am hiểu là khống chế, có thể chỉ dựa vào vũ lực y không phải đối thủ của Vạn Chi Kha, nhưng kẻ khôn ngoan thật sự, không phải ỷ mạnh háo thắng, mà phải biết tận dụng mọi thứ, có can đảm thừa nhận điểm yếu của mình và sử dụng sở trường của người khác bù đắp.

Hoằng Nghị phụ trách đấu võ cho y, mà Lạc Cẩn lại vào lúc Vạn Chi Kha ra ám chiêu ung dung loại bỏ, y và Hoằng Nghị là kẻ thù cũ, nhưng bọn họ phối hợp lại không chút kẽ hở. . . . . . cũng không chê vào đâu được.

Ải An Đồng dễ thủ khó công, ở đây chỉ có một cửa thành, muốn phá thành, chỉ có thể từ trước mặt đánh vào.

Trên tường thành đủ loại cơ quan vũ khí, muốn phá thành tuyệt đối không phải chuyện đơn giản, dù đội ngũ quân lính của Vạn Chi Kha tan rã, nhưng dưới sự hỗ trợ của các công cụ phòng ngự, binh lính của gã vẫn có thể lấy một địch trăm, liều chết giữ thành. Đây chính là chỗ vi diệu của Ải An Đồng.

Nếu lại có thêm tướng lĩnh lợi hại, chỗ này chính là khối đá cứng không cách nào rung chuyển.

Thang mây, lưỡi móc thương thấy trong công thành thông thường không những không thể sử dụng, ngược lại sẽ trở thành tai hại, bỏ mạng oan uổng.

Tình hình Ải An Đồng, Ngôn Vô Trạm so với bất kỳ ai đều rõ ràng hơn, hắn thậm chí biết được vị trí từng cơ quan, hắn biết nơi này cưỡng đoạt không được, dù đưa tất cả binh lực của hắn đều dốc ra cũng chưa chắc có thể thành công, nếu thắng cũng nhất định sẽ tổn thương rất lớn.

Ngự Hoàng- Lạc Dận (Edit: xASAx)Where stories live. Discover now