Chương 65: Trong Khủng Hoảng.(Edit:xASAx)

3K 205 18
                                    

《Ngự Hoàng 》- Lạc Dận

QUYỂN 1 – VI PHỤC XUẤT TUẦN

Chương 65: Trong Khủng Hoảng.(Edit:xASAx)

*****

Biên soạn: Vũ Phong, Lyly.

*****

Cú đánh này rất mạnh.

Lạc Cẩn chẳng biết bị thương chỗ nào, máu theo khóe miệng chảy xuống thành dòng, lúc chất lỏng đỏ tươi kia rớt lên mặt bàn, giữa không gian vô cùng yên tĩnh, tiếng tí tách tí tách đặc biệt rõ ràng...

Thấy vậy người kia vội vã xem xét tình hình của y, nhưng cánh tay Lạc Cẩn đã đưa ngang một cái, chặn hắn lại...

Lạc Cẩn nhìn đám người đột nhiên yên tĩnh, đáy mắt bình tĩnh xưa nay mang theo hung ác. Ánh mắt đảo qua mọi người, Lạc Cẩn trầm giọng hỏi, "Quậy đủ rồi chứ?"

Không ai trả lời.

Người phía trước trong lúc vô ý làm bị thương Lạc Cẩn cố sức lui ra sau, ánh mắt sắc bén của Lạc Cẩn thản nhiên chuyển hướng sang bọn họ, động tác của mấy người này trong nháy mắt khựng lại, chân như đóng đinh trên mặt đất, cũng không cách nào di chuyển một chút... Mọi người đều ở trạng thái khác nhau mà đông cứng lại rồi.

Lạc Cẩn mím môi, máu liền theo khóe môi nhỏ giọt xuống, màu đỏ tươi làm cho môi Lạc Cẩn có vẻ đặc biệt yêu dị, cũng làm nổi bật sắc mặt của y càng thêm trắng bệch... giống như yêu quái.

"Nếu việc này thật sự có liên quan với hắn, các người chỉ cần hỏi ta, nếu hắn bỏ trốn, Lạc Cẩn ta sẽ thay hắn chịu tội, vào tử lao, chịu cực hình, Lạc Cẩn ta tuyệt không có nửa câu oán hận, ta sẽ thay hắn trả lại công bằng cho tất cả các người!"

Sắc mặt Lạc Cẩn trắng bệch nhưng khí phách muôn phần, khí thế của y đè xuống mọi người, bao gồm cả Văn Bang Thành uy nghiêm...

Thấy không ai nói gì, Lạc Cẩn mới lại mở miệng, lúc này đây, trong thanh âm mang theo hơi lạnh thấu xương, Lạc Cẩn đã thật sự nổi giận...

"Có điều các người nhớ kỹ, sự việc hôm nay sẽ không bỏ qua như vậy. Các người bức Lạc Cẩn như vậy, chờ vụ án tra ra manh mối, đừng trách Lạc Cẩn không nói tình cảm, lợi dụng việc này làm lớn chuyện, hại người Lạc Gia ta, một người ta cũng sẽ không bỏ qua."

Lạc Cẩn nói xong, ánh mắt lạnh lùng trực tiếp chuyển sang Hoằng Nghị, ánh mắt này tuy thoáng qua nhưng uy lực mười phần, nguy hiểm trong đó, ngay cả Văn Bang Thành cũng phải sợ hãi...

"Văn thái công, Lạc Cẩn nói như vậy, người đã thoả mãn chưa?" Thấy không ai đưa ra ý kiến khác, Lạc Cẩn đưa mắt nhìn sang Văn Bang Thành.

Văn Bang Thành tới đây bất quá là thay cho người thân của những người đã chết đòi một chút công bằng, lão không cho phép Lạc Cẩn vì việc riêng làm trái pháp luật, bao che hung thủ. Sự việc cho tới hiện tại, đã đến nước này rồi lão cũng không có lý do để kiên trì nữa, dù sao Lạc Cẩn một mình gánh chịu rồi... Có việc gì, Lạc Cẩn sẽ chịu trách nhiệm. Phía sau còn có Lạc Gia. Mọi việc cũng đành chỉ chờ quyết định của quan phủ.

Ngự Hoàng- Lạc Dận (Edit: xASAx)Where stories live. Discover now