Chương 41: Tra Rõ Sự Việc.(Edit:xASAx.)

5K 261 24
                                    

《Ngự Hoàng 》- Lạc Dận

QUYỂN 1 – VI PHỤC XUẤT TUẦN

Chương 41: Tra Rõ Sự Việc.(Edit:xASAx.)

****

Lạc Phồn đang nghi ngờ hắn.

Ngôn Vô Trạm im lặng, hắn tìm không ra lý do để Lạc Phồn không nghi ngờ.

Tổng quản làm việc ở Lạc Gia rất nhiều năm, y đối với hạ nhân rất hà khắc, dĩ nhiên đắc tội không ít người, thế nhưng chỉ khi y vừa xung đột với mình lại chết thảm trong chuồng ngựa, dù thế nào, hắn cũng không thể thoát khỏi nghi ngờ...

Đối mặt với nghi ngờ của Lạc Phồn, hắn cũng chỉ có gật đầu thừa nhận, cơ bản không cần phải tranh cãi, sự việc hôm nay lại không một ai nhìn thấy.

"Ngươi vào phủ khi nào?" Lạc Phồn đối với Ngôn Vô Trạm một chút ấn tượng cũng không có, tiệc cưới lần trước, tất cả tinh lực của y đều đặt lên người Hoằng Nghị, đối với tiết mục nho nhỏ kia cũng không để ý, cho nên hôm nay vẫn là lần đầu tiên thật sự biết được Lạc Phủ có một nhân vật như Ngôn Vô Trạm.

Ngôn Vô Trạm suy nghĩ một chút, sau đó cho ra đáp án, tiếp đó Lạc Phồn lại hỏi một vài vấn đề, Ngôn Vô Trạm đều cẩn thận suy nghĩ mới có thể trả lời, mỗi đáp án của hắn đều rất cẩn thận, Lạc Phồn nghe cũng rất nghiêm túc, tựa như từng chữ Ngôn Vô Trạm nói ra, y đều cân nhắc.

Xung quanh rất yên tĩnh, giọng nói của hai người luân phiên vang lên, tuy rằng không lớn, nhưng vẫn lọt vào tai rất nhiều người, Bắc Thần không nói được một lời, nhìn bọn họ, mà Lạc Cẩn cách đó không xa, đồng tử đen thẩm cũng không cử động nhìn chỗ này...

Một lát sau, câu hỏi của Lạc Phồn cuối cùng kết thúc, Ngôn Vô Trạm cho rằng, y sẽ bắt người khả nghi nhất là hắn lại trước, thế nhưng Lạc Phồn lại không như vậy, mà quay sang bọn hạ nhân, biểu đạt quyết định của mình.

"Việc này sẽ giao cho quan phủ xử lý, Lạc Gia tất nhiên sẽ hết sức phối hợp, cũng hy vọng mọi người, có thể cố gắng cung cấp đầu mối hữu ích, sớm ngày trả cho tổng quản một sự công bằng, để y nhắm mắt."

Lạc Phồn nói xong, cùng bộ dạng khôn khéo trước đó hoàn toàn khác biệt, dường như thoáng chút liền mất hứng...

Lạc Phồn thở thật dài, có thể nhận thấy đau thương rõ ràng trong đó. Tổng quản ở Lạc Phủ rất nhiều năm, cũng coi như nhìn hắn và Lạc Cẩn lớn lên, hiện tại lại giúp hắn hoàn thành rất nhiều việc, tổng quản qua đời, về tình về lý, đối với Lạc Phồn đều đả kích rất lớn.

"Tổng quản ở Lạc Gia nhiều năm như vậy, tận tâm tận lực, cúc cung tận tụy, hậu sự của hắn, Lạc Gia sẽ lo liệu chu đáo, để hắn ra đi được mở mày mở mặt, người nhà của hắn, Lạc Gia cũng sẽ an bài thỏa đáng, vì bọn họ dốc chút sức mọn."

Lạc Phồn nhìn thoáng qua tổng quản vẫn nằm như cũ dưới đất, trên người y đang đắp cẩm bào* đắt tiền của Lạc Phồn, nhìn một lúc mới thu lại ánh mắt, tiếp tục nói...

(*Cẩm bào: áo khoác bằng lụa)

"Tổng quản cũng tốt, mỗi vị ở đây cũng được, Lạc Phồn ta không muốn nhìn thấy bất cứ ai gặp phải việc này, mất bò mới lo làm chuồng, biết thì đã muộn, ta sẽ bỏ thêm tiền mời một ít hộ viện đến bảo vệ an toàn của mọi người, giống như Cẩn thiếu gia nói, mọi người làm việc ở Lạc Phủ, hy vọng các ngươi đều cảm thấy an toàn và an tâm, đây là việc duy nhất hiện giờ ta có thể làm vì mọi người."

Ngự Hoàng- Lạc Dận (Edit: xASAx)Where stories live. Discover now