Chương 23: Đã Quen Bị Anh Bắt Nạt

414 3 0
                                    

Chương 23: Đã Quen Bị Anh Bắt Nạt

Trên xe, Tạ Phẩm Dật không ngừng liếc mắt nhìn Hải Nhạc, thấy mặt cô vẫn còn sưng đỏ, nhịn không được lại tức giận lớn tiếng nói: "Tôi chưa thấy ai ngốc như cô! Hắn muốn đánh cô! Cô không biết tránh sao?"

Hải Nhạc giật mình, sau đó run run nói: "Tránh? Hắn to lớn như thế! Tôi tránh kiểu gì?" - Tạm dừng hồi lâu, lại đột nhiên cười chua chát nói, "Không sao, tôi bị đánh quen rồi, một tát này của hắn, với anh đánh tôi cũng không có gì khác nhau."

Nghe Hải Nhạc nói như vậy, Tạ Thư Dật chợt đạp phanh khẩn cấp một cái, hắn đấm mạnh lên vô lăng.

"Cái đó không giống! Không giống! Hắn đánh với tôi đánh không giống nhau!" - Hắn rống lớn nói. (vâng, anh là đánh "yêu" =.=")

Hải Nhạc bị tiếng rống của hắn làm hoảng sợ, cô vốn đang thầm cảm ơn hắn cứu cô, nhưng lòng biết ơn lại bị tiếng rống của hắn thổi bay mất.

"Không phải đều là đánh vào mặt tôi sao? Có chỗ nào không giống? Anh với hắn có gì khác nhau chứ? Không phải đều muốn ức hiếp tôi hay sao?" - Hải Nhạc hỏi vặn lại.

"Cô..." - Tạ Phẩm Dật hung dữ trừng mắt nhìn Hải Nhạc: "Chết tiệt, cô đang trách tôi từng đánh cô à?"

Dưới ánh mắt hung dữ của hắn, Hải Nhạc chỉ có thể nói trái lương tâm mình: "Tôi không dám trách anh."

"Cái gì gọi là cô không dám trách tôi?" - Tạ Phẩm Dật tức muốn chết, mắt hắn trừng còn to hơn chuông đồng, làm như muốn ăn tươi nuốt sống Hải Nhạc vậy.

Hải Nhạc cũng không dám nói gì nữa.

"Nói! Không dám trách tôi là ý gì?" - Tạ Phẩm Dật lại hỏi.

Thấy hắn cứ ép hỏi như vậy, cơn giận trong lòng lại rục rịch, Hải Nhạc ngẩng đầu lẳng lặng nhìn Tạ Phẩm Dật, nói: "Anh đánh tôi, tôi nào dám trách anh? Tôi hẳn là nên thầm tạ ơn anh, tới bây giờ anh cũng chỉ tát tôi một cái thôi chứ không phải là đẩy tôi từ trên lầu xuống cho ngã chết, cũng không phải xô tôi vào hồ bơi cho chết đuối, lại càng không nhốt tôi vào trong tầng hầm ngầm để cho tôi bị hù chết. So với mấy chuyện đó, anh tát vào mặt tôi một cái thì có tính là gì đâu? Tôi hẳn là nên biết ơn anh, thật sự!"

Tạ Phẩm Dật nhìn cô chằm chằm, vẻ mặt trở nên đáng sợ, hàm răng của hắn lại phát ra tiếng nghiến răng ken két.

"Tạ Hải Nhạc!" - Hắn nghiến răng nghiến lợi kêu.

Hải Nhạc quay đầu đi không nhìn hắn nữa, giận thì cứ giận đi, muốn đánh cô, thì cứ đánh đi, không sao cả.

Tạ Phẩm Dật thấy cô hờ hững như vậy, nắm chặt nắm đấm nói: "Cô vẫn luôn nhớ trong lòng chuyện đó sao? Thì ra cô rất hận tôi, tôi còn tưởng cô thật sự không ghét tôi chứ, hóa ra lại nhớ rõ ràng như thế. Để tôi nói cho cô biết, tôi chỉ lỡ tay đẩy cô xuống chứ không hề cố ý, lúc ấy tôi đã rất tức giận, tôi thật sự không ngờ tôi chỉ đụng cô vài cái, cô lại đột nhiên ngã xuống. Còn nữa, tôi cũng không cố ý đẩy cô xuống bể bơi, lúc đó tôi xoay người lấy đàn violon, là chính cây đàn violon đã đẩy cô xuống! Tôi không có đẩy cô!" (SAM: sao hôm nay dài dòng thế...)

Hải Nhạc nghe hắn nói vậy, ngạc nhiên quay đầu nhìn hắn, hắn nói thật sao?

Khóe miệng cô hiện lên một tia cười lạnh: "Vậy à? Vậy thì, anh luôn thích nhốt tôi vào tầng hầm ngầm, để tôi ở bên trong sợ chết khiếp, anh cũng không cố ý?"

Tạ Phẩm Dật đột nhiên nản chí, hắn đang làm cái gì vậy?

Hắn lại đấm vào vô lăng, giận dữ hét lên: "Tùy cô nghĩ sao thì nghĩ! Tôi phải quan tâm suy nghĩ của cô làm gì? Cô là ai? Cô nghĩ cô là ai? Hôm nay tôi đúng là mất trí rồi mới đi nói với cô mấy chuyện này."

Hắn khởi động xe và phóng đi như tên bắn.

Hải Nhạc lặng lẽ nhìn hắn đang tức giận, có nên tin hắn không?

Khi nhìn thấy mu bàn tay với mấy đốt ngón tay hắn đều đang bị chảy máu nhỏ từng giọt, cô giật mình la lên: "Anh đang chảy máu!"

Tạ Phẩm Dật cúi đầu, thấy mình thật sự đang chảy máu.

"Không phải việc của cô!" - Hắn rống, tiếp tục nhìn về phía trước lái xe.

"Dừng lại! Dừng lại!" - Hải Nhạc lo lắng hét lên, cô không đành lòng nhìn hắn cứ chảy máu như vậy.

"Đã nói không phải việc của cô!" - Tạ Phẩm Dật hung tợn trừng cô một cái: "Không cần cô giả vờ quan tâm!"

Hải Nhạc nhìn máu từ tay hắn cứ không ngừng nhỏ xuống từng giọt, cảm giác không nỡ lại càng tăng lên mãnh liệt, tại sao hắn cứ như vậy, dù đang chảy máu nhưng hắn cũng không thèm quan tâm?

"Không phải tôi quan tâm anh! Tôi chỉ không muốn nhìn thấy người khác chảy máu! Dừng xe lại, tôi sẽ băng vết thương cho anh." - Hải Nhạc bướng bỉnh nói: "Nếu anh không dừng, tôi sẽ mở cửa xe. Tôi không muốn ngồi cùng một xe với một người chảy máu không ngừng như vậy, tôi sợ!"

Tạ Phẩm Dật liếc nhìn cô một cái rồi dừng xe lại một cách vô cảm.

"Xuống xe!" - Hắn quát.

Hải Nhạc giật mình, nhưng nghĩ lại thì, Tạ Phẩm Dật làm sao có thể nghe cô uy hiếp chứ? Cô là ai đây?

Đâm lao thì phải theo lao, cô đành phải im lặng xuống xe và đóng cửa xe lại.

Xe Tạ Phẩm Dật ngay lập tức phóng đi, bỏ lại Hải Nhạc ở ven đường.

Hắn lại thật sự vứt cô ở đây ư! Hơn nữa còn không chút do dự! Hải Nhạc đau xót trong lòng, nước mắt lại trào ra.

Anh Trai Ác Ma: Nói Em Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ