Chương 22: Anh Phẩm Dật Rất Thương Cậu

401 4 0
                                    

Chương 22: Anh Phm Dt Rt Thương Cu
Tạ Hải Nhạc vốn đang đứng lặng lẽ cười, không ngờ Tạ Phẩm Dật đột nhiên nổi giận với mình nên sợ tới mức lui về phía sau mấy bước, cúi đầu trong nước mắt.
Hứa Chí Ngạn thấy Hải Nhạc sợ Tạ Phẩm Dật như vậy thì đau lòng khôn tả, anh nói với Tạ Phẩm Dật: "Em y đã b da như vy, cu cũng đng mng Hi Nhc na, cu xem, cu da em y thành cái dng gì ri?"
Tạ Hải Nhạc không khỏi cảm kích nhìn Hứa Chí Ngạn, anh ấy thật tốt, luôn nói đỡ cho cô.
Tạ Phẩm Dật thấy cô lúc nào cũng hở ra một tí là dán mắt vào Hứa Chí Ngạn, cảm giác khó chịu lại dâng lên trong lòng, hắn hung tợn nhìn Hải Nhạc rồi đi về phía cô.
Tạ Hải Nhạc thấy hắn hung hăng bước đến chỗ mình, không biết hắn lại muốn làm gì mình nên vô thức lùi lại mấy bước.
Tạ Phẩm Dật thấy cô co rúm người lại, không khỏi tức giận.
"B dng thưt tha như vy, bo sao b ngưi ta bt nt!" - Hắn nổi cáu.
Bộ cô muốn trông như thế này sao? Cô muốn bị bắt nạt à? Hải Nhạc mím môi, nước mắt lại trào ra.
"Mc thêm áo vào!" - Tạ Phẩm Dật mất kiên nhẫn nói, thấy cô vẫn cứ ngây ngốc đứng đó không biết đang nghĩ cái gì, đành phải ẩn nhẫn giật áo khoác trong tay cô, choàng lên người cô một cách thô bạo, cũng giúp cô cài cúc áo che lại cảnh xuân hớ hênh bên trong.
Tạ Hải Nhạc ngửi thấy mùi nước hoa nam tính Armani trên người, khoảnh khắc này trong lòng cô đột nhiên cảm thấy rung động mãnh liệt, cô không nhịn được hít một hơi thật sâu, trực giác muốn khắc ghi cái mùi này vào tận đáy lòng mình, cô nhất thời bị mê hoặc mất rồi.
"Đi thôi! Về nhà!" - Tạ Phẩm Dật nói với Tạ Hải Nhạc.
Tạ Hải Nhạc không nghe thấy lời hắn nói, vẫn cứ ngơ ngác đứng đó, Tạ Phẩm Dật thấy cô mất hồn mất vía, không biết đầu óc đang lang thang nơi đâu. Xem ra, tối nay cô đã rất sợ hãi, trong lòng hắn thực sự có chút đau lòng.
Nhưng cái miệng hắn vốn đã quen thói quát cô: "Còn đng ngây ra đó làm gì, đi thôi! Về nhà!"
"Vâng." - Tạ Hải Nhạc tỉnh táo lại, theo bản năng vội vàng đi về phía trước, nhưng cô lại không quen mang giày cao gót nên lập tức ngã chúi về phía trước.
"A!" - Khi cô chật vật sắp ngã sấp xuống, Tạ Phẩm Dật nhanh tay đỡ cô, xem ra hôm nay cô thật sự sợ đến choáng váng rồi.
"Đồ ngc, s đến mc không đi ni à?" - Hắn mắng.
"Em...không có." - Tạ Hải Nhạc nhẹ giọng phản bác.
Tạ Phẩm Dật sợ cô lại ngã nữa, đành phải kéo cô lại, tay ôm ngang hông cô, để cô tựa vào người mình.
"Đi thôi." - Hắn nói, cũng xoay người nói với anh em Hứa Chí Ngạn nãy giờ vẫn im lặng quan sát: "Hai ngưi li chơi tiếp hay về?"
"Chúng em cũng về thôi." - Hứa Nhã Nghiên nói, sau đó quay sang nói với mọi người: "Tht ngi quá, chúng t đi trưc nhé. Các cu c li chơi đến khi D Chi Hoàng Triều đóng ca mi thôi, anh Phm Dt đã bao hết ri, mi ngưi c chơi thoi mái, lãng phí s rt ung."
Những người còn lại reo hò và quay lại phòng tiếp tục tiệc tùng.
Bốn người ra khỏi Dạ Chi Hoàng Triều, hai cô gái đứng bên kia chờ, còn hai chàng trai xuống bãi đỗ xe dưới lầu chạy xe lên.

"Anh Phm Dt rt thương cu." - Hứa Nhã Nghiên đột nhiên nói với Tạ Hải Nhạc.
"Cái gì?" - Hải Nhạc còn tưởng mình nghe nhầm. Hứa Nhã Nghiên thở dài một hơi, cô đơn nói: "T nói, anh Phm Dy rt thương cu."
Hải Nhạc cảm thấy không biết nên khóc hay nên cười, Tạ Phẩm Dật rất thương cô?
"Cu sai ri, anh ta không phi ngưi như cu nghĩ đâu, cho ti bây gi anh ta chưa tng thương t." - Cô cười khổ nói.
Nhưng khi Hứa Nhã Nghiên thấy nụ cười gượng trên mặt Hải Nhạc, trong lòng lại có chút nghi ngờ, chẳng lẽ cô nghĩ sai rồi? Mặc dù Tạ Phẩm Dật lúc nào cũng bày ra bộ dạng hung dữ với Hải Nhạc, nhưng khi nhìn thấy Hải Nhạc bị người ta bắt nạt anh ấy vô cùng tức giận. Cho tới nay, cô chưa bao giờ thấy Tạ Thư Dật đối xử độc ác với ai như vậy, cái cách anh xử lý gã đàn ông xâm phạm Hải Nhạc rất tàn nhẫn, vậy không phải là thương cô ấy thì là gì? Lúc thấy cô ấy sắp ngã, ngay lập tức đến đỡ cô ấy, tuy luôn tỏ ra hằn học nhưng hành động của anh ấy lại hết sức ân cần dìu Hải Nhạc đi ra ngoài, đó không phải là thương cô ấy sao?
Có lẽ, Hải Nhạc chỉ thấy vẻ ngoài hung dữ của anh ấy, cho nên mới nghĩ là anh ấy không thương mình. Hứa Nhã Nghiên nghĩ trong lòng.
Lúc này, Tạ Phẩm Dật và Chí Ngạn đã chạy xe dừng trước mặt họ.
Tạ Phẩm Dật hiếm thấy mở cửa xe cho Hải Nhạc, nói: "Lên đi."
Hải Nhạc chào tạm biệt với Nhã Nghiên và Chí Ngạn, sau đó ngồi lên xe.
Mọi người tạm biệt nhau, từ từ rời khỏi Dạ Chi Hoàng Triều.

Anh Trai Ác Ma: Nói Em Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ