Chương 12: Học Mary Hay Ngũ Châu?

405 5 0
                                    

Chương 12: Hc Mary Hay Ngũ Châu?

Hải Nhạc rất vui khi mẹ đã về nhà, điều này có nghĩa là cô lại có một khoảng thời gian được sống thoải mái, ở dưới tầm mắt của người lớn, Tạ Phẩm Dật phải có chút e dè, cho dù muốn hành hạ cô cũng sẽ không biểu hiện trắng trợn như vậy.

Hải Nhạc cùng cả nhà nhìn thoáng qua có vẻ hoà thuận vui vẻ, ngồi bên bàn ăn cơm chiều, tuy nói là ngủ không nói, ăn không nói chuyện, nhưng trong nhà bọn họ chưa bao giờ xuất hiện tình huống này, bữa tối là thời điểm mà bầu không khí ở Tạ gia sôi nổi nhất, Ba Tạ rất hay ngồi nói chuyện với Tạ Phẩm Dật và Hải Nhạc để bồi dưỡng tình cảm cha con, mà cũng chỉ có vào bữa tối mọi người mới sum họp đông đủ. Bình thường, ông và vợ cần phải giải quyết rất nhiều việc lớn nhỏ ở công ty, một người quản lý hành chính, người kia quản lý tài chính.

Mẹ Hải Nhạc vốn là thạc sĩ Thương mại quốc tế của trường Trường Xuân, sự chuyên nghiệp cùng với khả năng nhạy bén, bà làm cái gì cũng rất tốt. Vốn dĩ các phu nhân quý bà bình thường đều ở nhà thay chồng dạy con, lo toan nhà cửa, tận hưởng cuộc sống của một "mệnh hệ phu nhân" quyền quý, nhàn rỗi hẹn bạn bè đi đánh mạt chược hoặc mua sắm, đi spa làm đẹp, nhưng Tạ Trường Viên lại đồng ý để vợ yêu làm trợ thủ đắc lực của ông ấy ngoài thương trường. Hai người song kiếm hợp bích, đưa tập đoàn Tạ thị càng ngày càng lớn, hai người cũng trở thành cặp vợ chồng điển hình khó gặp trong giới kinh doanh và xã hội thượng lưu. Mọi người đều khen ngợi mẹ Hải Nhạc có số vượng phu, có lẽ, là vì tài năng của chính bà, có lẽ cũng bởi vì tiếng đồn vượng phu, ba Tạ đối với bà vô cùng tôn trọng và yêu thương.

"Đúng ri Hi Nhc, sp có kỳ thi chuyn cp, con đã xem qua danh sách các trưng cp ba chưa? Có trưng nào va ý không?" – Ba Tạ hỏi.

"Con..." - Hải Nhạc suy tư một chút, thận trọng nói: "Ba, con mun vào trưng trung hc n sinh Mary, cht lưng dy hc và điều kin vt cht trưng này là tt nht trong các trưng trung hc."

Mấu chốt nhất là có thể xa nhà, lại có thể ở ký túc xá, hoàn toàn không cần về nhà.

"Trưng trung hc n sinh Mary? À, cũng không ti, con có chc không?" – Ba Tạ hỏi lại.

"Con s c hết sc." - Hải Nhạc nói.

"Hi Nhc, con đi hc trưng nào cũng đưc, hc tp tuy rng rt quan trng, nhưng mà m ch hi vng con có th vui v đi hc." Mẹ Hải Nhạc nói.

Tạ Phẩm Dật vẫn không nói gì đột nhiên mở miệng: "Dù là trưng trung hc n sinh, nhưng sao sánh bng khoa D b Đại hc Ngũ Châu ch? Nếu như em quan tâm đến cht lưng dy hc và cơ s vt cht thì chn Ngũ Châu đi, không có trưng nào có th so sánh đưc vi Ngũ Châu ca anh đâu."

"Cũng đúng đó, sao chúng ta li không nghĩ ti Ngũ Châu nh?" - Ba Tạ và mẹ Hải Nhạc đồng thanh nói.

Trái tim của Hải Nhạc lần này hoàn toàn chìm sâu vào đáy nước, không muốn, cô không muốn đến Ngũ Châu. Cô muốn vào Mary!

"Ba m, con không mun vào Ngũ Châu, con mun vào Mary." - Mặt Tạ Hải Nhạc tái nhợt như tờ giấy, nói.

Tạ Phẩm Dật khẽ cười nhìn cô: "Em gái thân yêu, mi ngưi ai cũng đều chn Ngũ Châu, em cũng không cn phi e dè, thành tích hc tp ca em xut sc như thế, anh nghĩ, vào Ngũ Châu là hoàn toàn không có vn đề gì. Hơn na, anh Ngũ Châu cũng tin bề chăm sóc cho em."

Nụ cười của Tạ Phẩm Dật ở trong mắt Hải Nhạc chính là kim tiêm tẩm độc, đâm sâu vào người Tạ Hải Nhạc khiến cho cơ thể cô đau đớn, không ngừng run rẩy.

Nếu học cùng một trường với hắn, cô còn có thể nghĩ đến hai chữ tự do sao? Hắn chắc chắn sẽ giam cầm cô mãi mãi trong lòng bàn tay của mình.

"Phm Dt nói rt đúng, vn là Phm Dt suy nghĩ chu đáo." - Ba Tạ cười tủm tỉm nói, "Tư Nguyên, em xem Phm Dt thương Hi Nhc biết bao, làm vic gì cũng đều suy nghĩ cho Hi Nhc. Anh nghĩ đ cho Hi Nhc vào hc khoa d b đi hc ca Ngũ Châu đi, em thy sao?"

"Em không có ý kiến, Phm Dt quan tâm em gái như vy, em mng còn không kp." -  Mẹ Hải Nhạc cũng cười nói.

Con gái của bà thật sự không thua kém bà chút nào, thật không ngờ sau khi lớn lên lại có quan hệ với Tạ Phẩm Dật tốt đến thế, khiến cho thằng bé vì nó mà lo nhiều như vậy, bà thật sự nhất định phải để Nhạc Nhạc học ở đó.

Tạ Hải Nhạc chết lặng nhìn chằm chằm gương mặt đẹp trai đến trời ghen người ghét của Tạ Phẩm Dật, cô thật muốn hắt chén canh trong tay lên trên mặt hắn, rửa sạch nụ cười chân thành giả trân nhưng ẩn chứa ác độc dã tâm kia, nhưng cô không có dũng khí làm như vậy. Đáy lòng phẫn nộ vô cùng khiến cho đầu óc cô từng đợt choáng váng, cô đột nhiên đứng lên, cao giọng nói: "Không, con không đi Ngũ Châu, con có chết cũng không đi!"

Nước mắt từ trong hốc mắt trào ra ngoài, nhưng cô lại không muốn rơi nước mắt ở trước mặt ba mẹ, cô đẩy ghế ra, xăm xăm chạy nhanh lên trên lầu, mở cửa phòng ngủ chạy vào rồi đóng sầm cửa lại.

Để lại bàn ăn ba người đối mặt nhìn nhau.

Chỉ có Tạ Phẩm Dật biết vì sao Hải Nhạc nổi giận, nhưng xem bộ dạng hai vị phụ huynh kia, mấy câu "thêm dầu vào lửa" của hắn thật sự rất có tác dụng. Tạ Hải Nhạc, đi Ngũ Châu đã định rồi, trừ phi cô ta nói ra sự thật hắn vẫn luôn ức hiếp cô ta mới thoát nổi. Nhưng Tạ Hải Nhạc không có lá gan đó, nhiều năm như vậy vẫn không nói ra, hiện tại cũng sẽ không nói ra, Tạ Phẩm Dật hắn thắng chắc rồi!

Anh Trai Ác Ma: Nói Em Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ