Chương 47

2.9K 134 5
                                    

Điều bất đồng chính là, lần này Diệp Thanh Dương cũng không đi phía sau Diệp Dĩ Tình như những lần trước, mà chính là cùng nàng sóng vai đi vào cánh cửa Diệp gia.

Cửa mở, nhìn thấy vẻ mặt Hoàng mụ ôn hòa từ ái, Diệp Thanh Dương nhẹ nhàng điểm nét cười, sau đó nhìn sang hai bên trái phải.

Diệp Dĩ Tình vẻ mặt không có nửa điểm nhiệt độ, kêu một tiếng Hoàng mụ, sau đó nhấc chân đi vào

Hoàng mụ đầu tiên thì nhìn ra tâm tình Diệp Dĩ Tình không tốt, trong suy nghĩ có chút lo lắng nhìn bóng lưng Diệp Dĩ Tình, sau đó có chút sững sờ nhìn Diệp Thanh Dương đi nhanh vào nhà.

Diệp Thanh Dương mới vừa đi vào trong đã nghe đến thanh âm Bạch Tĩnh vang lên, phi khoái ngẩng đầu

"Tình nhi cùng Tiểu Dương đã về, ăn chưa?"

Bạch Tĩnh thoạt nhìn đặc biệt vui vẻ, này cũng khó trách, từ lần Diệp Dĩ Tình cùng Úc Tâm về kia, nháo đến tan rã trong không vui, Diệp Dĩ Tình cũng không trở lại đây nửa bước.

Diệp Dĩ Tình không có phản ứng gì, ánh mắt trực tiếp nhìn vào phòng ăn, chỉ thấy Diệp Chấn Đình ngồi ngay ngắn đằng kia, ánh mắt nghiêm túc nhìn về bên này, tâm Diệp Thanh Dương một chút đã trở nên khẩn trương, nàng lo lắng nhìn sang bóng lưng Diệp Dĩ Tình, sau đó cấp tốc đi về trước.

Tựa hồ là nhận thấy được bầu không khí có chút giương cung bạt kiếm, Hoàng mụ nhịn không được liền mở miệng đánh vỡ tràng diện quỷ dị này.

"Tình nhi, tiểu Dương, ta làm món hai ngươi thích ăn, đến ăn một chút đi, các ngươi hẳn là lâu ngày không ăn qua thức ăn ta làm "

Một hồi sau, mới nghe thanh âm Diệp Dĩ Tình băng lãnh, "Hoàng mụ, chúng ta đã ăn rồi "

Nói xong, Diệp Dĩ Tình thu hồi ánh mắt mang điểm đông lạnh kia, xoay người hướng phòng khách đi đến, Diệp Thanh Dương nhìn Diệp Chấn Đình có chút dọa người, sau đó cũng đi theo đến phòng khách.

Chỉ là mới đi vài bước, phía sau vang lên thanh âm Diệp Chấn Đình vô cùng chói tai

"Ngươi còn biết trở về!"

Diệp Thanh Dương đột nhiên như bất động, ngẩng đầu nhìn chằm chằm Diệp Dĩ Tình trước mặt nàng, Diệp Dĩ Tình xoay người lại, kia con ngươi lạnh lùng phiếm nhẹ ánh sắc bén, có chút kiêu căng sĩ đầu nhìn phía sau Diệp Thanh Dương

"Ta không định trở về!"

Nghe nói như thế, trên mặt Bạch Tĩnh lộ vẻ đau thương, sau đó oán giận trừng mắt nhìn Diệp Chấn Đình

Diệp Chấn Đình căn bản coi như không nhìn thấy, khuôn mặt kia mang phong thái dọa người, "Vậy ngươi hiện tại ở đây làm cái gì!"

"Có một số việc ta phải hướng ngài hỏi rõ ràng "

Diệp Dĩ Tình không tỏ ra yếu kém đối diện Diệp Chấn Đình, dáng dấp kia cùng Diệp Chấn Đình trông cực kỳ giống nhau.

Diệp Chấn Đình đứng lên, hướng Diệp Dĩ Tình đi qua

"Chuyện của ngươi đừng hỏi ta, hãy hỏi chính ngươi"

[BHTT] [Edit] Mẹ Như Vậy Ngạo KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ