Chương 13

4K 233 4
                                    

Thời gian Diệp Thanh Dương mở mắt, Diệp Dĩ Tình đã đi.

Diệp Thanh Dương kinh ngạc nhìn một sợi tóc dài màu nâu trên gối, đưa tay cầm lên, hóa ra tối hôm qua tất cả đều là sự thật, mẹ thực sự đã tới, nàng còn tưởng rằng bản thân đang nằm mơ a.

Ngồi dậy, khóe miệng bất giác cong lên, này chính là lần đầu tiên Diệp Thanh Dương cùng Diệp Dĩ Tình ngủ chung, tại Diệp Thanh Dương trong trí nhớ, Diệp Dĩ Tình là người không thích tiếp xúc cùng người khác, vẫn đều là một mình ngủ.

Tuy rằng Diệp Thanh Dương cả đêm đều bất động thân thể, tim đập nhanh đắc như dọa người, thẳng đến hừng đông mới chợp mắt được, nhưng này trong tâm tư vẫn không dấu được vui mừng mà kích động.

Nghĩ không ra mẹ cư nhiên sợ sét đánh đi, Diệp Thanh Dương nhìn cọng tóc trên tay cười cười, đột nhiên nhớ tối hôm qua nàng hình như....Dáng tươi cười liền trở nên ngưng đọng.

Diệp Thanh Dương rửa mặt hoàn tất sau đó thấp thỏm đi xuống lầu, Diệp Dĩ Tình đang ngồi phòng khách xem báo.

Diệp Thanh Dương do dự một chút liền đi tới, ở một bên sô pha ngồi xuống, bắt đầu len lén quan sát sắc mặt Diệp Dĩ Tình, hình như không có dạng gì a, chính là bình thường như nhau diện vô biểu tình.

"Có chuyện muốn nói" , Diệp Dĩ Tình cũng không ngẩng đầu lên mà nói

Diệp Thanh Dương hơi liếc mắt qua một bên, "Không, không có gì, chính là muốn hỏi mẹ một chút tối qua ngủ có ngon không?"

Diệp Dĩ Tình trong mắt hiện lên một tia dị dạng, tâm tình trên mặt không chút nào thay đổi, nhìn phía dưới

Diệp Thanh Dương không khỏi ở trong lòng nghĩ, lẽ nào chuyện tối qua mẹ đều đã quên sao? Ngô, đã quên hay là, không phải.......Diệp Thanh Dương ngẫm lại thì nhịn không được rùng mình.

Diệp Dĩ Tình nhìn lướt qua vành mắt thâm đen trên mặt nàng, ngữ khí mang khinh bỉ nói

"Lớn như vậy cư nhiên còn sợ sét đánh!"

"......." Diệp Thanh Dương hiện tại mặt rất ngốc a

Diệp Dĩ Tình cầm trong tay tờ báo phóng lên bàn trà, "Sợ cả đêm chưa từng ngon giấc đi "

"......"

Diệp Thanh Dương không nói gì, này rốt cuộc là ai sợ sét đánh a ! ! !

Trong đầu lại không tự chủ mà hiện lên tình cảnh buổi sáng cùng buổi tối ngày hôm qua, ngơ ngác mà nhìn bàn tay, cảm giác co giãn hảo mềm mại, bất quá tương đương nhau, mẹ thật hảo so với tiểu Thanh cũng càng mềm lại càng lớn hơn nữa......

Tịch Thanh hơi nghiêng đầu thì thấy Diệp Thanh Dương còn thất thần mà nhìn bàn tay phải, thần tình tự xấu hổ lại tự mê luyến, một chút đã nghĩ đến chuyện ngày hôm qua, này một một chút thì trở nên đỏ lựng, vội vã quay đầu đi.

.

Ngươi thế nào có thể như vậy, ngày hôm qua cái kia chỉ là ngoài ý muốn, nàng, nàng thế nào có thể..... Tịch Thanh nhịn không được cúi đầu nhìn thoáng qua bộ ngực, nhớ tới cảm giác tay Diệp Thanh Dương lúc chạm vào, chỉ cảm thấy toàn bộ thân thể lại bắt đầu dâng lên một cỗ nhiệt.

[BHTT] [Edit] Mẹ Như Vậy Ngạo KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ