Chương 37

2.9K 143 3
                                    

Lúc này, bên phải công ty cách đó không xa, đèn đường mờ nhạt hắt xuống, một chiếc infiniti màu đen dừng lại trong bóng đêm phiếm lên ánh sáng yếu ớt.

Ngồi ở lái xe cùng phó lái là hai nam nhân, một thân đồ đen, vóc người to lớn, tóc dựng đứng lên, tại buổi tối vẫn còn mang kính râm, lúc này gắt gao nhìn chằm chằm hai người đang đứng trước mắt.

Nam nhân ngồi hướng lái xe đột nhiên mở miệng, "Là nàng, bắt đầu đi"

Nói, liền mở cửa xuống xe, nam nhân ngồi bên kia cũng thượng chân đi xuống

Hai người liếc mắt nhìn nhau, liền nhất trí hướng hai người đứng đầu kia đi đến, mới vừa đi được hai bước đã bị một người chặn lại.

Hai người cảnh giác tính ngẩng đầu, thì thấy ánh mắt âm lãnh của một nam nhân đang nhìn bọn hắn chằm chằm, không biết vì sao, sau lưng không khỏi một trận cảm giác lạnh gáy.

Ổn định tinh thần, hai người vóc dáng to lớn thế kia, còn một cái ẻo lả như thế, thể trạng như vậy, bọn họ hai người lẽ nào có thể sợ hắn.

Nam nhân lái xe hướng tên phó lái kia nói, "Ở đây giao cho ngươi "

Tên kia gật đầu, ý bảo hắn đi đi, ở đây bản thân có thể đối phó.

Ai biết nam nhân gầy yếu chỉ lạnh lùng mà câu hạ khóe miệng, còn muốn trực tiếp chạy lại chặn tên nam nhân lái xe.

"Còn muốn đi sao, không dễ dàng như vậy "

Nói xong, cũng không chờ hắn phản ứng, liền cấp tốc dang tay đánh đến, nam nhân bị đánh trở tay không kịp, vội vã lui về sau tránh né, cơ hội xuất thủ cũng không có.

Tên kia thấy như thế vội vã đi hỗ trợ, nam tử gầy yếu kia nhìn lướt qua, hướng ngay mặt tên lái xe đánh một quyền, rất nhanh di chuyển hai bên, tay phải nắm lại, mạnh một phát đánh xuống, tên nam nhân kia trong nháy mắt ngã xuống đất.

Ngay sau đó nam tử thoạt xoay người, một cước vào bụng tên còn lại, thắt lưng bị ăn đau, vừa một cước vào bụng thì sau đó lên đến cổ, lại một lần rên lên ngã xuống đất.

Nam tử gầy yếu kia quét mắt liếc nhìn hai người, sau đó quay đầu nhìn phía trước hai người vẫn như cũ đứng nhìn nhau, con ngươi âm lãnh hẹp dài hơi mị mị, xoay người đi đến chiếc xe việt dã màu đen .

Bất quá hắn cũng không có đi, chỉ là ngồi trên vị trí lái xe, hai mắt thủy chung không rời phương hướng hai người phía trước, từ lúc nãy cho tới bây giờ, kia hai người hầu như không động đậy, chính là đứng nhìn nhau, tại trong bóng đêm, có vẻ trong trẻo lạnh lùng nhưng cô tịch, nam tử từ túi quần móc ra một gói thuốc lá, rút đến một điếu để bên môi, sau đó đưa tay cầm lấy hộp zippo mà quẹt lên, thật sâu mà hút một hơi, đầu ngón tay thon dài kẹp lấy điếu thuốc, con ngươi sâu thẳm đen láy kia trong bóng đêm lóe lên một tia lợi hại, chăm chú mà để ý động tĩnh.

Tại bóng đêm u ám, mơ hồ có thể thấy được, kia chỗ yết hầu trắng nõn một mảnh bằng phẳng...

Dì Vương đứng trong bếp đang chuẩn bị thức ăn, thường thường liếc mắt về phía Thương Thiên Mặc đang xem TV tại phòng khách.

[BHTT] [Edit] Mẹ Như Vậy Ngạo KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ