Chương 26

3.9K 172 13
                                    

Diệp Thanh Dương hiện tại luống cuống không gì sánh được, thiếu chút nữa nhai rách bộ áo ngủ ôm trước ngực, cuối cùng bị ánh mắt Diệp Dĩ Tình cấp ngăn lại .

Len lén giương mắt nhìn thoáng qua Diệp Dĩ Tình, lại tiếp xúc ánh mắt dọa người kia a, Diệp Thanh Dương lại nuốt vào cúi đầu, ôm áo ngủ đứng đằng kia, không biết nên làm cái gì bây giờ.

Đột nhiên, Diệp Thanh Dương thình lình rùng mình một cái, ô ô, trong tư tưởng bắt đầu lệ rơi, mẹ thế nào thành như vậy, này cùng cường đạo có cái gì khác nhau sao?

"Ta đếm tới ba" , quanh thân Diệp Dĩ Tình khí áp bốc lên làm cho hai chân thẳng run.

Diệp Thanh Dương ngước lên mắt có chút ngập nước, xoay người bắt tay ôm lấy áo ngủ , sau đó bắt đầu trạng thái đem áo quần để lên móc.

Diệp Dĩ Tình vùng quanh lông mày nhăn chặt lại, "Ba"

Liền một chút, một tay đem áo quần để lên xong sau đó bật người bắt đầu cởi áo quần, bất quá do dự mãi, chính là liều chết cởi xong còn để nội y bên trong.

"Xoay người lại "

Năm phút đồng hồ sau, chậm rãi xoay mình, hai tay xấu hổ mà che giữa không trung, một dạng che khuất bộ vị nhưng lại dáng dấp không được tự nhiên, mà kia khuôn mặt cùng đậu hũ một dạng như nhau, có chút dọa người.

Đợi một hồi cũng không thấy Diệp Dĩ Tình có động tác gì, Diệp Thanh Dương nghi hoặc quay đầu, nhưng nhìn thấy Diệp Dĩ Tình còn đứng tại chỗ, hai tay khoanh lại ngoắc ngoắc mà nhìn chằm chằm nàng.........trước ngực.

Vô ý thức cúi đầu, sau đó mặt mày một chút đã đỏ, phản xạ có điều kiện đưa tay che lại, nhất thời bị người chiếm hết tiện nghi. Ô ô, mẹ thế nào có thể như vậy!

Nguyên tưởng rằng Diệp Dĩ Tình định nói cái gì, lại không nghĩ rằng nàng chủ động lắc đầu, biểu tình kia như là đang an ủi Diệp Thanh Dương, hoặc như là thương cảm nàng . . .

"Xoay người sang chỗ khác " , Diệp Dĩ Tình lần thứ hai mở miệng .

Diệp Thanh Dương sửng sốt vài giây liền xoay người đưa lưng sang , Diệp Dĩ Tình cầm vòi sen bắt đầu tắm lưng cho nàng, động tác rất nhẹ nhàng, để tránh khỏi không đụng đến vết thương.

Diệp Thanh Dương vẫn còn đứng cứng đơ tại chỗ, là động cũng không dám động, này mặt lại nóng đến đỏ bừng, trái tim đập nhiệt tình mà phi khoái, khi đầu ngón tay Diệp Dĩ Tình lơ đãng va chạm vào thân thể nàng, ma sát, càng nhịn không được cả người run lên, dẫn đến Diệp Dĩ Tình nghĩ nước chạm đến vết thương, động tác này lại càng cẩn thận càng ôn nhu.

"Xoay sang "

Diệp Thanh Dương một hồi vòng vo, chỉ bất quá tư thế này, hai tay khoanh lại, hoàn toàn một dạng trạng thái đề phòng.

Ai cho mẹ vừa nãy nhìn người ta, Diệp Thanh Dương thầm nghĩ.

Diệp Dĩ Tình triệt để hết chỗ nói rồi, mặt mày vừa nhấc lên, âm điệu nhàn nhạt cư nhiên còn lạnh lùng đối Diệp Thanh Dương nói một câu

"Ngươi nghĩ tường thành có cái gì đẹp sao "

Diệp Thanh Dương sửng sốt vài giây, "A?"

[BHTT] [Edit] Mẹ Như Vậy Ngạo KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ