Chương 28

3.2K 146 1
                                    

Diệp Dĩ Tình đem Diệp Thanh Dương đuổi về nhà xong, sau đó xoay người đi đến biệt thự Thương gia.

Dọc đường đi, Diệp Dĩ Tình đều gọi Thương Thiên Mặc vài lần, nhưng không có người tiếp máy, Diệp Dĩ Tình không khỏi gia tăng tốc độ.

Cuối cùng, chỉ dùng hai phần ba thời gian đã đến khuôn viên Thương Gia, xuống xe, trực tiếp đi đến cửa nhấn chuông, mở cửa chính là dì Vương giúp việc.

"Tiểu thư Dĩ Tình tới", Dì Vương thoạt nhìn rất cao hứng

Diệp Dĩ Tình gật đầu, "Dì Vương, Tiểu Mặc đâu "

"Tiểu thư a, không có ở đây, buổi chiều lúc ba giờ đã đi, nàng không nói cho ngươi sao?" , dì Vương có chút kinh ngạc, bởi vì nàng vẫn biết Thương Thiên Mặc cùng Diệp Dĩ Tình là bạn bè rất tốt.

Diệp Dĩ Tình hơi nhăn mi lại, "Nàng nói đi đâu sao?"

Dì Vương suy nghĩ một chút, "Hình như là nói đi X thành, qua vài ngày sẽ trở lại "

Diệp Dĩ Tình cũng không tiếp tục cùng dì Vương nói xong, liền nói còn có việc nên đi trước.

Lên xe, khởi động xe, Diệp Dĩ tình là đang suy nghĩ, Thương Thiên Mặc thế nào lại đi X thành, chẳng lẽ cùng Christal có quan hệ? Người này là ở X thành sao?

Diệp Dĩ Tình vừa nghĩ một bên lại bắt đầu gọi điện thoại, rốt cuộc đã nhanh đến có người bắt máy.

"Ngươi đang ở đâu ", Diệp Dĩ Tình thanh âm nghe có chút lạnh lạnh.

Bên kia Thương Thiên Mặc không biết nói gì, làm cho vùng xung quanh lông mày Diệp Dĩ Tình nhíu chặt lại.

"Ba mẹ ngươi biết không?"

Một lát sau, Diệp Dĩ Tình lại nói, "Nông nổi, bốc đồng đều dẫn theo sao "

"....."

Diệp Dĩ Tình vẻ mặt lạnh nghiêm tháo xuống, vừa đối Thương Thiên Mặc nói một câu, "Trở lại ta với ngươi nói chuyện " , sau đó thì đem điện thoại tắt, đối với thần kinh luôn luôn không nghĩ thấu đáo như Thương thiên Mặc một mình đi X thành, Diệp Dĩ Tình đây là rất lo lắng.

Suy nghĩ một chút, lại lục thông tin liên lạc....

Mà Diệp Thanh Dương từ khi Diệp Dĩ Tình đi ra ngoài, đều một mực ngồi ở phòng khách chờ.

Trong đầu luôn nghĩ đến đoạn thời gian này chuyện gì xảy ra, ánh mắt ở cửa phòng bệnh, xe màu thần bí có rèm che, hoa tu líp màu đỏ, mẹ khác thường, dì Mặc lảng tránh, đột nhiên lại thêm một Christal, còn có Giang Chỉ Mỹ kia, sở hữu chuyện tình kia thoạt nhìn hình như không có quan hệ, mà Diệp Thanh Dương trong tư tưởng luôn có một loại cảm giác, việc này nhất định có quan hệ thiên ti vạn lũ* ( * ý chỉ quan hệ mật thiết rối ren) , hơn nữa đều cùng liên quan đến hoa tu líp đỏ thẫm kia .....

Chỉ là việc này trong lúc đó rốt cuộc có cái gì liên quan, hoa tu líp trên ngực mẹ rốt cuộc có ngụ ý gì, Diệp Thanh Dương gật đầu một cái cũng không có, nàng duy nhất có thể khẳng định chính là, mẹ cùng dì Mặc ở trên người có rất nhiều bí mật, rất nhiều bí mật không thể nói, còn có thể gọi là cấm kỵ.

[BHTT] [Edit] Mẹ Như Vậy Ngạo KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ