Chương 46 ~~

97 8 2
                                    

Ánh mắt Lộc Hàm láo liên, cầm tách trà lên hớp một ngụm, tìm cách giấu diếm. Trong lúc đó Trân Hương vẫn nhìn cậu chằm chằm."Ha ha... có thể lắm..."Trân Hương nghe xong nét mặt không giấu được thất vọng tràn trề, đập mạnh tay xuống bàn gằn giọng "Lộc Hàm, cậu không biết là mình không nói dối được sao!"Quả thật hành động đột ngột của cậu ấy làm Lộc Hàm giật mình, siết chặt tách trà bằng nhựa chịu nhiệt trong tay, cắn môi dưới im lặng. Lòng đầy áy náy nhưng trước khi nắm bắt rõ toàn bộ sự việc, cậu không thể nói cho Trân Hương nghe.

Mặc dù Trân Hương là bạn thân nhất của cậu nhưng cậu càng khao khát có một mái ấm hơn. Nếu gia đình đó không có Thế Huân, nó sẽ không còn là một gia đình hoàn chỉnh nữa.

Cậu chờ hơn hai mươi năm, rốt cuộc cũng đợi được một tương lai hạnh phúc, cho dù bạn bè có từ bỏ cậu cũng phải bảo vệ Thế Huân."Trân Hương, xin lỗi, tớ... Tớ phải đưa cơm trưa cho Thế Huân." Lộc Hàm vội vàng đứng dậy cầm hộp cơm định đi, cậu không biết tiếp tục ngồi thêm một lát liệu cô có thay đổi ý định mà nói hết cho Trân Hương nghe không, dù sao cậu ấy cũng là một trong số ít người bao nhiêu năm nay thật lòng đối xử tốt với cậu.Trân Hương nhìn cậu hoảng hốt bằng ánh mắt phức tạp, môi nhếch lên cười khổ "Lộc Hàm, có phải cậu cho rằng tớ là người vì chiến công của mình mà hi sinh hạnh phúc của người khác không?""Không, cậu không phải! Trân Hương, tớ..." Lộc Hàm nghe câu này mà xót xa không thôi, vội vàng níu tay Trân Hương, muốn giải thích với cậu nhưng há miệng nửa ngày lại không thốt ra được một chữ.Trân Hương cúi đầu trầm ngâm, sắp xếp lại suy nghĩ của mình rồi nhìn cậu cười thoải mái "Được rồi, cậu không muốn nói thì thôi vậy. Mang cơm cho chồng cậu đi."Nói xong không đợi Lộc Hàm phản ứng liền đứng dậy đi ra khỏi quán.

Ánh mặt trời chiếu trên cảnh phục của cậu dường như phủ một tầng sáng chói mắt, song bóng lưng thẳng tắp có vẻ cứng ngắc.Tâm tình Lộc Hàm xuống thấp, ngồi trong xe mà nghĩ ngợi lung tung, có phải cậu quá ích kỷ rồi không? Có phải làm tổn thương Trân Hương rồi không?Đến công ty rồi cậu vẫn không nghĩ thông được, lên tới tầng cao nhất càng không có thời gian mà suy nghĩ, bởi vì..."Hera phái người tập kích các anh à?" Cậu trợn mắt há mồm chỉ vào đầu tóc, quần áo Thế Huân.

Cái đầu cứ như vừa bị hỏa tiễn bắn trúng, một bộ đồ tây đẹp đẽ bây giờ phất phơ trên người hắn. Xán Liệt ngồi một bên thở dốc càng bi thảm hơn, tóc tai khả nghi rải rác trên nền nhà, dựa vào màu sắc và độ dài của nó, Lộc Hàm đoán đó là sản phẩm xuất ra từ hắn.

Còn hắn bây giờ thì, đơn giản là áo rách quần manh, khóe miệng tím bầm, có thể thấy người ra tay ác ôn cỡ nào.

Cậu hoàn toàn không biết, vết thương trên miệng Xán Liệt là do Thế Huân banh ra."Không có... Vợ, sao em tới đây." Nghe trợ lý thông báo, Thế Huân thắc mắc, cầm giúp Lộc Hàm hộp cơm to quá khổ.Lộc Hàm đau lòng, lo lắng dùng ngón tay bới lại cái đầu tổ quạ của Thế Huân, liếc mắt thấy mặt hắn còn nguyên một dấu tay đỏ thẫm thì càng tức hơn "Mang cơm cho anh, rốt cuộc là chuyện gì?""Hàm Hàm! Ao em đặc bụt ang ơm o ó (sao em đặc biệt mang cơm cho nó)" miệng bị kéo banh ra không nhẹ, Xán Liệt ú ớ nói không rõ ràng, thỉnh thoảng lại phun nước miếng.Lộc Hàm nghe mà đầu óc mù tịt, tỏ vẻ ghớm ghiếc lau nước miếng Xán Liệt phun trúng quần áo Thế Huân."Rốt cuộc là ai đánh hai người!! Em chém chết nó!" Thấy cả hai không ai chịu giải đáp thắc mắc của mình, tâm tình Lộc Hàm vốn hơi bất ổn cuối cùng bùng nổ, đập bàn cái rầm, hai người hoảng hồn bất giác rụt đầu rụt cổ. Mắt Thế Huân lập lòe nửa ngày, rốt cuộc e dè hỏi: "Nếu... anh nói... miệng của nó do anh xé, em tin không?"...Cuối cùng, dưới sự giải thích không đầu không đuôi của cả hai, Lộc Hàm biết chân tướng xong thiếu điều muốn rớt nước mắt.Thế Huân mở hộp cơm ra mới biết vì sao Lộc Hàm đặc biệt ngàn dặm xa xôi mang cơm cho hắn, lại là thịt bò và trứng gà sống nhăn, làm ơn đi, muốn huấn luyện hắn thành tuyển thủ thi Olympic à? Nếu thật sự có thuốc tăng lực dám cậucũng cho hắn ăn luôn lắm.Lộc Hàm sắp cơm đàng hoàng xong gọi Xán Liệt lại ăn chung luôn, rót nươc cho hai người thấm giọng xong, hơi do dự hỏi "Thế Huân... em muốn nói chuyện Hera cho Trân Hương nghe, được không?"Thế Huân đang gắp đồ ăn khựng lại, nghiêm túc nhìn cậu "Chỉ cần em cảm thấy đúng, em cứ làm đi." Cho dù phải dùng mạng hắn ra đánh cược.Câu này phảng phất như có ma lực trí mạng, nặng nề đánh vào lòng Lộc Hàm, ngóng nhìn đôi mắt sáng ngời sâu không thấy đáy của Thế Huân , dường như cả người đều lọt vào biển sao mênh mông sáng lạn đó, không thể thoát ra được."Khụ... ao ầm về òng mình ăn ôi (tao cầm về phòng mình ăn thôi)" Thấy hai người không coi ai ra gì si tình nhìn nhau, Xán Liệt nổi hết da gà, đứng dậy bê hộp cơm phần mình, gắp thêm mấy miếng thịt bò, giống như ông già một bên cảm thán cho đôi nam nữ cuồng dại, một bên lắc lư vác cái môi xanh tím đi về phòng mình.Lộc Hàm sau khi hạ quyết tâm, rốt cuộc một tháng sau kể hết đầu đuôi sự việc cho Trân Hương nghe.

[HunHan/Edit ] Cậu Vợ Đặc Công Ngốc Nghếch Của TôiWhere stories live. Discover now