Chương 29:

136 10 0
                                    



Trận đấu súng chấn động cả nước đã diễn ra một tuần. Bọn Thế Huân sau khi bị thẩm vấn hết sức chặt chẽ hết lần này đến lần khác, rốt cuộc cũng được tự do hoàn toàn."Không có anh, đám con tin đâu chỉ một chết, tám bị thương chứ? Giờ còn dám nghi ngờ anh là đồng bọn, muốn điều tra anh, thật là làm lòng người ta băng giá mà." Thế Huân bày ra bộ dạng Tây Thi nhăn mặt, định tranh thủ sự đồng tình của Lộc Hàm.

Cứ tưởng trải qua việc Lộc Hàm chủ động hôn hắn lần trước, thân phận nô tài của hắn có thể lật mình thành địa chủ rồi, cho dù không được làm địa chủ thì làm anh nông dân bình thường cũng được đi, ai dè mọi chuyện vẫn y như cũ, cô vẫn không tiến thêm một bước nào."Đó là trình tự bình thường, cần phải điều tra mấy con cá lọt lưới. Hơn nữa chúng ta có thể ra khỏi đó, hiềm nghi cũng không nhỏ." Lộc Hàm cẩn thận khử trùng vết thương sau lưng cho hắn."Hứ, anh mà là đồng đảng với cái loại ấy á?" Thế Huân tức tối, lại nói "Sao bọn họ không mời Hera về kiểm tra luôn đi?"Lộc Hàm lườm hắn "Cô ta vừa tới gần đám đông liền biến mất tăm, không ai phát hiện ra."Giúp hắn mặc áo vào, Lộc Hàm cầm trái cây trên bàn lên chuẩn bị đi qua phòng bệnh kế bên thăm Trân Hương.

Vừa đứng dậy thì cánh tay đã bị Thế Huân giữ chặt. Cậu ngạc nhiên nhíu mày quay đầu nhìn hắn."Em đi đâu? Lại đi thăm cái cậu Trân Hương đó hả?" Thế Huân ghen tức hỏi, ngày nào Lộc Hàm cũng mất quá nửa thời gian cho cái ông chú đanh đá kia, làm hắn bực mình."Ừ.""Anh còn dễ nhìn hơn cô ta nhiều, em nhìn anh là đủ rồi." Xưa giờ hắn chả biết cái chữ mặt mũi viết ra sao, cố sống cố chết níu tay cậu, nói cái gì mà hôm nay muốn cậu ở lại bàn bạc chuyện liên quan đến đại sự đời người của bọn họ.Lộc Hàm hơi cau mày gạt tay hắn ra "Nhà Trân Hương còn chưa biết cậu ấy bị thương, một mình cậu ấy ở bệnh viện rất tội nghiệp.""Anh cũng tội nghiệp nè, Lộc Hàm vợ anh chẳng quan tâm anh chút nào."Thế Huân bắt đầu biến thân thành Huân vô lại, càn quấy thiếu điều lăn lộn khóc la om sòm.

Lộc Hàm vừa thẹn vừa giận trừng hắn "Ai là vợ anh!""Ui? Anh nói này, đồng chí giải phóng quân, sao em có thể trở mặt không nhận người chứ! Em đè anh ra hôn rồi còn không phải vợ anh à?" Thế Huân hùng hồn chất vấn, khí thế cứ như hận không thể tự lập cho mình một tấm bài trinh tiết không bằng."Bất chấp lý lẽ!" Lộc Hàm thẳng thừng hất đầu đi, quăng Huân vô lại kiêm Kojiro mặt mày đáng thương đằng sau, đau thương nhìn gáy cậu dưới góc nghiêng 45 độ.Trân Hương nằm trong phòng bệnh kế bên, mặt mày âm trầm, thấy Lộc Hàm vào lập tức mỉm cười. Lộc Hàm thấy thế âm thầm than thở.

Ngày đó sau khi Trân Hương kêu tên cô gái kia xong, chỉ trong thời gian ngắn tới mức bọn họ không kịp đề phòng, Hera bắn một phát vào bả vai không bị thương của Trân Hương.Hera cười tươi như hoa, e thẹn nói "Người biết tên tôi đều là người chết. Cả anh Ngô cũng không biết đấy! Nhưng tôi không thể giết cậu, mạng cậu để lại đó đã.

Ồ? Ánh mắt cậu rất thú vị, không cam lòng à? Hi hi.""Lại nghĩ sao?" Lộc Hàm lo lắng ngồi bên cạnh, bắt đầu gọt trái cây.

Từ sau hôm đó Trân Hương luôn chìm vào suy tư, vẻ mặt luôn đầy căm hận khiến cậu rất bất an."Không có. Tiểu Lộc, vì sao Thế Huân nhà cậu lại làm ăn với bọn chúng? Làm ăn cái gì?" Trân Hương quay đầu nhìn Lộc Hàm chằm chằm, thử tìm đáp án từ trên mặt cậu.Lộc Hàm ngại ngần xoay con dao gọt trái cây, từng lớp vỏ đều đặn rớt xuống "Tớ cũng không biết.""Tiểu Lộc, cậu không cần che giấu giúp anh ta. Ả Hera đó là một thành viên trong đảng mafia lớn nhất.

Nghe nói chồng ả còn tàn bạo biến thái hơn, chẳng những bọn chúng buôn lậu vũ khí, thậm chí còn có nhà máy sản xuất vũ khí riêng.

Vì sao Thế Huân lại giao dịch với chúng?" Trân Hương hỏi liền một mạch vấn đề liên quan đến súng ống, làm Lộc Hàm không kịp trở tay."Tớ không biết." Lộc Hàm lẳng lặng cắt táo thành từng miếng, rũ mắt xuống, vẻ mặt phức tạp."Nếu Thế Huân làm ra chuyện tội ác tày trời, cậu cũng định che giấu dùm anh ta ư?" Vẻ mặt Trân Hương có chút dữ tợn, nếu không phải hai vai bị thương chỉ sợ giờ phút này cậu ấy đã bật dậy tóm lấy cậu tra khảo rồi.Lộc Hàm một mực im lặng, cắt táo thành từng miếng đều tăm tắp.

Chờ đến khi cắt xong miếng cuối cùng cô mới bình thản nói "Đến địa ngục anh ấy cũng chịu đi cùng tớ, sao tớ lại để ý việc anh ấy làm. Cho dù có một ngày anh ấy giết người, tớ cũng sẽ giúp anh ấy chôn xác. Tớ chưa hề nói mình là người tốt, cũng chưa từng có ai vì tớ mà vứt bỏ tính mạng. Càng chưa từng có ai ngày nào cũng kiên nhẫn đưa đón tớ đi làm, nhớ kỹ từng ly từng tý mơ ước tớ nói ra trong lúc vô tình, sau đó cố gắng thực hiện mang lại bất ngờ cho tớ. Thế nên, cho dù anh ấy có gây ra chuyện tày trời tới đâu đi nữa, tớ cũng bằng lòng gánh vác cùng anh ấy."Những lời này Lộc Hàm nói rất dứt khoát, thong thả, nói xong cậu cũng thấy nhẹ nhõm hẳn, dường như trút hết tất cả những suy nghĩ đè nén trong lòng bấy lâu ra.Sắc mặt Trân Hương càng lúc càng khó coi "Cậu quên lời thề lúc chúng ta nhập ngũ rồi sao?""Vì anh ấy, tớ không quan tâm việc mình trở thành người thất hứa. Trân Hương, tớ biết cậu nghĩ gì. Có lẽ sau này tớ sẽ hối hận, nhưng hiện giờ tớ rất thỏa mãn, rất hạnh phúc. Vậy là đủ rồi. Thậm chí chúng ta không thể bảo đảm bản thân có thể bình an sống hết đời này, đúng không?""Cậu đúng là bị thằng cha kia tẩy não rồi!" Trân Hương tức giận gạt trái cây Lộc Hàm đưa tới, căm tức trừng cậu, không hiểu vì sao đồng đội tốt nhất ngày xưa, đồng chí chính trực nhất lại vì một người đàn ông mà vi phạm lời thề của người lính, thà rằng làm một tên tội phạm.Lộc Hàm không nói chuyện, cậu tự nhận mình không phải thánh nhân, không có giác ngộ vì lê dân bá tánh trong thiên hạ mà dâng lên tất cả.

[HunHan/Edit ] Cậu Vợ Đặc Công Ngốc Nghếch Của TôiWhere stories live. Discover now