Chương 30: Phác Xán Liệt Không Được Chờ Mong

127 10 0
                                    



Mừng đã comeback !!! là là la la !!! 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Enjoy !!

.

.

.

.

.

  Lộc Hàm xông vào thang máy điên cuồng ấn số, nhìn bảng hiển thị số tầng đi xuống với tốc độ chậm như sên mà nóng hết ruột gan. Cậu cắn răng, xoay người chạy vào lối cầu thang bộ, chạy như điên không ngừng nghỉ lên lầu 8.

Trong lòng thấp thỏm suy đoán, vì sao Hera xuất hiện? Mục tiêu là Trân Hương hay là Thế Huân."Cậu sốt ruột tìm tôi sao?"Khi Lộc Hàm thở dốc leo lên khúc quanh lầu bảy thì, bất ngờ thấy Hera vòng hai tay trước ngực đứng trên cầu thang, vẻ mặt hứng thú trông xuống.Lộc Hàm mím môi, cảnh giác liếc đuôi mắt quan sát tình thế chung quanh, trong óc đã vạch ra một chuỗi hành động phản ứng."Hì hì, không cần căng thẳng. Cậu là người của anh Ngô, tôi mà động vào cậu thì hậu quả nghiêm trọng lắm." Hera đưa bàn tay thon lên che miệng cười khẽ."Cô muốn ra tay với Trân Hương?""Trân Hương? Là người lần trước nói tôi buôn lậu vũ khí?" Hera chống ngón trỏ vào cằm, hơi trề môi giả vờ suy nghĩ, kế đó lại cười quỷ dị mà mê người "Cậu nghĩ nhiều quá, cậu ta không đủ tư cách khiến tôi tự ra tay."


"Vậy cô tới đây làm gì?" Lộc Hàm ngờ vực, theo lời cô ta thì không phải tìm Thế Huân cũng chẳng phải vì Trân Hương. Cô ta bất chấp việc có thể gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào vì cái gì?"Đương nhiên là tìm cậu rồi, tôi muốn cậu giúp tôi một chuyện.""Dựa vào đâu cô cho rằng tôi sẽ giúp cô?""Bởi vì..." Hera cười bí hiểm, uyển chuyển đi xuống cầu thang, kề tai Lộc Hàm nói nhỏ.~~~~~~~~~~~Tôi là đường phân cách chân tướng~~~~~~~~~~~"Quá xằng bậy!" Ông Ngô đứng trong phòng Thế Huân nổi trận lôi đình "Mày thích thằng bé ấy là một chuyện, không cần mạng lại là chuyện khác. Tao và mẹ mày vừa tới Đức đã nhận điện thoại của cục trưởng Lý rồi. Mày nói xem, có phải đầu óc nhúng nước rồi không, vì một thằng con trai mà chạy đi làm con tin! Sao tao có thể sanh ra cái thứ như mày hả!""Con à, ba con hơi nặng lời nhưng thật tình mẹ sợ hết hồn. Lần trước Lộc Hàm cứu mạng con một lần, lần này con trả lại em ấy một mạng, hai đứa cũng thanh toán xong rồi. Mẹ biết con thích con bé, nếu nó chỉ là một bảo vệ nhỏ mẹ cũng ủng hộ con. Nhưng bây giờ nó là đặc nhiệm, chẳng biết mất mạng lúc nào." Bà Ngô tận tình khuyên bảo. Tâm nguyện lớn nhất của bậc làm cha làm mẹ là mong con cái bình an, nhất là nhà họ Ngô đời đời đơn truyền, chỉ có một đứa con này.

Nếu thật vì một cậu trai mà xảy ra chuyện gì, bà còn mặt mũi nào đi gặp tổ tiên ông bà."Ba mẹ, hai người đừng nói nữa. Lần này đúng là mạo hiểm một chút nhưng con không hối hận. Đời này con đã chọn Lộc Hàm rồi, mẹ của các con con sau này cũng chỉ có thể là em ấy." Thế Huân nghiêm túc tuyên bố, cảm thấy ông trời đúng là khéo trêu ngươi.

Lần đầu gặp nhau, từng cảnh từng cảnh như một cuộn phim lướt qua trong óc hắn, hắn chưa từng nghĩ, có ngày hắn sẽ khăng khăng một mực yêu Lộc Hàm như thế.Từ hảo cảm lúc đầu dần dần biến thành thích, theo tháng ngày góp nhặt, thích dần biến thành yêu sâu đậm."Đúng là hồ đồ mà!" Ông Ngô tức giận phủi tay bỏ đi.

Mặc dù mới đầu ông cũng ưa Lộc Hàm nhưng điều kiện là con an toàn mà không phải như bây giờ, đến mạng cũng chuẩn bị sung vào."Ôi, mẹ đi khuyên ba con, con suy nghĩ cho kỹ đi. Ba mẹ cũng vì con thôi!" Bà Ngô bất lực đứng dậy chuẩn bị đuổi theo ông Ngô, song Thế Huân lại nói một câu "Vậy ý ba mẹ là, tất cả đặc nhiệm đều không thể kết hôn? Bởi vì bọn họ bảo vệ nhân dân có thể mất mạng bất cứ lúc nào?"Bà Ngô nhất thời nghẹn họng, bị Thế Huân nói làm mặt mày đỏ bừng nhưng lại không tìm ra câu gì phản bác, nghĩ bụng vẫn là để ông già dạy dỗ, mồm miệng mình không được."Ý ba mẹ không phải thế... Ầy, nói không lại con!" Bà Ngô đau đầu xoa thái dương, đi kiếm ông Ngô. Trong phòng, Thế Huân ngồi ở mép giường, nhìn canh Lộc Hàm đem tới lúc nãy, ánh mắt xẹt qua tia sáng mê hoặc không biết tên."Mew... Meowth... mỗi lần kêu tên mày là tao nổi da gà, mày nói óc ba mày có bị co giật không.

[HunHan/Edit ] Cậu Vợ Đặc Công Ngốc Nghếch Của TôiKde žijí příběhy. Začni objevovat