Chap 13.2

353 32 5
                                    

Title: At least I have you

Trans: Kay

Au: MsYeoliie

Paring: Markjin, Jinmark

Link: http://www.asianfanfics.com/story/view/708418/at-least-i-have-you-angst-romance-got7-jinmark-markjin

FIC CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ NÊN MẤY BẠN VUI LÒNG

KHÔNG ĐEM RA KHỎI WATTPAD CỦA MÌNH

_____________________________


Chương 13.2 : My sunshine

Jinyoung tinh lại lúc nửa đêm...

Cổ họng khô rát cùng với bụng âm ỉ kêu đói buộc cậu phải xuống nhà bếp tìm gì đó lấp đầy dạ dày của mình. Vì vậy cậu quyết định ngồi dậy, nhẹ nhàng, im lặng nhón chân bước ra khỏi phòng tránh để Mark chú ý.

Lúc tỉnh dậy cậu có chút ngạc nhiên vì không có vòng tay nào ôm cậu an ổn ngủ say giống như hồi ở Busan. Cậu cứ nghĩ Mark sẽ ở bên cạnh cậu, vỗ về giấc ngủ cho cậu. Có đôi chút thất vọng nhưng chợt nhớ lại những chuyện đã xảy ra, cậu ấm ức lắc đầu xua tan cảm giác ban đầu.

Vậy cũng tốt, không có anh ấy bên cạnh, cậu cũng ngủ ngon đấy thôi. Hơn nữa với tình hình hiện tại nếu tỉnh dậy nhìn thấy Mark không chừng cậu sẽ không thương tiếc mà đá anh xuống giường.

Bước chân đầu tiên có hơi chập choạng, cậu lại phải tự mò mẫm trong bóng tối. Đầu cậu còn chút đau nhức nhưng cậu chắc rằng cơn sốt đã thôi hành hạ mình rồi.

Thật may là bình truyền IV không còn treo trên cây sắt nữa, cậu có thể cầm nó theo như một chiếc vi cầm tay, dễ dàng di chuyển mà không gây nhiều tiếng động.

Khi mở cánh cửa phòng quang cảnh xung quanh khiến cậu vô cùng bàng hoàng

Phòng khách đã biến thành một bãi chiến trường không hơn không kém

Cái bàn trước TV đã bị đập gãy, gương vỡ thành từng mảnh nhỏ, cả chiếc TV to giữa nhà cũng đã thành đống sắt vụn

Những mảnh sứ vỡ rải rác trên sàn nhà, Jinyoung chắc chắn rằng chúng từ bốn bình cổ bên cạnh ghế dài

Và trên ghế dài, một thân ảnh đang nằm sóng soài, trên tay vẫn không buông chai rượu Soju

Bước lại gần một chút, Jinyoung nhận ra nam nhân chính là Mark. Cậu toan bỏ đi nhưng chơt khựng lại vì người kia đã ngủ mất rồi, cậu cũng không cần lo lắng sẽ bị anh phát hiện.

Jinyoung tìm đường xuống nhà bếp, may mắn rằng nó vẫn chưa bị phá. Cậu mở tủ lạnh lấy một bình nước lạnh, uống một hơi thật dài. Cảm giác có tươi mát trong cổ họng làm cậu thanh tỉnh hơn. Cậu lấy thêm một ít táo nữa rồi nhanh chóng về phòng vì ngoài này rất lạnh, nhưng đi băng qua phòng khách cậu dừng lại mchút, liếc mắt về phía Mark. Anh chỉ mặc một chiếc áo mỏng manh, lò sưởi đã tắt tự bao giờ. Và còn... Anh đã uống rất nhiều rượu...

Không chần chừ suy nghĩ, cậu vào phòng lấy một tấm chăn mỏng, đắp lên người Mark, lấy chai rượu từ tay anh ra và tháo giày khỏi chân. Jinyoung lại tiếp tục chỉnh sửa tư thế ngủ cho anh, sau khi cuộn tròn anh trong chăn, chắc chắn anh sẽ không bị lạnh mới an ổn ngồi cạnh ghế, ngắm nhìn anh.

[Transfic][Markjin] At least I have youWhere stories live. Discover now