chap 7

684 41 8
                                    

Title: At least I have you

Trans: Kay

Au: MsYeoliie

Paring: Markjin, Jinmark

Link: http://www.asianfanfics.com/story/view/708418/at-least-i-have-you-angst-romance-got7-jinmark-markjin

FIC CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ NÊN MẤY BẠN VUI LÒNG

KHÔNG ĐEM RA KHỎI WATTPAD CỦA MÌNH

______________________________________________


Chap 7: Stubborness ( Bướng bỉnh...)


" Anh phải rời Hàn Quốc vào ngày mai, lần này anh đi tận 7 tháng "

~~~~~~~~~~~~~

" Tại sao anh muốn em chăm sóc Jinyoung chứ?"

" Well, thực ra anh không thể chịu đựng được viễn cảnh để em ấy ở lại đây một mình. Anh cần ai đó chăm sóc em ấy, em ấy là một đứa bé tốt bụng, thông minh, chu đáo, ân cần nhưng còn ngây thơ lắm. Em ấy lúc nào cũng che dấu cảm xúc thật của mình cả, thậm chí tổn thương cũng không thèm nói ai tiếng nào vì em ấy sợ mình sẽ làm gánh nặng cho người khác. Hiện tại, cậu ấy xem em là bạn thân, vì vậy anh muốn em kề cạnh bảo vệ em ấy, được không?"

..............

" Tại sao là em?"

" Vì em thực sự khác biệt, anh tin em sẽ làm được và không làm anh thất vọng"

.................

" Anh yêu em ấy. Em ấy hơn cả một người bạn, em ấy là Dongseang của anh, là gia đình duy nhất của anh. Đôi lúc anh cảm thấy mình thương em ấy như một người đàn ông thực sự. Em ấy là lí do duy nhất để anh sống đến bây giờ, em ấy giúp anh thoát khỏi bóng tối. Em ấy bên cạnh an ủi anh khi bố ruống bỏ đứa con này khi biết anh là gay, em ấy giúp anh lấy lại nụ cười khi Teacyeon từ bỏ anh. Em ấy yêu anh vì chính anh, Kwon chứ không phải Jokwon _người thừa kế tập đoàn JJ. Anh muốn yêu thương cậu ấy thật nhiều, em ấy không cần tiền của anh, chỉ cần tình thương, bảo bọc của một người hyung"

~~~~~~~~~

" Em sẽ phải lòng thằng nhóc đó cho coi, bất cứ ai cũng không thể chổi từ sức hút của nó đâu"

" Em nghĩ mình đã phải lòng cậu ta một chút rồi. Ở cậu ấy có gì đó rất thu hút và mang lại cảm giác bình yên cho người bên cạnh. Em nghĩ em không phải là người duy nhất đâu"

..........

" Anh không tin Mark, anh nghe quá nhiều tin đồn thất thiệt về cậu ta rồi"

" Cậu ấy... đã thay đổi.... cậu ấy điên thoại em 3 đêm liền để chắc rằng Jinyoung vẫn bình an, cậu ấy lo sốt vó lên khi biết Jinyoung hành xử lạ lùng. Nhưng đương nhiên rồi, em sẽ canh chừng cậu ta"

" Jinyoung thực sự quá ngây thơ... em ấy chưa bao giờ dính líu vào bất kì mối quan hệ nào hay cái gì đó tương tự vậy... Thế mà trong một đêm, cậu ấy mất nụ hôn đầu và lần đầu của mình. Cậu có biết em ấy đã cảm thấy thế nào khi biết người kia là Mark Tuan không chứ?"

[Transfic][Markjin] At least I have youWhere stories live. Discover now