chap 13.1

327 28 6
                                    

Title: At least I have you

Trans: Kay

Au: MsYeoliie

Paring: Markjin, Jinmark

Link: http://www.asianfanfics.com/story/view/708418/at-least-i-have-you-angst-romance-got7-jinmark-markjin

FIC CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ NÊN MẤY BẠN VUI LÒNG

KHÔNG ĐEM RA KHỎI WATTPAD CỦA MÌNH

_______________________________

Chap 13.1 MY SUNSHINE 

" Jackson" Cassandra hét lên, muốn giúp Mark đứng lên nhưng Youngjae giữ tay, níu cô trở lại.

" Cậu. Không. Được. Đưa. Cậu. Ấy. Đi. Đâu. Cả" Jackson nghiến răng, gằng từng chữ, từng chữ một...

Jackson kiên định nhìn Mark, ánh mắt không còn tồn tại cả nể, không còn chan chứa tình bạn lâu dài. Như vậy, nếu người nằm dưới sàn kia có bất kì động thái nào trái ý, đối phương chắc hẳn sẽ sẵn sàng giao chiến.

Youngjae cần thời gian để hiểu vì Jackson đã bắt đầu nói chuyện bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, không khí trong phòng vẫn chưa hạ nhiệt bao nhiêu, Jackson hằm hằm nhìn Mark, ánh mắt tóe lửa, nắm đấm cuộn tròn chưa có dấu hiệu thả lỏng.

Mọi người trong phòng đều cảm nhận và hiểu rõ tình huống nguy hiểm và không khí u ám hiện tại là như thế nào, ngoại trừ Mark vừa vực dậy từ cú đấm của Jackson.

" Cậu không có bất cứ quyền gì ép buộc tớ phải nghe theo. Jinyoung là của tớ. Tớ muốn làm gì với cậu ta là quyền của tớ. Cậu hiểu không hả?? Và còn, tại sao cậu đánh tớ"

Jackson cười to mỉa mai, thập phần khinh bỉ tiến về phía chiếc bàn nhỏ, đập Ipad xuống bàn một cái rầm khiến Cassie nghĩ nó sẽ vỡ tan mất.

" Cậu không còn tư cách để nói những điều vô nghĩa kia nữa đâu, MARK TUAN ạ!!!"

Vừa dứt lời nói có phần ngoan độc, Jackson lướt ngón tay trên ipad, kết nối với màn hình TV, ngay lập tức một đoạn video tăm tối xuất hiện

Mọi người đều hướng về phía màn hình, từng thước phim được ghi lại cẩn thận, hơi mờ vì bóng tối nhưng những nhân vật chính vẫn có thể nhận ra được. Đặc biệt, âm thanh sắc nét khiến người nghe một trận kinh hỉ, hoảng sợ

" Ơ, khóc sao??? Sao mày dám khóc như một đứa con gái thế hả?? Mọi chuyện là do mày, mày phải nhận lấy hình phạt này. Có. Biết. Không. Hả?" Giọng của Lee Minhyuk khá to trong đêm tĩnh lặng như tờ.

Chỉ một vài giây trôi qua, nhưng Cassie đã không còn tinh thần để xem tiếp nữa, quá khủng bố, quá tàn nhẫn. Cô vùi đầu vào hõm cổ Youngjae khóc nức nở, ướt đẫm một mảng áo vai. Youngjae tưởng chừng rất bình tĩnh nhưng tay cậu đang run run nắm chặt mép bàn để không khuỵu xuống ngay lập tức.

Mark nhìn màn hình với đôi mắt đờ đẫn, tinh thần trống rỗng. Ánh mắt giận dữ xen lẫn thương xót. Đôi môi đã bị anh cắn đến bật máu, nhưng anh không màng lau đi. Cảm giác đau đớn từ sâu trong tim như chính anh là người bị đánh. Anh không muốn nhìn nữa, không muốn nghe nữa, không muốn hình ảnh ấy lờn vờn trước mắt anh nữa... Jinyoung... Anh muốn chạy trốn khỏi căn phòng này....

[Transfic][Markjin] At least I have youWhere stories live. Discover now