Chap 3

796 50 9
                                    

Title: At least I have you

Trans: kay

Au: MsYeoliie

Paring: Markjin, Jinmark

Link: http://www.asianfanfics.com/story/view/708418/at-least-i-have-you-angst-romance-got7-jinmark-markjin

FIC CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ NÊN MẤY BẠN VUI LÒNG

KHÔNG ĐEM RA KHỎI WATTPAD CỦA MÌNH


Chap 3: Dazzingly boy ( Chàng trai tỏa nắng)


Một hàng dài đang đứng đợi trước tòa nhà lớn màu xanh được trang trí toàn bộ bằng thủy tinh.

Chúng tôi đến trung tâm thành phố, nơi mà tôi chưa bao giờ đặt chân đến. Ở đây có rất nhiều khách sạn lớn, trung tâm mua sắm trong những tòa nhà cao tầng, một trung tâm trông có vẻ đắt đỏ và ở giữa là khách sạn của Mark Tuan.

Ừ thì... tôi cá là họ thực sự rất giàu có...

Tôi muốn xuống cuối hàng dài kia chờ tới lượt mình được vào nhưng Jokwon hyung đã lôi tôi ra khỏi đó.

" Em đi đâu thế? Chúng ta là học sinh ở JYP cơ mà" Anh ấy cười rồi nắm tay tôi đi thẳng đến lối vào. Tôi có chút ngại ngùng vì còn rất nhiều bạn cả trai lẫn gái đều đứng đợi rất lâu rồi, họ đang nhìn chằm chằm vào chúng tôi.

Ở lối vào có một người đàn ông to cao, ông ta như lực sĩ vậy và đôi lúc ông ta làm tôi nhớ về con gorilla.

Ông ta mặc một bộ vest đen và trông như nó sắp rách đến nơi nếu ông ta di chuyển. Và điều thú vị nhất là ông ta mang kính mát vào lúc 10 giờ đêm.

Gương mặt ông ta nghiêm túc và nguy hiểm.

Bỗng nhiên, Jokwon hyung dừng lại và môi ông ta chợt vẽ nên một nụ cười. Tôi phải cố nhịn cười vì ông ta trông rất giống Gorilla, như là Donkey Kong...

" Mr Jokwon, rất vui khi được gặp lại cậu". Giọng ông ta rất khàn. Tôi tự hỏi ông ta hút bao nhiêu thuốc mỗi ngày để có được giọng như vậy.

Jokwon hyung ngọt ngào cười đáp trả và trả lời với tông giọng vừa quyến rũ vừa dễ thương: " Vâng, tôi cũng rất vui khi gặp lại anh, Siwon ssi, chúng tôi có thể vào chứ?"

Donkey Siwon bước qua một bên để nhường đường cho chúng tôi vào.

Tôi liếc nhìn về hàng dài phía sau tôi và có thể nghe được những tiếng la hét như là "cái gì thế? Tôi ghét những bọn có tiền". Tôi nuốt khan. Họ dường như muốn nổi điên và tôi có thể thông cảm cho họ.

Jokwon làm lơ bọn kia và kéo tay tôi vào hội trường.

Hội trường giống như một chiếc hộp lớn làm bằng da và có đính một số viên kim cương trên tường. Nó làm căn phòng trở nên rực rỡ và giống như bạn đang bước đi trên thảm đỏ vậy. Tôi đã nghe tiếng nhạc vang lên.

Trên đường đến Club, tất cả mọi người trong hội trường đang nhìn vào chúng tôi. Tôi giả vờ làm lơ vì tôi không biết nhiều về nơi này. Jokwon hyung chào hỏi họ nồng nhiệt, Họ ôm nhau và trao nhau những nụ hôn kiểu Pháp.

[Transfic][Markjin] At least I have youWhere stories live. Discover now