chap 12.1

467 38 30
                                    

Title: At least I have you

Trans: Kay

Au: MsYeoliie

Paring: Markjin, Jinmark

Link: http://www.asianfanfics.com/story/view/708418/at-least-i-have-you-angst-romance-got7-jinmark-markjin

FIC CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ NÊN MẤY BẠN VUI LÒNG

KHÔNG ĐEM RA KHỎI WATTPAD CỦA MÌNH

____________________________

Vài lời của trans: không biết có bạn nào đã đọc lời nhắn trên mess của mị chưa. Chưa thì qua tường mị đọc lại nhé, ahihihi, chương này chia thành hai chap nhỏ nên mị sẽ dành tặng chap 12.1 cho 3 bạn đã comt trong chap trước dù 1 bạn đoán đúng, 1 bạn đoán gần đúng và một bạn không đoán. Và để công bằng hơn chap 12.2 sẽ là của bạn đoán đúng nhé. Đây là cách mị tri ân độc giả. Mị trân trọng tất cả độc giả đã có lòng comt để tiếp thêm động lực để trans. Vậy nên tất cả mọi người hãy là một độc giả có tâm nhé, mọi au và trans đều cần những bình luận của các bạn để cải thiện bản dịch và làm tốt hơn. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ. Thân!!!

Dành cho: JYPnior @ NanaAhgase_got7 @NgaMy2207

______________________________ 


Chap 12 : Bad Behavior

____________________

Bụng tôi vẫn còn đau khi cúi người nhặt tất cả sách vở đã lăn lóc xuống tuyết trắng tự bao giờ. Một phút trước, tôi bị nện cho một cú đấm cách bụng vài inch. Cú đấm dùng rất nhiều lực, tôi cứ ngỡ là bụng mình cuộn lại một mảnh rồi chứ. Nhưng thôi, bảo vệ đống sách này trước đã.

Những tên xung quanh cười vang khắp khu đất vắng, một tên trong chúng đá tôi qua một bên, tôi một lần nữa ngã xuống nền tuyết lạnh ngắt.

" Thôi nào, cậu bé. Đừng giả vờ mạnh mẽ thế chứ?"

Tôi làm lơ Lee Minhyuk_ có vẻ là thủ lĩnh của ba gã đầu gấu này và cơn đau đang âm ỉ trong bụng mà tập trung nhặt sách lên, tránh làm ướt chúng. Nếu sách hư hại, Mark sẽ không học bài được a~~

Tôi không thể cầu cứu ai vào lúc này. Nơi này vắng vẻ, không người qua lại, cách xa đường lớn, giờ có kêu lão Thiên thì ông ta cũng buông rèm đi ngủ rồi. Hơn nữa, điện thoại của tôi đã ra đi mãi mãi dưới gót giày đắt tiền của hắn ta.

Tôi tự hỏi mình đã làm gì có lỗi với Lee Minhyuk chứ? Là do tôi hay Mark đã làm gì hắn sau khi cứu tôi ở nhà ăn trường đại học hôm nọ?

Mark đã làm gì hắn nhỉ? Hoặc lí do thực sự là vì tôi đã giẫm lên đôi giày đắt tiền của hắn và khiến hắn gặp rắc rồi với Thầy Park?

Mọi thứ đều lố bịch.

Minhyuk nắm cổ áo và đè má tôi xuống nền tuyết. Tuyết tràn vào khoang miệng hòa cùng mùi máu tanh vừa đắng vừa cay. Mark ơi, anh ở đâu? Cứu em!

" Mày dám làm lơ tao sao? Mày có biết vì mày mà Mark đã cắt đứt hợp đồng quan trọng của công ty tao không hả? Mày có biết hợp đồng đó đáng giá bao nhiêu không? Tất cả là do mày đó, thằng ngu"

[Transfic][Markjin] At least I have youWhere stories live. Discover now