Chap 4

845 53 30
                                    

Title: At least I have you

Trans: kay

Au: MsYeoliie

Paring: Markjin, Jinmark

Link: http://www.asianfanfics.com/story/view/708418/at-least-i-have-you-angst-romance-got7-jinmark-markjin

FIC CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ NÊN MẤY BẠN VUI LÒNG

KHÔNG ĐEM RA KHỎI WATTPAD CỦA MÌNH


Chap 4: Soft kisses  ( Những nụ hôn nồng nàn)


Tôi phát ra vài tiếng rên nhỏ khi anh ấy di chuyển trên tôi. Anh ấy có chút nặng nhưng tôi không cảm thấy gì cả vì cảm giác anh mang lại cho tôi quá tuyệt vời. Cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái mà chưa bao giờ tôi được nếm trải với một ai đó, một điều gì đó đặc biệt mà tôi không thể diễn tả bằng lời, một điều gì mà tôi nghĩ nó sẽ theo tôi suốt quãng đời còn lại.

Trong khi tay anh ấy bận chăm sóc cùng da nhạy cảm ở eo tôi thì môi anh lượn lờ ở xương đòn,mút mát nó một lát rồi chuyển qua cổ đến cằm. Lưỡi anh ấy để lại những vệt dài ướt át.

Từng inch da thịt tôi như muốn bùng cháy mỗi lần anh ấy chạm vào, cảm giác còn nguyên vẹn như đêm qua ở club.

Một hơi thở ấm nóng phả vào má tôi, sau đó tôi cảm nhận được môi anh ấy trên thái dương và cả trán. Mỗi nơi anh đi qua đều đặt một nụ hôn ôn nhu.

Cuối cùng anh đặt môi lên đôi mắt khiến tôi từ từ mở mắt ra.

Tôi thở dốc. Khung cảnh trước mắt đang cướp lấy hơi thở tôi. Một nửa khuôn mặt của anh được bao phủ bởi thứ ánh sang huyền ảo của ánh mặt trời, nửa còn lại tỏa hào quang hơn cả bình minh ban mai.

Tôi không thể tin được là trên đời này có chàng trai nào đẹp đến mê hồn như thế. Nhưng ngay lúc này, tôi thực sự được gặp thiên thần đấy. Anh ấy đang nằm trên tôi nè, hôn tôi nè. Tôi có cảm giác mình là chàng trai may mắn nhất thế giới này. Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình đặc biệt như thế này trước đây cả.

Anh ấy nhìn tôi cười hiền, sau đó thu hẹp khoảng cách của cả hai. Tôi vòng tay ôm chặt lấy cổ anh, kéo anh lại gần mình hơn.

Tôi muốn lại được cảm nhận anh ấy như tối qua, tôi ước rằng anh ấy sẽ không bao giờ buông tôi ra.

Lưỡi cúng tôi cùng nhau dance battle trong khoang miệng, tôi lại rên lên một lần nữa khi anh siết nhẹ eo tôi. Vị của anh ấy ngọt ngào, không thể diễn tả hết bằng lời được. Tôi chắc chắn rằng nó còn gây nghiện hơn cả ma túy nữa đấy.

Anh ấy tiếp tục hôn và cắn nhẹ môi dưới tôi. Tôi đưa tay xoa rối mái tóc anh.

" Hey tên kia, đến giờ để...Gì thế kia?????..."

Mắt tôi mở ngay lập tức, quay đầu liếc về phía cửa có cậu con trai tóc đen với quần áo rộng thùng thình đang đứng và miệng đang lẩm bẩm gì đó. Biểu hiện cậu ta có vẻ ngạc nhiên và sốc lắm...

Tôi đứng hình và chưa đầy một nốt nhạc, tôi đã đá anh ấy xuống, lấy chăn che mặt lại. Tim tôi đập điên cuồng trong lồng ngực như thể tôi đang làm gì phạm pháp vậy.

[Transfic][Markjin] At least I have youWhere stories live. Discover now