chap 2

1K 57 39
                                    

Title: At least I have you

Trans: kay

Au: MsYeoliie

Paring: Markjin, Jinmark

Link: http://www.asianfanfics.com/story/view/708418/at-least-i-have-you-angst-romance-got7-jinmark-markjin

FIC CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ NÊN MẤY BẠN VUI LÒNG

KHÔNG ĐEM RA KHỎI WATTPAD CỦA MÌNH


Chap 2: Hot, flying and golden ( Hot boy, bay lượn và "chàng trai vàng")


"Im lặng đi, đồ trẻ con, không nhưng nhị gì cả, không tranh cãi thêm nữa. Em phải đi với anh và đây là lời cuối cùng anh nói với em" Jokwon hyung nói vọng lại từ sau cánh của nhà tắm trong khi tiếng nước từ vòi sen vẫn chảy rì rào. 

Tôi thở dài trong vô vọng và lật từng trang trong cuốn sách tôi mới tìm được ở trên bàn. Đó là quyển sách yêu thích của tôi và tôi không thể dừng lại việc cứ đọc đi đọc lại nó. Mặc dù nó là một cuốn truyện tình yêu và Bella là một nhân vật ngu ngốc trong tình yêu, theo ý kiến của tôi. 

Nhưng bây giờ, phải quay lại chủ đề chính thôi nào.

 Lí do vì sao tôi lại ở nhà Jokwon hyung là vì anh ấy đã gọi tôi với tông giọng run run và bảo rằng đến nhà anh ấy ngay lập tức. Như một tên ngốc, tôi đã chạy như điên đến đây, lo lắng rằng anh ấy có thể xảy ra chuyện gì... 

Omg, thỉnh thoảng tôi chỉ muốn đập đầu vào tường mà thôi...Và bây giờ anh ấy bắt tôi phải đi cùng anh ấy đến buổi tiệc.

 " Nhưng hyung à, em vẫn còn bị đau, em bị đau đầu đấy. Anh không thể dẫn em tới những nơi có nhạc lớn được" Tôi nói to lên với anh ấy. 

Đó không phải là một lời nói dối. Tôi không bao giờ dám nói dối với người anh thân yêu của tôi cả. Tôi chỉ không nói rằng sau hai ngày vật vã với cơn đau kia thì tôi đã cảm thấy khỏe hơn. Mà bây giờ khi tôi nghĩ về những bữa tiệc, những tên say rượu, tất cả những chuyện tào lao này thực sự làm tôi đau đầu. 

Không phải là tôi không muốn đi cùng Jokwon hyung nhưng tôi không thích đến những nơi có nhạc lớn có thể phá hủy đôi tai mình. Tôi không muốn tốn tiền vô ích. Tôi chỉ muốn nằm dài trên chiếc giường cỡ lớn và đọc những câu chuyện tình yêu của ma cà rồng và con người. 

Bỗng nhiên cánh cửa đập vào bờ tường. Jokwon bước ra như một nữ hoàng, chiếc khăn tắm vẫn quấn quanh hông. Anh ấy đẩy tôi ngã xuống giường. Ôi chúa, chàng trai này đôi khi quá đáng sợ với sức nặng của anh ấy.

 " YAH, nhóc con, em đã hứa là dành cả ngày cho anh rồi mà, sao bây giờ dám từ chối hả?" 

Rồi anh ấy bước đến tủ đồ và mở nó ra. Thực sự thì cái tủ đồ của anh ấy rất to, bạn có thể đi vào trong đó được đấy và còn chứa nhiều quần áo đắt tiền nữa chứ.

 " Yeahh, đúng, em đã hứa, nhưng em không hứa đi đến buổi tiệc cùng anh. Em thích đi coi phim hơn, với lại tai sao chúng ta không đi công viên vào ngày mai?"

[Transfic][Markjin] At least I have youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ