chap 5

865 50 33
                                    

Title: At least I have you

Trans: Kay

Au: MsYeoliie

Paring: Markjin, Jinmark

Link: http://www.asianfanfics.com/story/view/708418/at-least-i-have-you-angst-romance-got7-jinmark-markjin

FIC CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ NÊN MẤY BẠN VUI LÒNG

KHÔNG ĐEM RA KHỎI WATTPAD CỦA MÌNH


Chap 5: Hot breaths ( Hơi thở nóng bỏng)


" Jinyoung ahhh..." Anh ấy gọi nhẹ nhàng gọi tên tôi và kéo khuỷu tay tôi nhưng tôi vẫn tiếp tục nhâm nhi kem trong miệng và theo dõi chương trình Running Man trên TV.

Tôi cố gắng cười thật to khi những người trên TV rượt đuổi lẫn nhau, kem trong miệng tôi đã tan ra từ lâu và tôi mong rằng bộ nhớ của mình cũng tan biến dễ dàng như vậy.

Chúa ơi... Người đang ở đâu trên thiên đường vậy? Con phát điên mất thôi. Con biết là rất là có tội khi đòi hỏi người tận hai lần một ngày nhưng con chắc chắn rằng con chưa bao giờ đòi hỏi Người nhiều như vậy trước đây... Và đặc biệt những chuyện như là giết ai đó hay làm con biến mất. Bây giờ thì con nghĩ Người phải giúp con làm một số việc rồi. Con cầu xin Người đấy ạ... làm ơn... cho con chết ngay bây giờ đi... hoặc biến bộ nhớ con thành kem hết cũng được ạ...Con không muốn nhớ tất cả những chuyện xảy ra đêm hôm qua với sáng nay đâu...huhu...

Làm ơn... Con không thể chịu đựng như thế này lâu hơn được nữa đâu...

Nhưng con biết là Người sẽ không làm gì giúp con đâu...

Con tự hỏi hay là con đến nhà thờ nhỉ?... Hoặc là con phải chuyển qua đe dọa Người thôi...Nhưng mà... ÍT NHẤT thì Người có thể giúp con đông cứng Jokwon huyng bằng kem sô cô la chứ? Rồi sau đó con sẽ tự giải quyết theo cách của con...

" Park Jinyoung, dừng việc nhìn chằm chằm vào cái TV đi và nói cho anh biết chuyện quái gì đang xảy ra với em vậy. Em đã ngồi ở đó suốt hai tiếng đồng hồ rồi đấy và cứ ăn kem một mình như thế mặc dù chúng ta chưa ăn tối. Anh chỉ nhìn thấy em như vậy lúc bà em mất thôi. Anh biết là bộ đồ em đang mặc không phải của em đâu. Còn nữa, cổ và cằm em đầy những vết đỏ. Anh không biết là do đâu mà có nó nhưng nó làm anh nhớ đến những vết mụn nhọt."

Tôi bị mắc nghẹn bởi kem. Bởi vì, chết tiệt, tại sao con người xấu xa kia luôn đúng vậy nhỉ?

Anh ấy đánh trúng vào hai điểm quan trọng. Một và về bà tôi và hai là về... những dấu đỏ...

Tôi cắn môi, bởi vì... yeahh... tôi nên bắt đầu như nào đây...

Uhmm... Yeahh... Hyung... Tối hôm qua... Em đã... Yeahhh... Và hôm nay thì...

Anh ấy bất lực trước sự cứng đầu của tôi rồi sau đó giật hộp kem từ tay tôi. Mắt tôi mở to như thể ai đó cướp gì đó cự kì quan trọng của tôi vậy.

" Hyung, trả đây cho em, em cần nó, em cần phải quên hết tất cả bởi vì em gần như sắp chết rồi nè." Tôi với tay cố gắng lấy lại hộp kem nhưng anh ấy cao hơn tôi nhiều.

[Transfic][Markjin] At least I have youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ