P20

4.1K 114 8
                                    

84. "Rất lâu rất lâu sau này,có lẽ sẽ có một ngày em ngồi trên xe bus nhìn ngắm khung cảnh chạy ngang qua khung cửa sổ, hình bóng quen thuộc ngày ấy chợt thấp thoáng bên kia đường, em nghĩ có lẽ em sẽ vội vàng yêu cầu tài xế dừng xe ngay lặp tức, gọi thật lớn tên anh, bất chấp tất cả để chạy đến bên anh, ôm anh thật chặt để em có thể cảm nhận được thời thanh xuân tươi đẹp ấy của em trong anh, nhưng mà em chỉ có thể đặt tay lên cửa kính và tiếp tục dòng suy nghĩ, còn bóng dáng ấy cứ nhỏ dần, nhỏ dần rồi mất hút trong dòng người tấp nập. Vì em biết rằng, chúng ta chỉ có thể cùng nhau đi hết con đường này , đến ngã tư phiá trước, hai ta đều có lựa chọn riêng cho mình mà không ai có quyền can thiệp. "
-Written By Me-

85. "Ở cái tuổi mộng mơ đó, những thứ tình cảm non nớt rất dễ nảy sinh. Và em, cũng không ngoại lệ. Thứ tình cảm ấy đã nảy mầm khi chàng trai ấy gieo nụ cười, ánh mắt ấy vào trong tim. Và rồi thứ tình cảm nom nớt ấy lớn dần, em vẫn ôm ấp mãi hình bóng chàng trai ở nơi phương xa ấy. Rồi đến một ngày em nhận ra, đó một là thứ tình cảm dễ dàng nảy nở, nhưng khó có thể để vứt bỏ,  và cũng sẽ không bao gìơ thành hiện thực. "
-Written By Me-

 "-Written By Me-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
🎉 Bạn đã đọc xong [Những Câu Nói Hay Về Fangirl] 🎉
[Những Câu Nói Hay Về Fangirl]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ