P4

10.4K 254 16
                                    

16.
"Hâm mộ thần tượng không hẳn là xấu. Bạn có thể trải qua giây phút điên cuồng mà bạn tưởng rằng mình sẽ chẳng bao giờ có. Bạn sẽ biết được những người mà chẳng bao gìơ bạn có khả năng gặp được. Bạn có thể biết được nhiều hơn về nơi mà bạn chưa từng tới. Và bạn có thể trải nghiệm qua cái cảm giác mà bạn quay cuồng trong u ám, nhìn thấy người ấy bất giác mỉm cười không lý do. "

17.
"Ít ra khi yêu anh ngoài cảm giác xót xa mỗi khi anh mệt mỏi những lúc lịch trình bận rộn, không được ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi thì tôi thấy vui khi thấy anh cười, hạnh phúc khi thấy anh thành công. Niềm vui dần trở nên đơn giản, hoàn toàn không phải đau lòng như bao nhiêu người thất tình vì bị phản bội, bị lừa dối ngoài kia. Yêu anh thật tốt. "

18.
"Sẽ có lúc em không còn là cô bé mười mấy tuổi, không lo không nghĩ, không còn điên cuồng vì cái thứ gọi là tình yêu nữa. Lúc đấy không phải em ko còn yêu anh, chỉ là anh giống như một điạ điểm du lịch tuyệt đẹp, nhưng em biết phải làm sao để ở đấy mãi đây? Đến cuối cùng nơi em phải về vẫn chỉ là một thôn xóm bé nhỏ và sống ngày này qua ngày khác để mưu sinh."

19.
"Yêu thần tượng thì sao chứ? Đôi khi nó còn tốt hơn khối nguoèi yêu người ở gần mình mà suốt ngày lại ngồi khóc lóc nói rằng người ta không yêu mình. Còn thần tượng thì tốt hơn, hằng ngày họ đều nói với fan của họ rằng họ yêu fan rất nhiều."

20.
"Em không hối hận vì đã yêu anh-Một tình yêu mãi mãi không có đền đáp. Em chỉ hối hận vì sao bản thân không biết anh sớm hơn để phải mất chừng ấy thời gian mới tìm thấy được tình yêu của đời mình."

----------------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

----------------------------------------------------

[Những Câu Nói Hay Về Fangirl]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ