P19

3.5K 106 0
                                    

81."Trong cái cuộc sống nhạt nhẽo này của em , sự xuất hiện của anh giống như thêm vào một viên đường khiến cuộc sống của em trở nên ngọt ngào. Từ khi anh xuất hiện, em đã hiểu thế nào là yêu xa, thế nào là thực lòng lo lắng cho một người, thế nào là nỗi xót xa khi thấy anh mệt mỏi vì lịch trình bận rộn, thế nào là khóe môi vô thức mỉm cười khi thấy anh hạnh phúc, thế nào là đau lòng khi thấy anh gục ngã,...Dù ngay từ phút bắt đầu, em đã biết đây là một tình cảm đơn phương mãi mãi không có sự đáp trả, nhưng em thực lòng muốn nói với anh hai tiếng "Cám Ơn"."
-Written By Me-

82."Anh biết không, không phải bất kì tình cảm nào cho đi cũng sẽ được nhận lại. Có một loại tình cảm chỉ biết yêu trong lòng và giữ nhớ trong tim. "

83."Dòng thời gian cứ trôi mãi biến chúng ta thành những con người khác. Có thể anh sẽ vẫn là anh, nhưng em đã không còn là cô bé tuổi teen điên cuồng theo đuổi thần tượng năm nào nữa, nhưng phần hồi ức ấy em sẽ khắc mãi trong tim."
-Written By Me -

" -Written By Me -

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Những Câu Nói Hay Về Fangirl]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ