P9

6K 164 3
                                    

41.
"Đôi lúc lại nghĩ phải chi mình chưa từng biết đến anh, lúc đấy tôi sẽ không dính vào một mốt tình đơn phương xa tận nửa vòng Trái Đất mà có thể đến khi nhắm mắt xuôi tay cũng không thể gặp được dù chỉ một lần, mỗi tình ấy tuỵêt nhiên là không có kết quả. Nhưng rồi khi nhìn lại, từ khi có anh, cuộc sống của tôi trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều."

42.
"Lúc nào cũng tưởng là bản thân mình cao thượng lắm, sẽ nghĩ cho anh. Nhưng đến cuối cùng khi anh tìm được một nửa của đời mình, em rồi cũng sẽ không chịu được mà khóc nấc lên thôi. Đau buồn một cách thật ích kỉ. "

43.
"Những tờ lịch trên tường cứ thế bị gỡ đi. Từ ngày này qua năm khác đều đặn như vậy. Nhưng con người tôi hằng ngày ngắm nhìn qua màn hình tuyệt nhiên vẫn chưa được nhìn thấy bằng xương bằng thịt lần nào. "

44.
"Vẫn sẽ yêu như cũ, nhưng sẽ không còn là tất cả cuộc sống của tôi nữa. Cái cảm giác này có lẽ là giống như, mình đã yêu một người lâu thật lâu, cuối cùng lại phát hiện ra người sẽ cùng mình trải qua suốt quãng đời còn lại là một người khác... Đại khái là vậy đó!"

45.
"Người ấy vẫn là cảnh đẹp phương xa, tôi nhìn mà mắt ướt nhòa."

--------------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

--------------------------------------------------

[Những Câu Nói Hay Về Fangirl]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ