P7

7.3K 194 21
                                    

26.
"Người ta bảo vì không có duyên nên có thể suốt cuộc đời này em cũng sẽ không gặp được anh lấy một lần. Nhưng thật ra là có đấy, anh nghĩ xem, trên thế giới này có 7 tỉ người, có biết bao nhiêu là thần tượng trên đời. Em đột nhiên chỉ thích mỗi anh, chỉ hướng về phía anh, tuổi thanh xuân của em mỗi mảng mỗi mảng đều có anh. Anh nói xem, không phải duyên thì là gì? "

27.
"GD, anh có biết điều tuyệt vời nhất của thế giới này đó là gì không? Đó chính là chữ đầu tiên của câu hỏi này. "

28.
"Đôi lúc lại nghĩ phải chi mình chưa từng biết đến anh, lúc đấy tôi sẽ không dính vào một mốt tình đơn phương xa tận nửa vòng Trái Đất mà có thể đến khi nhắm mắt xuôi tay cũng không thể gặp được dù chỉ một lần, mỗi tình ấy tuỵêt nhiên là không có kết quả. Nhưng rồi khi nhìn lại, từ khi có anh, cuộc sống của tôi trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều."

29.
"Thanh xuân có anh cũng giống như hoa Bồ Công Anh vậy. Đẹp đến nao lòng người nhưng lúc nào cũng mỏng manh, rồi sẽ có một ngày cơn gió mang tên Thời Gian xuất hiện, những cánh hoa kia cũng sẽ theo gió mà bay đi , mãi mãi không trở lại... Và tất cả những gì ta nhận lại được cuối cùng cũng chỉ là tiềm thức lúc đầu của bông hoa kia."

30.
"Kiếp trước em chẳng cứu cả ngân hà, nên kiếp này chẳng thể may mắn giống một vài fangirl được lấy thần tượng của chính mình."

-----------------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-----------------------------------------------------

[Những Câu Nói Hay Về Fangirl]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ