P11

5.7K 164 8
                                    

51.
"Em sợ, đợi tới lúc em trưởng thành, cuối cùng cũng học xong ngôn ngữ của anh, đã có đủ khả năng và thời gian để đến xem concert của anh nhưng chợt nhận ra anh đã không còn ca hát nữa.
Em sợ anh , người đã cho em động lực và ước mơ vào quãng thời gian em đang vì anh mà cố gắng, sẽ lặng yên không một tiếng động nhạt nhòa dần trong tầm mắt của em, còn em lại chưa từng được ngắm nhìn khuôn mặt ấy dù chỉ một lần. "

52.
" Em không muốn đi lấy chồng khi mà anh chưa có vợ. Em không muốn mặc một bộ váy cưới, cầm lấy tay người mà mình sẽ dành trọn cuộc đời nhưng người đó không phải là anh. Em không muốn một tương lai em rung động với một người nào khác anh, dù cho người ta là thật, dù cho người ta không phải là anh - người chỉ tồn tại trong những giấc mơ hoang đường nhất của em. Em không muốn tuổi thanh xuân cuồng nhiệt, một tình yêu đơn phương với một người chưa hề gặp mặt lại qua đi như thế. Em không muốn đi lấy chồng mà chưa gặp được anh tận mặt. Em còn hàng đống lá thư, hàng bao nhiêu câu từ mà em có thể kể cho anh."

54.
"Khi anh khoác lên bộ âu phục trở thành chú rể của người khác, em sẽ lặng yên không nhắc đến sự điên cuồng khi xưa nữa. Khi em mặc vào bộ váy trắng và trở thành cô dâu của người khác, anh vẫn như xưa, vẫn là giấc mộng thuở ban đầu của em."

55.
"Người ấy cũng giống như sao trên trời. Tôi chỉ có thể nhìn thấy, nhưng không bao giờ chạm đến được. "

56.
"Từ quê hương của em đến nơi anh sống trên bản đồ chỉ cách vài cm, nhưng trên thực tế, nó cách nhau vô số thành phố, cả vạn con đường, những dòng người qua đếm không kể xiết và những đàn chim trời bay ngang không biết mỏi. Nhưng chúng ta, trái tim kề sát trái tim. Em nghĩ, em đã nghĩ rất nhiều lần. Nếu cho em thêm một hồi ức, em vẫn chọn gặp anh."

57.
"Em vẫn sẽ yêu anh... Anh là thanh xuân của em, quá khứ của em, có lẽ em sẽ không còn thích anh một cách không phải trái như khi trước, vì tương lai em còn có cuộc sống cho riêng mình, nhưng anh sẽ biến thành một phần sinh mệnh em, một góc nhỏ trong trái tim em vẫn dành cho anh. Để sau này mỗi khi nhớ lại, em sẽ nghĩ, à, hóa ra mình cũng đã từng thích một thần tượng điên cuồng như vậy, hóa ra mình đã từng có một tình yêu đơn phương như thế, rồi nói một câu cảm ơn."

----------------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

----------------------------------------------------

[Những Câu Nói Hay Về Fangirl]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ