P15

4.1K 125 3
                                    

67."Hãy thông cảm cho những điên cuồng kích động của em, hãy thông cảm cho những tiếng hét tiếng gào của em, hãy thông cảm cho những giọt nước mắt đầm đìa của em, hãy thông cảm cho những tràng cười không ngớt của em. Chỉ là khoảnh khắc em nhìn thấy anh, nỗi nhớ em tích góp bao ngày qua bỗng tuôn trào rồi nổ tung. "

68."Nếu có một ngày bạn không còn theo dõi những tin tức về người ấy, cũng không còn ngày ngày post đủ thứ lên facebook, twitter,...và cũng không còn chú ý từng thông tin về người ấy, nếu bạn cảm thấy giữa bạn và người ấy càng ngày càng xa, nhưng mỗi lần nhìn thấy người ấy cười bạn vẫn vô thức cười theo, vẫn hằng ngày nhớ tên người ấy trong im lặng, có người nói xấu người ấy bạn sẽ nổi giận, thỉnh thoảng đêm về lại ngắm hình người ấy hay nghe những ca khúc của người ấy. Thì bạn hãy nhớ một điều, không phải bạn đã hết yêu người ấy, mà chỉ là yêu thương đã đi sâu vào trong tim. "

69."Fan và idols vốn không mắc nợ nhau. Người ấy cố gắng vì ước mơ, còn bạn hâm mộ vì sở thích. Đừng gọi đó là hy sinh để trói buộc cả bạn lẫn người ấy. Yêu thần tượng cứ tự nhiên mà yêu, khóc cùng người ấy, cười cùng người ấy, chưa bao giờ là vì muốn người ấy nhìn thấy. Cũng đừng bao gìơ oán giận mình yêu người ấy lâu như thế, mà chẳng nhận lại được gì. Bạn nên cảm thấy may mắn, vì lúc sát cánh cùng người ấy đi suốt một chặng đường dài, bạn cũng sẽ nhận ra bản thân mình đã trưởng thành hơn. "

70. Hâm mộ thần tượng là một việc thật mệt mỏi, chắc ai cũng đôi lần nghĩ tới việc từ bỏ nó, sống một cuộc sống như bao cô gái bình thường, tích tiền mua áo váy, đeo tai phone nghe nhạc, tới những nơi yêu thích, toàn tâm toàn ý cố gắng học tập để làm một cô gái hoàn hảo, không cần bị người khác chê cười, không cần chỉ vì một câu nói, một tác động nhỏ của người ấy mà khó chịu thật lâu, không cần phải nhịn ăn nhịn uống, tiết kiệm tiền để đến xem concert, không cần ngày nào cũng buồn cũng thương... Vậy nhưng, mỗi lần nhìn thấy má lúm đồng tiền và đôi mắt cười cong cong của người ấy, bạn bỗng cảm thấy tất cả đều đáng giá... "

 "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Những Câu Nói Hay Về Fangirl]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ