P16

4K 127 1
                                    

71."Hâm mộ một người không phải là theo dõi mọi hành động, bám sát mỗi bước chân, ủng hộ mọi điều người ấy làm. Mà là bạn cũng có việc của bạn, bạn sẽ cố gắng làm thật tốt, người ấy cũng sẽ hoàn thành tốt công việc của người ấy. Cứ như thế, bạn biết người ấy ở đâu, bạn yêu người ấy dù người ấy không biết, bạn vẫn cảm thấy tự hào. Vì người ấy, bạn đã có thành tích thuộc về riêng mình. "

72."Không ai nổi tiếng được cả đời, cũng không ai dùng cả đời mình để yêu một nghệ sĩ nào đó. "

73."Có thể gặp được ai đó vào lúc này, dù là nghệ sĩ hay fan đều vô cùng may mắn. "

74."Những tác phẩm của người ấy rọi sáng con đường bạn đi, sự ủng hộ, bao dung của bạn cũng đã giúp người ấy từ không chút tiếng tăm trở thành người hấp dẫn ánh nhìn của bao người. "

75."Fan phải hiểu được vị trí của chính mình. Idols của bạn có thể rất biết ơn, rất yêu các bạn, nhưng khi đứng một mình trước mặt người ấy, bạn cũng chỉ là một người xa lạ dễ dàng kích động mà thôi. Trong lòng người ấy, vị trí của bạn thấp hơn người thân của người ấy, thấp hơn bạn bè của người ấy, thấp hơn người yêu của người ấy, thấp hơn những staff luôn bên cạnh người ấy mỗi ngày. Vậy nên, đừng bao giờ ảo tưởng rằng bạn có thể chi phối quyết định của người ấy, tham gia vào cuộc đời của người ấy hay lựa chọn thay người ấy."

"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Những Câu Nói Hay Về Fangirl]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ