P1

26.1K 636 68
                                    

1.
" Em chưa bao giờ gặp được anh, khi ấy không và bây giờ em cũng chưa đủ năng lực để làm điều đó. Em đang ở một nơi cách anh rất xa, rất xa. Nhìn anh cười, nghe anh, khóc cùng anh, cười cùng anh tất cả chỉ là qua màn hình. Em muốn gặp anh một lần biết bao nhiêu dù cho cách cả một biển người mênh mong em vẫn muốn đựơc gặp anh. Nhưng xin anh, hãy chờ em. Nhất định chúng ta sẽ gặp nhau. Dù khi ấy anh sẽ chẳng biết em là ai."

2.
" Người ấy là thanh xuân của tôi, là tín ngưỡng tôi không thể thiếu, dù cuối cùng những gai góc trong tôi sẽ bị tháng năm bào mòn, quay cuồng trong những guồng tấp nập, nhưng mỗi lần nhắc tới người ấy, vẫn thấy hạnh phúc như lúc ban đầu. Vừa gặp đã yêu, yêu trọn cuộc đời."

3.
"Nếu bạn tin vào những câu chuyện đẹp như mơ, rằng có những người chúng ta chỉ vô tình gặp trên xe bus, trên tàu điện ngầm, đi lướt qua nhau trên đường phố, chạm mặt nhau trong một khoảnh khắc vậy mà lại có thể trở thành tình yêu của cả một đời thì xin bạn đừng cười nhạo những người đang yêu một ai đó chỉ vì một lần nhìn thấy trên poster hay màn hình máy tính.
Bởi vì, hâm mộ thần tượng cũng là một thứ tình yêu. Vốn dĩ, mọi thứ tình yêu đều bình đẳng."

4.
"Trong TV, trong tạp chí, người ấy chỉ có thể thuộc về một mình bạn, nhưng trong hiện thực mọi ảo tưởng của bạn đều bị phơi bày. Người mà bạn yêu thương nhất mực kia, cũng là người thương của vô số người khác. Bạn cũng sẽ cảm thấy tự hào bội phần, nhưng cũng sẽ có cảm giác mất mát vì không thể một mình độc chiếm người ấy. Trên thế giới này, khoảng cách xa xôi nhất không phải là em đầu này của TV, anh ở đầu kia của TV, mà là khi anh chân chính xuất hiện trước mặt em, lại chẳng phải của một mình em nữa."

5.
"Hâm mộ thần tượng vốn là một con đường lối về. Đã thích là không ngừng được. Một lần được xem concert là lại muốn xem nhiều lần hơn. Một lần được gặp người ấy ngoài đời sau đó chỉ có một suy nghĩ là khi nào sẽ gặp lại lần nữa. Muốn rời fandom rồi lại không nỡ. Tưởng chừng bỏ được rồi lại bị những điều vô cùng đơn giản kéo về. Lời người ấy nói, sinh nhật của người ấy, sở thích của người ấy, mọi thứ đều được bạn nhớ rõ như in. Nhưng nó lại giống như hai đường thẳng song song, cho dù có kéo dài bao xa, thì cuối cùng mọi người đều sẽ có cuộc sống của riêng mình. May mắn là thanh xuân của bạn có người ấy. Mà tiếc nuối là, chỉ có thanh xuân của bạn mới có người ấy mà thôi. "

-----------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


-----------------------------------------------

[Những Câu Nói Hay Về Fangirl]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ