Đôi Lời Của Tác Giả

1K 66 17
                                    

Lời đầu tiên thì mình xin gửi lời chào tố tất cả những bạn đã theo dõi mình từ khi mới bắt đầu viết bộ truyện Gray , ở bên em anh nhé và cả các bạn đang đọc Ngưòi Yêu Là Fan Cuồng .
Mình xin nói luôn là mình công nhận bản thân viết chưa hay , lời văn cần phải trau dồi thêm rất nhiều . Minh xin cảm ơn vì tất cả các bạn vẫn luôn khen mình , thực sự mỗi lần đọc được bình luận , mình vui đến khó tả ý . Kiểu cứ ngồi cười một mình . Nhất là bạn lovelovefairytail .
Một lần nữa gửi lời cảm ơn chân thành đên các bạn .
Mình sẽ vào vấn đề chính luôn :
Gần đây , lượt vote của các chap truyện Người Yêu Là Fan Cuồng . Như chap mới nhất đã đăng 4 ngày mà chỉ có 27 luoetj vote , mình không hề mong rằng lượt vote cao tuy nhiên chỉ có 27 lượt vote làm mình khá thất vọng . Vậy là mình quyết định lướt lại toàn bộ các chap truyện để có thể hiểu được tại sao lượt vote lại giảm như vậy . Và mình nghĩ rằng do nội dung ngày một nhàm chán . Thân là tác giả , vậy mà mình còn cảm thấy tác phẩm của bản thân không hề hay , vậy mà vẫn nhận được sự quan tâm của các bạn . Thật lòng biết ơn . Mình viết những dòng này cũng là vì đã quyết định sẽ hỏi ý kiến mọi người .
Ai có ý kiến hay nội dung gì cho truyện , hãy vào facebook của mình ( mình đã cập nhật ở trang cá nhân trên wattpad ) và để lại inbox .
Cảm ơn mọi người vì đã đọc cái đoạn tâm sự dở hơi này .
Nếu vẫn tiếp tực không thể khá lên , mình nghĩ sẽ drop bộ .
P/s : Những ý kiến ở phần bình luận mình sẽ không chấp nhận nhé . Vì thời gian này mình sẽ ít lên wattpad .

[GrayLu] Người Yêu Là Fan CuồngWhere stories live. Discover now