Ở Chung Là Ác Mộng

1.3K 90 13
                                    

Tôi không đi đến trường nữa mà về thẳng nhà . Một phần là vì mệt phần còn lại là vì sốc văn hóa . Vừa đặt chân đến cửa nhà , tôi liền thấy một đám vệ sĩ đang bê vác nào là vòng hoa , đèn , bàn ghế , vân vân .
"Có chuyện gì vậy?"
Tôi hỏi một đàn ông còn trẻ đang bê một bộ ấm chén . Vì anh ta bê nhẹ nhất nên tôi mới gọi lại .
"Đây là chuẩn bị cho đám cưới của tiểu thư ạ"
Tôi chợt nhận ra , ừ đúng là mình sắp kết hôn . Thật không dám tin . Tôi ôm mối tình đơn phương suốt một quãng thời gian dài . Bây giờ mới biết là tình song phương . Lại còn sắp cưới nhau . Đúng là chuyện gì cung có thể xảy ra .

Từ hôm đó , tôi luôn ở trong phòng . Không phải vì mệt hay ôm đau gì cả . Là bởi vì tôi đang phải hoàn thành cuốn sách của mình . Chỉ ra khỏi phòng khi đã nửa đêm , ăn vội cái bánh mì hoặc uống cốc nước rồi lại tiếp tục . Nói thật tôi sắp kiệt hết sức . Không hoạt động nhiều mà chỉ ngồi đánh náy nên rất mỏi mắt , cơ thể cũng uể oải khó chịu . Dead line lại đang tới gần . Tôi phải xin nghỉ làm để ở nhà luôn . Mặc dù bà siêu nhân với lão Sting không cho tôi như vậy . Cứ thế khoảng 3 ngày . Ngày thứ 4 , bác quản gia đến gõ cửa phòng tôi
"Tiểu thư , có người đến gặp cô ạ"
"Ai vậy bác?"
"Là cậu Fullbuster ạ"
Tôi thở dài , đang chuẩn bị đặt chân xuống giường thì cửa bật mở . Gray lao vào . Chưa kịp làm gì nó đa chửi tôi tới tấp
"Biết ngay mà . Thức đêm hửm ? Không ăn uống hử ? May thích chết à?"
"Mày nói cái gì đấy ? Công việc của tao đó hiểu chưa ?"
"Công việ quan trọng . Sức khỏe còn quan trọng hơn . Mày ốm ra thì hết cả việc"
Nó ấn tôi xuống giường . Cẩn thận đem máy tính để lên bàn làm việc , sau đó chạy ra ngoài . Một lúc sau quay lại với  đống takoyaki với okonomiyaki .
"Trùi ui "
"Ăn đi "
Nó lấy thức ăn đặt trên bàn gập . Rồi đi rót nước .
Tôi lấy đũa đánh sạch 10 viên takoyaki , 2 bánh okonomiyaki . No nê . Đúng là tôi chỉ bấn đồ ăn vặt của Nhật thôi à .
"Ăn từ từ thôi"
"Không thích"
Tôi cho viên mực cuối cùng vào miệng , nằm vật ra giường . Ăn no xong lại buồn ngủ , tôi đúng là hết thuốc chữa . Nhưng mặc kệ , tôi nằm xuống ngủ một giấc đến 4 giờ chiều . Khi tỉnh dậy cứ đin ninh nó đã về ai dè vào phòng đọc sách lại thấy nó ngồi đọc truyện tranh của tôi . Thiên la .
"Này , sao vẫn ngồi đây?"
"Chỉ là muốn rủ mày đi chơi a "
Đi chơi ? Đột nhiên lên cơn à . Mà kệ đi , tôi cũng đang chán . Đồng ý cũng chẳng hại ai cả . Hehe
"Ok . Đi thôi"

Địa điểm đầu tiên là Khu vui chơi . Lớn đầu cả rồi mà vẫn muốn đến . Vì nhớ trò tàu lượn siêu tốc với nhà ma . Không ngờ bác bán vé vẫn nhận ra chúng tôi cơ . Ảo diệu ghê gớm .
Sau đó là đi xem phim.
"Mời hai bạn chọn phim"
"Biệt thự máu"
Đúng là sở thích ngàn năm không đổi , vẫn giống nhau như đúc . Phim ma thẳng tiến .
"Vâng"
Tôi với nó lấy bỏng ngô và nước rồi vào phòng chiếu phim . Vô cùng nhàm chán , nói thật chán kinh khủng . Nữ chính cũng ngu si , trời ạ . Chạy ngay đi . Giời ơi . Bực cả mình . Thế mà mấy mẹ đi cùng người yêu hét như gặp Valak . Đến bó tay chấm com .
Xem phim xong đã đến tối . Bọn tôi đi ăn luôn . Đi ăn mì cay . Cay đến chết . Hehe . Nhưng các bạn có biết điều khiến tôi sốc nhất là gì không ? Là vì hôm nay chúng tôi chính thức ở chung . Thiên la . Nguyên văn như sau :
"Ăn xong rồi . Về thôi"
Tôi giục tron khi nó đang tính tiền . Tôi vẫn phải hoàn thành công việc nữa mà . Phải về sớm chứ .
"Ok"
Nó lái xe , cơ mà đường này đâu phải về nhà tôi . Lạ lùng ghê ,chẳng lẽ lạc đường?
"Đây đâu phải là đường về nhà tao ?"
"Ừ"
"Thế sao đi đường này ?"
"Đi về nhà chúng ta"
Tôi nghệt mặt ra , kiểu nghe sét đánh ngang tai ý ,hãi hùng cực .
"Cái qué gì?"
Tôi còn đang bần thần đã bị lôi xuống xe , kéo lên tầng cao nhất của một chung cư sang trọng . Tầng 22 chỉ có duy nhất một phòng . Bên trong thực sự rất đẹp . Ngay chính giữa có trải một chiếc thảm lông trắng muốt hình tròn . Góc phải là bộ bàn ghế sofa đắt tiền . Trên trần treo đèn trùm pha lê . Nói chung là đẹp lắm .
"Sao ? Ứng chứ ?"
Nó cười đểu , trông thật khó ưa , khó ưa đến muốn đấm .
"Đồ chết tiệt . Tao đi về"
Tôi chạy lại phía cửa . Đột nhiên tay bị giữ lại . Nó kéo tôi sát lại gần , tay kia đặt lên sau gáy tôi . Áp lên môi nó lên môi tôi . Nó triền miên đùa nghịch bên trong khoang miệng của tôi . Tước đoạt mọi không khí còn sót lại . Cơ thể tôi mềm oặt . Đến khi nó buông ra đã hoàn toàn gục trong lòng ngực nó .
"Lucy , anh yêu em"

[GrayLu] Người Yêu Là Fan CuồngOù les histoires vivent. Découvrez maintenant