Hẹn gặp , hử ?

1.2K 82 10
                                    

Bật video lên trước khi đọc truyện . Mặc dù nó không liên quan tới nội dung chap lắm nhưng nó rất đáng nghe . Và do mình đã nghe đi nghe lại bài này khi viết nên mới chọn . Tóm lại hãy bật video trước khi đọc nhé .

Tôi dậy từ lúc 7 giờ vì hôm nay tôi có tiết với lại chưa quen ngủ chỗ lạ . Nhưng vì còn khá sớm nên tôi vẫn thong thả , chưa việc gì phải vội vã cả . Tôi đánh răng xong bèn đi làm một chút đồ ăn sáng . Thiên la , tôi chợt nhận ra rằng mình mới đến đây ở một đêm , đâu có biết chỗ nào để bát để đũa để xoong chảo . Tôi lại chạy lên gác , vào phòng ngủ tôi vừa ra cách đây mấy phút . Cầm gối đập thẳng vào người tên đang nằm cuộn trong chăn .
"Dậy , Gray Fullbuster dậy ngay"
"Cái gì ? Vẫn sớm mà"
Hắn lè nhè ,tay mò tìm điều khiển điều hòa , có lẽ vì khi nãy tôi dậy có tắt đi nên hơi nóng .
"Trời ơi , chỉ tao chỗ để xoong chảo đi nhanh lên"
"Làm gì?"
"Nấu đồ ăn sáng"
"Thôi ngồi đây đi để tao nấu"
Nó hất chăn ra gãi gãi đầu . Ok , tôi sẽ bị rèn nếp ỷ lại vào nó mất nếu nó cứ như này .
"Được thôi . Đi xem tivi"
Tôi bỏ ra phòng khách ngồi nhàn hạ xem phim . Đúng là nó vẫn luôn chiều tôi như vậy đấy .
Đột nhiên điện thoại kêu lên tiếng nhỏ , có thông báo . Bình thường tôi chẳng để tâm đâu , nhưng đang rảnh nên ấn vào xem . Là thông báo của nhóm bạn trên mạng . Nói là bạn nhưng thực chất chúng tôi quen nhau trên game . Đợt sang Mĩ , tôi mê tít chơi game này , tham gia vào nhóm , vì nghe tin tôi về nước nên họ muốn offline . Đương nhiên tôi đâu có vấn đề gì . Sẽ đồng ý thôi .
Là bang chủ nhắn tin
"Hẹn mọi người tối nay có được không ?"
Tiếp đó là một thành viên luôn ghét tôi , tôi cũng chả hiểu mình làm gì cô ta . Chỉ PK với nhau mấy trận , cô ta thua đâm ra thù ghét . Cô này còn được gọi là Đại Mĩ Nhân của game tuy vậy tôi lại chưa bao giờ hứng thú xem mặt cô nàng . Cái tên nhân vật cô ta rất quen : Rinaxe . Nó làm tôi nhớ tới Rin .
"Ô , đương nhiên là được . Tự hỏi liệu Lucky Ly có tới ? Hay lại ngại?"
Rõ ràng nghe qua chỉ là một câu nói bình thường , nhưng ẩn chứa lại là móc máy tôi xấu xí khôg dám đến gặp . Thật tức chết mà .
"Đương nhiên là được . Chị YenYen , Rinaxe và mọi người , hẹn gặp tối nay"
YenYen chính là bang chủ tôi đã nhắc tới .
"Được thôi . Cuối cùng cũng được ra mắt Lucky Ly"
"Không biết lời đồn Trap có phải là thật?"
"Chắc không phải đâu"
"Ai bảo không thể chứ"
Tôi cũng chả buồn giải thích , cứ bình thản đọc tin nhắn rồi cười một mình như lên cơn .
"Đồ ăn xong rồi , vào ăn đi"
Tôi buông luôn điện thoại , chạy vào bếp . Ăn xong thì đến trường . Đương nhiên là Gray đưa tôi đến . Haizz , nhìn ánh mắt kì thị của học sinh cũng khổ lắm chứ . Tôi chỉ mong sao hôm nay sớm kết thúc .
Đùa , tan làm tôi lết xác đi mua bừa một bộ quần áo . Hôm nay tôi mặc không xấu chỉ là hơi tuềnh toàng , áo phông và quần bò . Tôi chọn bừa bộ váy đen treo ngoài cùng . Bộ váy khá bắt mắt , váy đen trơn , mép cổ có đính những hạt cườm . Eo váy ôm sát , đến thắt lưng thì hơi xòe ra .
Sau đó bắt taxi đến nhà hàng . Tôi đã báo cho Gray nhưng vì nó phải họp nên không đưa tôi đến được . Tôi nhớ lại lúc nó kêu bận họp mặt trông tức cười chết người .
"Ai ya , nhà hàng cũng thuộc loại cao cấp . Ai ngờ cái váy với đi taxi cũng ngốn lắn tiền thế . Chả biết còn đủ tiền không?"
Đúng hôm nay tôi lại quên thẻ ở nhà , mang bên người có một ít tiền mặt .
"Thôi kệ , cùng lắm gọi Gray đến cứu cánh"
Tôi đi vào sảnh , hỏi nhân viên tên phòng . Chậc chậc , lại có đại gia nào hào phóng tung tiền đãi cả nhóm hơn 30 người ăn ở chỗ này sao ?
Tôi với cô lễ tân dừng trước cửa phòng 301 . Có thể nghe thấy rõ tiếng nói chuyện rôm rả của mọi người . Cũng phải thôi , họ đều đã gặp nhau . Chỉ có mình tôi không biết mặt ai dù chỉ một người . Cô lễ tân mở cửa phòng , đi vào trước . Nghe bao nhiêu tiếng la ó
"Trời ơi , tưởng gì hóa ra gỉ tường"
"Xấu xúc phạm người nhìn"
"Hóa ra Lucky Ly cũng chỉ thế này"
Làm ơn đi tôi nghe thôi cũng nóng máu . Cô lễ tân không phải là mĩ nhân , nhưng cũng không hề xấu . Trông lại ưa nhìn . Vậy mà đám người không biết điều kia lại nói thế .
"Mời cô vào"
Nghe cô lễ tân nói vậy , đám người đó liền im bặt . Hình như họ biết mình nhần nên không nói nữa . Hoặc có thể đang chờ để nhìn thấy tôi .
Tôi vào căn phòng , nhìn vẻ mặt hết hồn của bọn họ làm tự dưng làm tôi cảm thấy thích thú vô cùng .
"Xin chào , tôi là Lucky Ly"
Chưa ai kịp phản ứng , că phòng rộng lớn chỉ vang lên tiếng nói của tôi . Tôi thấy một cô gái khoảng 24 tuổi lại phía mình .
"Ly , chị là YenYen đây . Em thực sự rất xinh đẹp . Lại đây chị có giữ chỗ cho em này"
YenYen kéo tôi về bàn ăn . Tôi ngồi xuống cạnh chị ấy . Bây giờ , từng người giới thiệu . Có nhiều người quen thuộc lắm . Họ đều là đồng đội tốt . Tuy nhiên điều khiến tôi chú tâm nhất lại là cô nàng trông có phần đỏng đảnh , khuôn mặt khả ái vô cùng . Cô ta bận trên người bộ váy đắt tiền , nếu tôi không nhầm thì đây chính là mẫu hàng sản xuất có giới hạn bên Mĩ , giá cao nên không phải ai cũng mua được . Bản thân tôi ban đầu cũng thấy thích , mua 3 màu khác nhau cuối cùng bây giờ vứt xó nhà , không động đến nữa . Nghĩ lại thấy thật phí tiền của a .
"Tôi là Rinaxe , Lucky Ly cô cũng coi như có chút nhan sắc"
Tôi cươi trừ , thực ra nói câu gì bây giờ đều không ổn . Chẳng lẽ lại mặt dày kêu mình xinh đẹp , ok tôi không điên .
"Cô cũng vô cùng xinh đẹp"
Cô ta được khen dường như mũi nở ra mấy phân , chỉnh lại dáng ngồi oàm sao phô ra hết cơ thể quyến rũ của mình . Trông có phần thô tục , khó coi . Tôi khẽ rùng mình .
Sau đó mọi người cùng nhau dùng bữa tới khoảng 8 rưỡi thì YenYen có gợi ý đi Karaoke , không ai phản đối . Tôi cũng không tiện từ chối . Đúng lúc đấy có tin nhắn .
"Tao gần đến rồi . Đợi đi . Không đưa đi được , nhất định đến đón được"
Tôi tự nhiên thấy ấm lòng , cũng có lí do để chối từ lời mời .
"Xin lỗi , tôi không đi cùng mọi người được đâu"
"Sao vậy?"
"Muốn mời cô đi hát mà"
"Đúng vậy , đúng vậy . Đi cùng đi"
Tôi hơi ngại kiểu gì ấy . Tôi hát không chán , cũng không hay , nghe lọt tai . Cơ mà thằng Gray hát lại siêu siêu hay . Nếu đi cùng nó , có khi được thơm lây mấy phần . Nhưng đồng ý mà không xin ý kiến nó cũng không đành .
"Thôi , có người tới đón tôi rồi"
"Là bạn trai à ?"
Tôi ngại ngùng gật không được lắc cũng không xong . Vậy mà nghĩ thế nào lại thốt ra được một câu nhẹ tênh
"Anh ấy là chồng chưa cưới của tôi"
Tự nhiên thấy khôn khí trầm xuống , vẻ mặt mấy người đàn ông khó coi hẳn . Kể cả một thằng bé mới 18 tuổi đột nhiên gào tướng lên , xấu hổ thật
"Anh ta trông như thế nào ? Bằng tôi không?"
Cậu bé đó rất .. ừm ... dễ thương ? . Mái tó nâu hơi rối , làn da trắng hồng , mắt lại to , môi đỏ đỏ . Nhìn chỉ muốn cắn cho một phát .
"Anh ấy bình thường . Nhưng lại là người hiểu tôi nhất"
Ai ai đều ngạc nhiên hết cỡ , họ không nghĩ tới , căn bản không ngờ tôi đáp vậy . Tôi đến bây giờ vẫn thấy mình ngu quá mà , nói câu đó ma không để ý xung quanh . Báo hại có một thằng đang cười tới rách miệng .
"Gray!?"
Thấy không ? Bề ngoài thì đạp mạo , lạnh lùng , chững trạc lắm . Thực ra bên trong đầu đang suy nghĩ những cái đâu đâu đấy .
"A"
Tự dưng nghe Rinaxe hét ầm lên , tôi cũng quay đầu lại nhìn . Thật sự cô ta âm mưu gì đây hửm?
"Cậu là Gray Fullbuster . Còn nhớ mình không ? Mình học cùng đại học với cậu này"
"A , nhớ rồi . Narin . Lâu lắm không gặp"
Tôi nghệt mặt ra , ai giải thích hộ cái . Não chưa thích ứng với câu chuyện . Hừm hừm . Có vẻ lại một con bạn mới lòi ra nhỉ ? Sao nó lắm bạn thế .
"Ừm . Hay là cậu đu hát cùng bọn mình nhé . Bọn mình có rủ Lucy mà cô ý không chịu đi"
Tôi toan bụng bảo không , vậy mà thằng điên kia lại đồng ý . Đành phải đi . Cả đoàn gần 30 người sang quán Karaoke đối diện nhà hàng .
Gray khoác tay qua vai tôi , cười cười
"Đi thôi em yêu!"

[GrayLu] Người Yêu Là Fan CuồngWhere stories live. Discover now