Có Anh Trai Không Hẳn Là Tệ

1.1K 74 15
                                    

Tôi ngồi băng bó vết thương một cách qua loa hời hợt . Chỉ là dán băng cá nhân vào vết xước ,lau máu và cuối cùng vẫn là băng cá nhân . Bỗng lão Sting đi từ trên gác xuống , ngáp ngáp gãi đầu nhìn tôi đang nấu mì . Lão nhìn một lượt từ đầu xuống chân rồi kêu lên
"Mặt mày làm sao đấy ? Bị chó cắn à?"
Tôi quác mắt nhìn lão . Đáp lại cụt lủn
"Đi đánh nhau"
"Ngu thì chết chứ bệnh tật gì"
Tuy miệng nói vậy nhưng lão lại đi ra chỗ tôi , đẩy tôi về bàn . Tự mình vào bếp nấu một đống thức ăn . Trong khi chờ đợi thì lục tìm hộp cứu thương .
"Đưa cái chân đây"
Tôi ngồi trên ghế , lão quỳ dưới đất . Lão cầm chân tôi đặt lên đầu gối . Bắt đầu rửa vết thương đang chảy máu thậm chí là mưng mủ . Lại ngay đúng chỗ bị thương lần đi thăm quan .
"Đau......"
Tôi kêu lên , tay siết chặt gấu áo phông
"Ờ ờ..."
Lão đáp lại hờ hững nhưng lại có phần nhẹ nhàng hơn khi xử lí vết thương.
"Lần sau chừa nghen mày"
Lão tỉ mẩn dán gạc cho tôi . Tôi bỗng cảm động vì có một thằng anh trai như này . Bình thường cãi nhau suốt nhưng không thể phủ nhận lão rất quan tâm tôi . Có lần tôi học lớp 8 , lão học lớp 11 . Tôi bị ốm nhưng lại giấu cả nhà . Vậy mà người phát hiện lại là lão . Lão không nói cho ai . Đích thân chăm sóc tôi , nửa đêm còn sang phòng tôi để cho uống thuốc hạ sốt .
"Biết rồi"
Lão Sting đứng dậy . Chạy lại chỗ bếp bê ra một đống thức ăn ngon lành bốc khói nghi ngút . Tôi sáng mắt vồ lấy ăn ngay .
"Khụ ... khụ"
Ăn nhạn quá nên bị nghẹn hay sao ý . Tôi vỗ ngực ho sặc sụa . Lão Sting đưa tôi cốc nước lạnh . Uống vội một ngụm rồi lại ăn tiếp.
"Quý bà siêu nhân đâu ? Chống bà ý nữa?"
Tôi hỏi sau khi oanh tạc hết cả bàn thức ăn . Lão không bắt tôi dọn dẹp , tự thân nấu ăn rồi tự thân rửa bát .
"Đi du lịch . Tuần sau mới về"
"Ghê ta"
Tôi trầm ngâm . Bỗng dưng muốn ăn đồ ngọt ghê . Hình như trong tủ lạnh vẫn còn mấy hộp caramem với pudding . Tôi lại lười đi
"Ê"
"Gì?"
"Lấy hộ em mấy hộp pudding coi"
Lão không nói không rằng , lau khô tay rồi lấy cho tôi thật kìa . Xúc động ghê .
"Hề hề"
Tôi cầm mấy hộp bánh với lon coca ra ngoài sofa để vừa ăn vừa xem phim . Í hí ,không có má ở nhà thì làm gì mà chả được . Lão Sting có khi còn chả ngủ ở nhà lại đi lông bông đâu đó thì hay . Cái đại học Sabertooth đấy cũng rảnh thật .
"Ờ . Mai bạn tao đến nhà đấy con kia ."
"Chị Yukino ý hả?"
"Với mấy đứa nữa . "
"Thế nào cũng được"
Tôi đáp . Ngồi bám rễ lên ghế sofa đến tận sáng . Đáng ra định chui lên phòng nhưng lại lười nên cầm chăn gối đóng tổ trên sofa luôn .

"Con kia . Dậy dậy ngay cho tao"
Giọng lão Sting vang khắp cả nhà . Tôi mở mắt nhìn đồng hồ . Mới có 10 giờ . Tôi lèm bèm
"Ngủ đã . Tẹo mới dậy"
Tôi chợt nhận ra không chỉ có mỗi lão mà là mấy người nữa . Tôi nhánh chóng bật dậy như lò xo . Hình như lão có bảo bản đến hay sao ý.
"À ưm..."
"Chào em . Chị là Minerva"
"Anh là Rogue"
"Anh là Rufus"
"Anh là Orga"
"Hi , Lucy - chan"
3 nam , 2 nữ . Lão này ít bạn thật đấy .
"Lạy mày . Dọn đống rác này hộ tao cái . Mới có một đêm mà mày phá tan cái nhà . Dọn ngay lập tức"
Tôi gật gật gù gù . Tay vơ vơ đống vỏ snack tôm . Ai , ăn xong phải dọn .
"Để chị phụ"
Chị Yukino giúp tôi dọn dẹp . Mặt lão Sting chảy dài như cái bơm
"Em không phải làm đâu mà Yukino . Để con lợn này nó tự dọn"
"Sting!"
Yukino khẽ nhắc nhở . Chị ý hiền thật đấy , phải tôi thì đã đấm vào mặt lão vì tội ăn nói hàm hồ rồi
"Ai lại nói thế bao giờ Sting"
Lần này là chị Minerva . Chị này thật mĩ nhân . Cái lão này kết bạn toàn hotgirl . Chết . Chết thật
"Đúng đấy"
Lần này là 3 anh kia lên tiếng . I da , toàn được bênh =)))
"Bọn mày ....."
Tôi dọn xong đống rác thì chạy tót lên phòng . Đánh răng rửa mặt xong . Tôi chán quá nên cầm điện thoại gọi cho thằng Gray rủ nó đi chơi . Nó vừa nghe thấy giọng tôi đã chửi cho một trận inh óc . Nó kêu tôi bỏ đi báo hại nó đi tìm . Điện thoại gọi không nghe .
"Xin lỗi rồi mà . Sang nhà đợi tao nhanh lên"
Tôi vứt điện thoại xuống giường . Lấy từ trong tủ cái áo phông tôi thích nhất . Đợt đi mua cái áo này tôi phát điên lên vì thích . Nhưng lại là áo đôi không bán tách nên đưa áo nam cho thằng Gray mặc . Bọn tôi mua lắm đồ đôi cực . Có cả mũ đôi , vòng đôi , giày đôi . Tôi mặc áo phông với quần legging đen . Kết hợp thêm balo gai và mũ snapback . Í hí , cuối cùng là giày nike đôi của tôi với Gray . =))) . E he , xuống nhà đã thấy nó đứng đấy rồi . Cơ mà sao cứ bị giống nhau í nhỉ . Áo phông trắng . Quần jean đen . Mũ snapback . Giáu nike đen trắng . Trông như người yêu í . Tôi muốn đâm đầu xuống đất . Nhưng nó vẫn thản nhiên như thế . Tội gì mà mình phải khổ .
Đang đi , hai đứa bắt gặp một cảnh tuyệt vời voãi . Một thằng đi xe đạp dừng lại ở một gốc để đái bậy . Đái xong quay lại mất luôn cái xe đạp . Dừng xe đái bậy like a boss , đái xong quay lại lost a bike . =)))) .
Tôi cùng thằng Gray đến quán trà sữa ngồi chơi một lúc . Chơi chán thì đến công viên giải trí để chơi tàu lượn siêu tốc . Cả đoàn đi chơi cùng hoc hét các thứ . Tôi với thằng Gray ngồi ngáp , ngáp xong lại quay sang nhìn nhau nói chuyện . Xong thì đi xem phim ma . Có cảnh con ma nó lôi hết tim gan phèo phổi lòng mề của con nữ chính . Cả rạp hét có chị đi với người yêu còn khóc ầm lên , tôi với nó ngồi cười . Ok , một buổi hẹn hò "lãng mạn" kết thúc .

[GrayLu] Người Yêu Là Fan CuồngWhere stories live. Discover now