CHAP 20 : HỒI ỨC.

376 28 0
                                    


Đã 3 tháng kể từ khi cả hai bắt đầu hẹn hò, đó vẫn là một bí mật với tất cả mọi người, ngoại trừ SYoung, Taehyung, Sunny và..

BWM cũng đã đi qua rất nhiều nơi, từ Busan, Daegu, Jeonju, Gwangju,..hay thậm chí là những nơi ngoài nước. Và hôm nay theo kế hoạch, họ đã có mặt rất sớm tại đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản. 

Mọi chuyện diễn ra rất bình thường qua mỗi ngày, thế nhưng hôm nay lại khác, Jiyong dường như đang bận rộn với 1 chuyện gì đó. Vừa quay xong thì anh cũng biến mất tăm, đến khoảng hơn 11h đêm, cô bắt đầu lo lắng vì chẳng thấy anh trở về, nhắn tin không trả lời, gọi điện cũng không bắt máy. Nếu hỏi các thành viên hay managers thì có thể sẽ bị nghi ngờ và vì không muốn làm phiền những ai đã biết nên cô chỉ còn cách tự đi tìm.

Len lén trốn ra khỏi nhà chung và đi ra ngoài, không khí tháng 3 về đêm khá mát mẻ và trong lành. Khu nhà cô ở ngay trung tâm Tokyo nên đường xá bấy giờ còn rất nhộn nhịp. Vừa đi được vài bước thì điện thoại cô có tin nhắn tới.

''Đi hết con đường em đang đứng, quẹo trái và đi đến nơi sáng nhất nhé !''

Dù không hiểu gì nhưng cô vẫn đi theo chỉ dẫn từ anh, đi hết con đường, rồi lại hướng về phía trái, dừng lại một chút, cô nhìn xung quanh để tìm ''nơi sáng nhất'' mà anh đã nhắc tới. Nhìn ngóng một lúc cô cũng thấy được, cả một vùng sáng dưới gốc anh đào cạnh bờ sông.

 Nhìn ngóng một lúc cô cũng thấy được, cả một vùng sáng dưới gốc anh đào cạnh bờ sông

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Ảnh minh họa)

Cô nhẹ nhàng bước tới gần và vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra..

- ''Anh..sao anh lại ngồi đây ?'' - cô cất tiếng hỏi.

- ''1 phút nữa.'' - anh ngắn gọn đáp và đứng dậy đi về phía cô, đẩy cô đứng gần bờ hồ hơn.

30s...20s...10s...3s 2s và...

''Phụt''

''Phụt''

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[LongFic][GTae] Hẹn yêu Anh vào một ngày không xa !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ