CHAP 10 : TRẢ ĐŨA.

605 35 12
                                    


"Rầm.!!"

- "Á..!"

...

Cảnh tượng này hình như đã gặp ở đâu rồi thì phải ? Chỉ có điều..vị trí thì lại khác. Khuôn mặt hai người đang kề sát bên nhau, gần đến nỗi có thể nghe được cả tiếng thở. (Như thế nào thì mấy bạn tự tưởng tượng ra đi nha, hehe.)

- "T..tr...trễ giờ rồi, tôi phải..về phòng lấy đồ, 5p sau anh phải có mặt ở đại sảnh đó." - Taeyeon đỏ mặt, đẩy anh qua một bên và ngồi dậy.

Jiyong khẽ cười..

"Có lẽ tôi biết được điểm yếu của em rồi."

*Time*

Cả ngày hôm nay, đến nhìn cô cũng không dám nhìn thẳng vào anh. Cứ mỗi lần chạm mặt là cô lại lảng đi nơi khác. Trái ngược với Taeyeon, mỗi khi không có máy quay là Jiyong lại nhìn chằm chằm vào cô, trên xe cũng nhìn, makeup cũng nhìn, ngồi nghỉ ngơi cũng nhìn,... Cứ như muốn ăn tươi nuốt sống cô vậy, cả cái kiểu cười ma lanh quen thuộc đó nữa.

Cũng như hai ngày trước, hôm nay cả đoàn hoàn tất công việc khá sớm.

- "Này quản lý !"

- "Ôi giật cả mình !! Phù..có chuyện gì thế ?" - mỗi khi nhìn anh cô lại nhớ đến sự việc lúc sáng nên không thể nào ngước mặt lên được.

- "Tôi định hỏi xem hôm nay em có muốn đi nơi nào không thôi. Chà... không còn nhiều thời gian để đi đây đó nữa đâu nhỉ ?" - anh khiêu khích.

"Arr..cái tên đáng ghét này, sao cứ tỏ vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra vậy ? Hay lắm, để xem anh sẽ chịu đựng được tôi tới khi nào." - cô liếc xéo. - "Dễ thôi, tôi muốn đến Tower Bridge, Big Ben và London Eye."

*Đơ* - "À..này, chắc em cũng biết mấy nơi em vừa kể thì.... Tower Bridge và Big Ben không nằm cùng một chỗ mà đúng không ??"

- "Ừm..tôi biết chứ, vậy nên mới càng muốn đi đấy !" - Taeyeon nghênh mặt.

- "Em...Giỏi lắm ! Đã thế thì em tự mà bắt xe bus đi nhé. Tôi không dẫn em đi nữa đâu, plè.." - anh khoanh tay quay đi chỗ khác.

- "À à...tốt thôi. Haizz..để tôi kể anh nghe chuyện này nhé ! Chả là sáng này, điện thoại của tôi có tình cờ quay được cảnh một ngôi sao hàng đầu Kpop lại đi hét ầm lên chỉ vì bị một cô gái dọa ma đó. Chà...tôi không thể tưởng tượng được nếu cái clip ấy mà bị leak ra ngoài..chắc không sao đâu nhỉ ? Cùng lắm là hình tượng soái ca của cái anh chàng đó sẽ.."RẦM !!", đổ một đống luôn. Vậy đó." - cô cười gian.

__3s sau__

- "Ôi quản lýýý, hôm nay trông em xinh hẳn ra đấy ! Nào nào..vào xe đi, ngoài này còn nắng lắm, sẽ không tốt đâu. Bây giờ chúng ta đi nhé. Ầy...để tôi cài dây an toàn cho.." - quả nhiên có tật giật mình, anh chàng quay ngoắt 360°.

- "Đột nhiên tôi muốn đi ăn trước. Không biết có được không nhỉ ?" - cô nhìn anh và "mỉm cười".

- "À được...được chứ !! Tôi biết một quán ăn Hàn Quốc gần đây, là quán duy nhất đấy nhé."

[LongFic][GTae] Hẹn yêu Anh vào một ngày không xa !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ