CHAP 16 : SỰ CỐ.

443 31 18
                                    

''Đừng bỏ lỡ cơ hội này. Đừng vụt mất bàn tay ấy..''

----------

Ngày đầu tiên ghi hình cho BWM. (Mùa thứ nhất confirm chỉ có hai nhóm nhạc là BigBang và BTS, cho nên có thể nghĩ đây là một chương trình không những gắn bó các thành viên, Idol và quản lý mà còn giữa tiền bối và hậu bối cùng công ty với nhau. Ai có xem Family Outing hay Roommate thì cuộc sống nó cũng đại loại vậy đấy ^^)

Địa điểm đầu tiên mà chương trình chọn đến đó chính là thành phố biển Busan.

- ''Jimin hyung Jimin hyung, tới Busan rồi kìa !! Biển Busan, biển Busan kìa !!!'' - cậu nhóc Jungkook phấn khích khi được trở về quê hương của mình.

- ''Kookie à, em im lặng một tí dùm chị được không ?'' - Sunny càu nhàu.

- ''Vâng... Nhưng noona ơi, sao chỉ có mỗi chị và Seojin hyung ở xe này vậy ? Taeyeon noona đâu ?''

- ''Bên xe kia ấy.''

- ''Sao lại là xe kia ạ ?'' - Taehyung thắc mắc.

- ''Ai mà biết được, chắc là chia cho đều người ấy mà. Nhưng chẳng hiểu tại sao lại chọn ngay cậu ấy, có duyên ghê...haha.'' - Sunny cười.

--- Xe BigBang ---

- ''Kiếp trước bộ tôi nợ anh hay sao mà đi đâu cũng gặp vậy không biết.'' - Taeyeon chán nản nói nhỏ với người ngồi cạnh. (Ai thì biết rồi đó :3)

- ''Chắc là vậy.'' - anh phì cười.

...

Nơi mà xe đang đi tới là một khu đô thị ngay tại trung tâm của Busan. Kế hoạch hay chủ đề của ngày hôm nay này là làm quen với nhau và cùng đi tìm một căn nhà đủ chỗ cho cả 18 người, họ sẽ ở lại đó trong vòng 1 tuần. (:v OMG)

Vì 1 bên là tượng đài của Boygroup, 1 bên lại là Boygroup xu hướng đều rất nổi tiếng, việc đi chung sẽ gây khó khăn lớn trong việc quay hình nên họ quyết định sẽ chia làm 3 nhóm nhỏ. Nhóm thứ nhất : T.O.P, Taeyang, Jungkook, Rap Monster, Sunny và Janggun (27t). Nhóm thứ 2 : Seungri, Suga, Jimin, J-Hope, Jiwon và Seojin (28t). Nhóm thứ 3 : G-Dragon, Daesung, V, Jin, Taeyeon và Kyungdoo (26t). (Mình tạm dùng nghệ danh ở chỗ này để dễ hình dung nhé :D)

''Lại một lần nữa'' 2 cái tên ấy lại ở chung một nhóm với nhau, trùng hợp chăng ? Có quá nhiều sự trùng hợp ở đây, nhưng những ai biết chuyện cũng xem đó là....cái duyên, người trong cuộc thì lại nghĩ là mắc nợ (:v).

Sau cả buổi đi lòng vòng từ khu này sang khu khác, cả nhóm cũng đã tìm ra được một căn nhà phù hợp cho một tuần sắp tới.

(Ảnh minh họa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Ảnh minh họa. Vâng, nó gần giống vậy đấy ạ :3)

Tuy nhiên, đến lúc chuẩn bị bấm máy những hoạt động trong nhà thì staff lại thông báo : MÁY QUAY HỎNG ??!!!

Ai cũng có cùng kiểu suy nghĩ giống như ''Tại sao lại hỏng lúc này chứ ?'' và đều thấy rất khó xử. Buổi quay phải tạm hoãn, công việc hôm nay lại phải dời qua ngày mai vì một số thành viên của Staff phải quay về bổ sung thêm máy quay và lấy những linh kiện cần thiết để có thể sửa chữa, thay thế. Quản lý chương trình cũng không biết tại sao lại xảy ra vấn đề này vì lúc kiểm tra các máy đều hoạt động rất tốt.

Có thể coi đó là cơ hội, các thành viên bắt đầu chuyển các đồ đạc cá nhân về phòng và tham quan trước ngôi nhà để hiểu rõ hơn. Cả ngôi nhà có 4 căn phòng, ưu tiên cho 3 cô nàng quản lý ở riêng một phòng, 15 cậu trai phải chia nhau ''chen chúc'' trong 3 phòng còn lại (:v). Cụ thể là P2 : G-D, Taeyang, V, Jimin và Janggun. P3 : Daesung, Seungri, Jin, Suga, Seojin. P4 : T.O.P, Rap Monster, J-Hope, Jungkook và Kyungdoo.

Buổi tối, mọi người cùng nhau mở tiệc BBQ, được dọn ở cạnh hồ bơi. Công việc được chia khá đồng đều, trong khi Jiyong và các thành viên đang bưng bê những đĩa thức ăn ra bàn thì Taeyeon cùng 2 cô gái và Seokjin đang cùng nhau nướng thịt. Giữa chừng thì cô bỏ vào trong vì muốn lấy thứ gì đó. Thế nhưng chỗ đứng thì không rộng mà người lại đông nên cô đành phải men theo bờ hồ bơi cạnh chỗ nướng thịt, vừa cố gắng nhích từng bước bước qua thì..

''BÓC!''

- ''AAA!'' - tiếng nổ lớn từ bếp nướng vang lên, văng trúng người làm cô mất đà và trượt chân rơi xuống hồ bơi.

Không đợi cô vùng vẫy quá lâu, Jiyong cũng bất ngờ nhảy theo xuống nước để kéo cô lên bờ trước sự ngạc nhiên của mọi người. Cứ nghĩ hồ bơi không quá sâu nên chỉ cần đứng thẳng thì nước cũng chỉ tới cổ. Mấy ai biết rằng, cô có một kí ức không bao giờ muốn nhắc lại về...

----------

- ''Taeyeon à !! Cậu tỉnh rồi !! Hic hic, xin lỗi cậu, là do tớ không biết, huhuhu...'' - Sunny ôm chầm lấy cô khi cô chỉ vừa nheo mắt và khó khăn ngồi dậy, cạnh giường là Jiwon và Taehyung với nét mặt mừng rỡ khi thấy cô đã tỉnh.

- '' Noona à, chị không sao chứ ? Làm em lo chết mất..'' - Taehyung lo lắng hỏi.

- ''Chuyện gì vừa xảy ra vậy ? Tớ..bị làm sao ?''

- ''Cái đồ ngốc này, cậu vừa bị té xuống hồ bơi, do ngạt nước quá nên ngất đi, may là có Jiyong oppa đã giúp đỡ đó. Không sao là mừng rồi, tớ đi báo với anh ấy một tiếng, sẵn tiện tớ mang thức ăn lên cho cậu luôn nhé ^^'' - Jiwon cười xoa đầu cô bạn. - ''Taehyung, đi giúp chị nào.''

- ''Vâng !!''

Chờ cho cả hai đi khỏi, Taeyeon quay lại nhìn Sunny và hỏi :

- ''Này Kyu, Kwon Jiyong đã cứu tớ à ? Anh ta làm gì thế ??''

- ''Hehe...bây giờ tớ vẫn còn rất bất ngờ đấy nhé ! Ôi..công chúa thân yêu của chúng ta bất ngờ bị rơi xuống nước, hoàng tử đã không chần chừ mà nhảy xuống cứu nàng, lại còn trao cho nàng một nụ hôn~ cứu lấy mạng sống của cô công chúa ấy nữa chứ, hahahaha...'' - Sunny vừa kể vừa chọc cô. ''Thôi, tại hạ xin phép lui bước để đi lấy đồ ăn cho công chúa luôn nhé !!! Hahaha..''

- End chap 16 -

Tadaaa...!! Chap 16 kết thúc rồi, có ai có suy nghĩ gì không ? Nói Au nghe với :D Có ai đoán ra được kí ức...à mà thôi đi, hehe :D

Nói nhỏ : Vote ủng hộ Au với T.T Mấy bạn Comment cảm nghĩ của mình cho Au biết đi.

Update tuổi của một số nhân vật chính trong thời gian này (2014) :

Taeyeon, Sooyoung, Sunny, Jiwon, Sunggyu : 24t.

Jiyong : 25t.

Anh Heechul : 30t.

Yoona, Jackson, Tiffany : 22t.

Jonghyun : 23t.

(Nếu có thêm bớt sẽ update sau nha ^^)

#160911
#Ria

[LongFic][GTae] Hẹn yêu Anh vào một ngày không xa !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ