CHAP 15 : QUYẾT ĐỊNH.

449 25 2
                                    


"Taengoo ! Cậu đã chuẩn bị gì cho chuyến đi sắp tới chưa ?''

"...Choi à, có lẽ tớ..không nên đi sẽ tốt hơn..."

----------

Suốt những ngày qua, Taeyeon luôn băn khoăn về việc có nên chấp nhận lời đề nghị hay không vì kế hoạch mà chủ tịch đưa ra chỉ mới là tạm thời và ngày quay hình chính thức cũng còn khoảng 1 tuần. Khi được hỏi đến, cô chẳng bao giờ đưa ra một lý do cụ thể, cứ luôn miệng bảo ''Vì tớ nghĩ thế.'', ''Bản thân tớ thấy thế.'' hay ''Tớ nghĩ mình không đủ khả năng.'', nhưng...cô không biết rằng, sự có mặt của mình lại quan trọng tới mức nào..

BigBang và BTS vì đã xác nhận tham gia nên sẽ được nghỉ ngơi đồng thời tự chuẩn bị những vật dụng, đồ đạc cần thiết. Các lịch trình riêng cũng sẽ được lên kế hoạch rõ ràng để không ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên.

Hôm nay cả Sunggyu cũng đến cửa hàng để giúp anh Heechul, Yoona và Jackson, có vẻ như cậu ấy muốn thực tập trước khi tìm cho mình một cửa hàng như ý muốn. Gần chiều Taehyung trở về nhà trong một tâm trạng cực kì phấn khởi. Hai tay cầm hai giỏ đồ to đùng vừa vào tới cửa đã la hét gọi tên cô (:v).

- "Taeyeon noonaaaa, Taehyung đẹp trai đã về rồi đây !!!! ≧﹏≦"

- "Nhóc con, mỗi lần em về là cả cái khu này nó dậy cả lên, khỏi thông báo. Chỉ cần nghe cái tiếng bước chân...hơi hướng 4D của em là chị biết ngay -.-" - *vừa nói vừa bước xuống cầu thang.* - "Đồ của em à ? Cái gì nhiều thế ???"

- "Hehe..đồ ăn đó noona, hôm nay các anh và..."

- "TAEYEON NOONA, BỌN EM ĐẾN RỒI ĐÂYYYYYYYY !!!!!!" - cả 6 đứa nhỏ còn lại tự dưng ở đâu ùa vào cắt ngang lời Taehyung đang nói.

*Đứng hình 10s* Lúc này cô mới bắt đầu nhận ra rằng, mấy đứa nhóc này sẽ ở lại và quậy tung nhà cô như mỗi lần có sự kiên gì đó sắp tới.

- "À này mấy đứa, nhưng mà còn..."

- "Noona đừng lo, em đã gọi hết cả bạn bè chòm xóm anh chị em họ hàng cậu mợ dì chú bác gì hết rồi, tí là tới thôi ạ. Chị cứ ngồi nghỉ đi, tụi em làm hết cho." - Namjoon nhanh nhảu.

"Ôi trời ơiiiii T.T Hèn gì từ sáng đã có linh cảm không lành rồi mà.." - Taeyeon chỉ biết đứng khóc thầm (:v).

Nói gì thì nói, chỉ có mỗi mình Seokjin làm quần quật trong bếp thì cũng không phải lắm, cả cái đám quậy kia cũng chẳng giúp được gì nhiều nên cô đành phải nhúng tay vào.

----------

"Ding dong"

- "Ba đứa nhỏ đang chơi game ra mở cửa giúp chị !!!"

- "Vâng !!!" - cả đám đồng thanh.

Tất cả (có vẻ là đi chung xe) lần lượt là Sooyoung, Sunny, Jiwon và Tiffany. Vừa vào thôi, chưa kịp chào nhau đã bị Taeyeon kéo luôn vào bếp để phụ một tay. Sooyoung đứng cạnh và hỏi nhỏ :

- "Này Taengoo, bằng này đủ cho mấy chục người không ? :v''

- ''Bộ cậu định ăn luôn phần mấy chục người hả ?'' - cô giật mình.

[LongFic][GTae] Hẹn yêu Anh vào một ngày không xa !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ