CHAP 7 : LẠC ?

708 48 6
                                    


London Heathrow airport, 11hPM.

- "Haizz, cuối cùng cũng đến." - Taeyeon có vẻ rất mệt mỏi sau chuyến bay dài.

- "Hình như em rất mệt nhỉ ?"

- "Anh nhìn không thấy sao còn hỏi." - cô hờ hững đáp.

- "Haha...tôi chỉ có ý quan tâm thôi mà."

- "... Xe đến rồi, mau đi thôi."

- "Ok ok, thưa cô quản lý."

Chiếc xe băng băng trên đường phố London về đêm, những ánh đèn rực rỡ của thành phố sương mù nổi tiếng khiến Taeyeon không thể rời mắt.

Chiếc xe băng băng trên đường phố London về đêm, những ánh đèn rực rỡ của thành phố sương mù nổi tiếng khiến Taeyeon không thể rời mắt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- "Đẹp thật !" - vẻ đẹp của London thật sự khiến cô phải thốt lên.

- "Em mới đến đây lần đầu à..?" - Jiyong quay sang nhìn cô và hỏi.

- "Ừm..."

"Thật sự là lần đầu à ?" - anh nghĩ thầm, khóe môi nhếch lên một nụ cười đầy ẩn ý.

*Sofitel London Heathrow hotel.*

- "Phòng 630 và 631, thẻ khóa của anh đây."

- "Bây giờ mới hơn 11h30 thôi, em có muốn dạo quanh phố London không ? Dù gì thì lúc trên máy bay, em đã ngủ suốt còn gì ?" - anh đề nghị.

- "Được không ??! *Dừng 5s* • • • Ờ..ừm...nhưng trễ rồi...đi gì chứ.." - Theo phản xạ tự nhiên, cô đã định đồng ý ngay, nhưng có lẽ vì ngại nên vội lảng sang chuyện khác.

Thấy cô như thế anh lại phì cười, khẽ đến yêu cầu quản lý khách sạn rồi kéo tay cô chạy đi. Cả hai cùng đi dạo quanh khuôn viên trước khách sạn rồi tiến ra đường phố. Không khí về đêm ở London thật trong lành nhưng nó vẫn khiến cô cảm thấy khá lạnh, khẽ chà nhẹ đôi bàn tay vào nhau rồi lại cho vào túi áo. Jiyong đi cạnh cô nãy giờ đương nhiên là đã thấy hết, nhẹ mỉm cười, cởi áo khoác ngoài của mình và choàng lên người cô. Taeyeon giật mình :

- "Anh...không lạnh sao ?"

- "Tôi có phải là em đâu, chỉ có em mới thấy lạnh đến thế thôi." - anh cười trêu chọc.

- "Hừ...mặc kệ tôi, nhưng bây giờ cũng trễ rồi...về thôi, mai anh còn...*HẮT XÌ*...hơ...mai anh còn phải quay sớm..hic." - vì lạnh nên cô cứ nói lấp bấp, sụt sịt mũi.

- "Được rồi, về thôi. Không thì tí nữa em sẽ thành tảng băng mini mất, tới đó thì không biết ai mới là quản lý đây, hahahaha = ̄ω ̄=" - nói rồi anh kéo cô chạy về phía khách sạn.

[LongFic][GTae] Hẹn yêu Anh vào một ngày không xa !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ