CHAP 6 : LONDON - NƠI BẮT ĐẦU.

776 52 16
                                    


Hôm sau...

- "Noona à, hôm nay là em trở lại KTX ở rồi. Noona ở nhà một mình đừng có buồn nha, có gì noona phải gọi điện cho em nha." - Taehyung vừa mếu vừa nói, làm mọi người không khỏi buồn cười.

"Haha, cái thằng nhóc này, chị vẫn là quản lý của em đó, chúng ta gặp nhau mỗi ngày mà, với lại chị có một mình đâu, Heechul oppa vẫn ở nhà với noona đó thôi, rồi còn có cả Yoona và Jackson nữa. Em cứ hoàn thành tốt công việc của mình là được, không cần lo cho noona. Đã bảo chị của em giỏi lắm mà, hehe." - Taeyeon cười, véo má cậu.

- "Được rồi, bây giờ chúng ta lên đường thôi, hôm nay các em sẽ diễn tập và quay hình ở Music Bank đó. Đi thôi nào !!" - Sunny lên tiếng tập trung mọi người rồi nhanh chóng đến công ty.

Đợt quảng bá đầu tiên của BTS nhận được những phản hồi rất tốt vì tất cả mọi người ai cũng đã làm việc hết công suất. Mọi chuyện tưởng chừng như rất dễ dàng với cô, cho đến khi rắc rối tìm đến...

---------

Những ngày đầu tháng 8...

BTS đang trong thời gian sáng tác, viết nhạc cho lần trở lại sau khi ra mắt. Hôm nay Taeyeon được CEO Bang gọi đến để thông báo một chuyện quan trọng. Ở phòng chủ tịch :

- "Chào chủ tịch, người gọi cháu có chuyện gì thế ạ ?" - cô lễ phép cúi chào.

- "Chào cháu, hãy ngồi xuống đi."

- "Vâng."

Khi cô đã ngồi ngay ngắn ở đối diện, ông bắt đầu trình bày.

- "Chú gọi cháu đến hôm nay là muốn nhờ một việc, cháu biết Kwon Jiyong chứ ?"

- "Vâng, cháu biết. Là G-Dragon.... Nhưng có chuyện gì vậy chú ?"

- "Hm...chẳng là cậu ta đang chuẩn bị cho đợt comeback, mà người quản lý riêng lại có việc nên phải xin nghỉ dài hạn. Cháu biết đó, CEO Yang cũng là bạn thân của chú, ông ấy muốn nhờ chú tìm một người quản lý thay cho người đang nghỉ phép đó..." - ông ngập ngừng.

- "Ý chú là..?"

- "....Đúng vậy, chú muốn nhờ cháu.... làm quản lý cho cậu ấy, chắc chỉ trong một khoảng thời gian thôi, cháu giúp chú nhé ?"

Taeyeon lưỡng lự, cô tự hỏi tại sao lại là mình mà không phải người khác. Bỗng dưng tâm trí lại bất giác nghĩ đến mặt dây chuyền mà cô nhặt được của anh, trong đầu lại có cảm giác kì lạ đến khó chịu, chẳng hiểu sao nó làm cô để tâm đến thế, bản tính tò mò lại hối thúc cô chấp nhận lời đề nghị và quyết định tìm hiểu.

- "Vâng, cháu đồng ý. Khi nào sẽ bắt đầu vậy ạ ?" - cô mỉm cười và đáp.

- "Thật sao !! Ôi...chú còn tưởng cháu sẽ không đồng ý đấy chứ, được thế thì hay quá. Mai cháu đi luôn có được không ? Ngày mốt cậu ta có buổi quay hình ở London, chuyến bay vào tối mai là lúc 8h và sẽ ở lại đó tầm 5 đến 6 ngày. Cháu chuẩn bị được chứ ? Tiền sẽ được chuyển vào thẻ cho cháu, nhớ là hãy đổi nó ra nhé."

- "Vâng ạ, cháu hiểu rồi, vậy bây giờ cháu xin phép về để chuẩn bị." - tuy hơi bất ngờ vì quá đột ngột nhưng cô vẫn bình tĩnh đáp.

[LongFic][GTae] Hẹn yêu Anh vào một ngày không xa !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ