Chap 15 - Đâu đó quanh đây

2.2K 121 60
                                    

Khuê nhìn theo bóng Hương khuất dần theo cánh cửa....

Biết làm sao đây Hương, cuộc tình này là chính tay em phá vỡ, phá vỡ sau biết bao nhiêu công sức xây dựng và yêu thương của chị, có lẽ ngay từ lúc bắt đầu, em luôn là người nhận, chị luôn là người cho, cho em tất cả, cho em mọi thứ. Chị đã nuông chiều em đến mức mà em luôn ỷ lại rằng chị sẽ luôn luôn bên em, cho dù có chuyện gì xảy ra đi nữa. Để rồi hôm nay chúng ta mất tất cả. Em phải làm gì để giữ lại chị bên mình? mà không làm đau lòng chị, mà không nhắc nhớ chị về những nỗi hận đã qua. Có lẽ chỉ có một cách. ...

Em biết mình phải làm gì rồi!

Chỉ có cách đó thôi Hương à. Em biết làm thế này là có tội với bố mẹ mình, nhưng ở lại nơi này, hay bất cứ đâu khác nữa, mà không có chị, thì cũng chẳng có ý nghĩa gì, em bây giờ có khác nào người đã chết? chắc họ cũng sẽ đau đớn lắm, nhưng hi vọng một ngày nào đó họ sẽ hiểu ra, cách này là tốt nhất cho em hiện tại. Đôi khi cuộc đời nó như thế đó Hương à, chỉ có thể chọn một, không thể đi nước đôi. (*')

Trong hoàn cảnh này, em chọn chị! Chọn cách vô hình để mãi tồn tại bên cạnh chị!

Em đã từng hi vọng mình có thể như ngày xưa, nhưng từ giây phút chị quyết định ra đi,em biết mọi thứ mãi mãi không thể nữa rồi, em chỉ có thể dùng cách của em tiếp tục yêu chị. Em đã nói mà, đời này vốn là của chị, mà một khi cuộc đời này của đã kết thúc rồi, thì vẫn là của chị.

Chỉ một chút nữa thôi, đâu đó quanh chị, sẽ luôn luôn có em bên cạnh. Chắc chị sẽ trách em, ghét em, vì em cố chấp, nhưng vì quá yêu chị, nên em mới cố chấp như vậy. Thật ra em vẫn luôn yêu chị, dù có chuyện gì đi nữa,...dù ngày xưa tăm tối, dù ngày mai không chút hi vọng, em vẫn luôn luôn yêu chị.

Với tay bật đoạn clip năm nào, ngày Hương chuẩn bị đi Hàn Quốc..(*)

"Này Khuê...

Em nhớ..

Em phải...

À đừng quên..

Còn nữa..."

Khuê đã play đi play lại đoạn clip này không biết bao nhiêu lần trong những ngày qua, có lẽ đối với em, đó là đoạn ký ức đẹp nhất của chúng ta trong những năm qua, ở đó, chị đẹp nhất, giản dị nhất, hiền nhất, yêu thương em nhất, nói nhiều nhất, chu đáo nhất...." Em muốn ghi nhớ thật kỹ hình ảnh này của chị khi qua bên kia thế giới. Nhỡ đâu, đúng như lời người ta nói, chết là hết, nhỡ đâu em tan biến thật, thì em cũng mãn nguyện vì điều cuối cùng em nhìn thấy là gương mặt của chị, giọng nói của chị.

Mà, chắc sẽ không đau đâu Hương nhỉ? Em chỉ ngủ thôi mà...

---------------

Một cú nhún chân nhẹ hẫng, Khuê lao vào không trung, vài giây đã ngồi vắt vẻo trên cánh máy bay, mỉm cười..mọi thứ thật đẹp, thật nhẹ nhàng, em không còn đau nữa rồi Hương à. Và chị nữa, bên trong, thật đẹp, từ nay, em mặc sức ngắm chị, sờ vào chị, đi theo chị..mà không sợ chị đuổi nữa rồi...

Ở dưới kia...

Cách cửa cuộc sống chính thức khép lại sau cái khụy ngã của Hà và bố mẹ Khuê ngay bậc cửa. Họ đã tới trễ, một bước. Và thế giới bên kia. Đã có thêm một thiên thần.

[Hương Khuê] Dáng dấp nữ hoàng - Memories About The QueensNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ