Chap 10 - Điều chị sợ nhất là gì?

2.2K 114 47
                                    

Nửa năm sau khi Hương rời đi, đúng như dự đoán ban đầu, Victoria Secret đang đẩy Lan Khuê lên làm một trong những cái tên siêu mẫu hàng đầu Châu Á. Khuê bận rộn với lịch trình dày đặc, di chuyển liên tục giữa các nước. 5 tháng vừa qua. Hương giữ đúng lời hứa về thăm Khuê một lần, sau những nụ hôn ngấu nghiến và những màn ân ái cuồng điên, chưa kịp giải tỏa hết nỗi nhớ mong của 2 người đang yêu thương mãnh liệt, Khuê vội vã từ biệt Hương ngay vào sáng chủ nhật đẹp trời, lên đường sang Paris tham dự Tuần lễ thời trang xuân hè. Buổi sáng tiễn em, Sài Gòn trong xanh không một gợn mây, cơn gió man mác đầu hè không xoa dịu được 2 con tim đang đau đáu, nắm chặt tay nhau không nói nổi lời từ biệt, Hương nhìn em quay lưng đi mà lòng cứ thấp thỏm một nỗi sợ không lời. Hai người trao nhau cái ôm vội vã, với lời hứa chắc chắn lần sau em sẽ đến Seoul gặp chị. Sân bay chứng kiến nhiều cái ôm đoàn tụ và ly biệt, đến nỗi ngán ngẩm thở dài sao họ cứ thích nói lời tạm biệt nhau?

Hương lái xe về, ngước nhìn bầu trời xanh thẳm xa xăm, tự hỏi có phải vô tình quyết định ngày đó đang khiến em và chị ngày càng xa nhau không? Ở đâu một cơn mưa rào rào kéo đến, mỉm cười, Sài Gòn vẫn đỏng đảnh, khó lường, như em. Khuê nhỉ?

Hương bừng tỉnh, nhìn những thành tựu của em đạt được, nhớ ánh mắt háo hức của em khi kể về tuần lễ thời trang Paris danh giá, Hương biết rằng quyết định của mình ngày trước là đúng chứ không sai, em đang hạnh phúc, với sự nghiệp của mình mặc dù ngày càng xa chị. Tuổi trẻ của chị và em là để bay nhảy, để tự do, tự do như cánh chim trời.

Với tay bật bản nhạc quen thuộc của Tiên Cookie. Ca khúc "Đi từ phía mưa" âm vang buổi sáng Sài Gòn.
"Bản tình ca sẽ mang tên em
Và sống trong tâm hồn anh

Cứ yêu và yêu thế thôi....."

Phải, em à, dù thế nào, cứ yêu, và yêu thế thôi......

Hương trở về căn hộ của cả 2, thu xếp đồ trở lại Seoul. Quả thật, cô cũng chỉ có hơn em một buổi sáng ở lại nơi này.

"Người giấu mắt môi cô đơn trong màn mưa
Hãy nhờ cơn mưa chở che cuộc đời ấy"

------------

Seul một tối tháng tư, Hương hiếm hoi mới có một buổi tối không phải đi tập vũ đạo. Cuộc sống của Hương cứ xoay vần với bấy nhiêu công việc: Đánh đàn buổi sáng, học thanh nhạc buổi chiều, và tập nhảy vào buổi tối, vài câu hỏi han với Khuê rồi mau chóng chìm vào giấc ngủ, ở đầu bên kia em cũng mệt lữ thiếp đi.

Ngồi ăn tối trên tòa nhà Yeoudo (tòa nhà 63 tầng bên cạnh sông Hàn, hiện tại là tòa nhà lợp kính vàng cao nhất thế giới). Gọi một phần ăn tối đơn giản, với cá thu và salad, Hương bấc giác thấy nhói lòng, đã bao lâu rồi tôi không gỡ xương cá cho mèo con ăn nhỉ? (ý là Khuê ăn cá chứ không ăn xương nhe mọi người :P) . Hương cứ thích cái cảm giác ngồi từ tốn gỡ cá cho em, gắp từng miếng để vào bát em và nhìn em ăn ngon lành mà nhớ phát điên cảm giác bình yên. Giờ em đang làm gì?

 Giờ em đang làm gì?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Hương Khuê] Dáng dấp nữ hoàng - Memories About The QueensNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ