Chap 5 - Gỡ bỏ vương miện vì em

2K 119 3
                                    

Cuộc sống cứ thế trải dài 2 năm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cuộc sống cứ thế trải dài 2 năm. Họ bên nhau, yêu thương, cãi vã, giận hờn, rồi lại bên nhau, giúp đỡ nhau trong sự nghiệp. Khuê lúc này đã siêu mẫu đứng đầu Việt Nam, tài năng và danh tiếng đi liền với khối tài sản khổng lồ, mức cash khủng dành cho sao hạng A, mỗi sự xuất hiện đều được săn đón nồng nhiệt. Phải nói rằng trong giới người mẫu, chưa ai làm được như cô gái này. Còn Hương, đang từng bước từng bước trong kế hoạch rút khỏi showbiz Việt Nam, mọi sự đều có nguyên do của nó.

Một năm về trước, ngày đầu tiên có tin Victoria Secret (Vic)đổ bộ về Việt Nam (Công ty thời trang, mạnh về nội y, mỹ phẩm, và các trường đào tạo siêu mẫu chuyên nghiệp), dự định xây một Tổng hành dinh đồ sộ giữa trung tâm Thành Phố, phát triển mảnh đất đã từng mệnh danh là "Hòn Ngọc Á Đông" trở thành kinh đô thời trang Đông Nam á. Họ nhìn thấy những điều mà Việt Nam đã đạt được trong kinh tế, chính trị. Các nước đang dành sự chú ý đến đất nước này rất lớn, nhìn thấy trước mọi thứ, Vic quyết định tiên phong đầu tư về Việt Nam lĩnh vực thời trang, đón đầu xu hướng phát triển đang dồn Việt Nam tương lai sẽ trở thành trung tâm kinh tế tài chính lớn nhất Đông Nam á, qua mặt cả Singapore. Với vị trí địa lý chiến lược và sự hậu thuẩn của Mỹ đối với Việt Nam, tương lai tươi sáng của Sài Gòn là ngày càng chắc chắn. Đang là đại diện truyền thông của Vic, Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà nhanh chóng có được tin tức Vic đang đau đầu lựa chọn Người mẫu độc quyền đồng thời là đại diện hình ảnh của Vic tại Đông Nam Á, vì trụ sở sẽ đặt ở Việt Nam nên tất nhiên, lựa chọn hàng đầu là Siêu mẫu đang hoạt động tại Việt Nam.

Trong cuộc họp tại Tổng hành dinh Victoria Secret New_York. Vì có cổ phần trong tập đoàn, vừa là đại diện truyền thông, Hồ Ngọc Hà tham gia cuộc họp của ban quản lý. ( Tài sản của người phụ nữ này ở thời điểm hiện tại đã lên đến con số tỷ đô sau hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật miệt mài cùng với kinh doanh bất động sản ngoài nước).

Trên màn chiếu lúc này là hình ảnh của 2 hoa hậu Phạm Hương và Lan Khuê đang được mọi người đưa lên bàn cân.

William (chủ tịch tập đoàn). Chỉ tay về phía bên phải.

- Tôi biết cô ta, cô ta là Huong Pham, đại diện đã làm rung chuyển cuộc thi Miss Universer 2015. Người đã từng được nhắm cho vị trí Hoa hậu hoàn vũ thế giới vì tài năng và sắc đẹp của cô ấy, nếu lúc đó không có cuộc gặp gỡ bí mật giữa Tổng thống và thủ tướng Philippin thì người đứng trước mặt các vị bây giờ là Hoa Hậu Hoàn vũ thế giới đấy. Tôi nghiêm túc đề nghị mời Huong Pham làm đại diện Đông Nam Á cho Vic.

[Hương Khuê] Dáng dấp nữ hoàng - Memories About The QueensNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ